รู้จักจอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้หญิงที่ทำให้หลายคนรู้สึกตาร้อน

รู้จักจอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้หญิงที่ทำให้หลายคนรู้สึกตาร้อน

รู้จักจอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้หญิงที่ทำให้หลายคนรู้สึกตาร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ตัดสินใจหวนค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของอังกฤษอีกครั้ง ทำให้เขาและแฟนสาว "จอร์จิน่า โรดริเกซ" ต้องเดินทางไปอยู่ที่อังกฤษ ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการกักตัว 10 วันตามมาตรการของภาครัฐ 

สำหรับการตัดสินใจร่วมทีมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของคริสเตียโน่ โรนัลโด้นั้นสร้างกระแสให้กับวงการลูกหนังโลกเป็นอย่างมาก และหลายคนก็ให้ความสนใจกับแฟนสาวที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดระยะเวลาร่วม 6 ปี อย่าง จอร์จิน่า โรดริเกซ 

โดยในเร็วๆ นี้กำลังจะมีสารคดีชื่อว่า "I Am Georgina"ซึ่งเป็นสารคดีที่จะฉายทาง Netflix บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของจอร์จิน่า โรดริเกซ และชีวิตรักของเธอกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดังนั้นเรามาทำความรู้จักหญิงสาวคนนี้กันให้มากขึ้นดีกว่า

ในปัจจุบันตลอดระยะเวลาที่คบหากับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือพี่โด้นั้น ชีวิตของเธอทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนต้องตาร้อนผ่าว นอกจากทั้งสองจะหมั่นเติมดีกรีความหวานให้กันตลอดแล้วแน่นอนว่าการเป็นแฟนสาวของนักฟุตบอลฝีมือระดับโลกเช่นนี้ ย่อมทำให้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งมีความพิเศษขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับจอร์จิน่านั้นเธออาศัยและเติบโตในหมู่บ้านเล็กๆ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสเปนเธอเป็นลูกสาวของอดีตนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์และมีคุณแม่เป็นสาวสเปน ฐานะทางบ้านของเธอเรียกได้ว่าไม่สู้จะดีนัก ทำให้เธอต้องทำงานช่วยเหลือครอบครัวตั้งแต่ยังเด็กทั้งขายเสื้อผ้า เป็นเด็กเสิร์ฟ เป็นพี่เลี้ยงเด็ก และการได้เป็นพนักงานขายให้กับร้านแบรนด์ Gucci จึงทำให้เธอได้พบกับความรักของเธอนั่นก็คือคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ตลอดช่วงเวลาที่คบหากันทั้งคู่ต้องเผชิญกับเหล่าปาปารัซซี่ ซึ่งส่งผลต่อการพบปะคบหากันในแบบส่วนตัวของพวกเขาและกลายเป็นข่าวใหญ่อยู่เหมือนกัน แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะปัจจุบันทั้งสองดูแลซึ่งกันและกันมาแล้วร่วม 6 ปี โดยจอร์จิน่าไม่ได้เพียงแค่ดูแลชายหนุ่มที่เธอรักเท่านั้นแต่ยังห่วงใย ดูแลลูกๆ ของคริสเตียโน่อีกด้วย

แน่นอนว่าเมื่อเป็นแฟนของนักฟุตบอลดังระดับโลกเช่นนี้ ชีวิตของเธอย่อมเปลี่ยนแปลงไปอย่างแน่นอน เพราะจอร์จิน่าได้ใช้ชีวิตสุขสบาย อยากจะเนรมิตหรืออยากได้อะไรก็ได้เนื่องจากเธอได้รับเงินเดือนๆ ละกว่า 3 ล้านบาทต่อเดือนจากคริสเตียโน่ และตัวเธอเองยังเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสารชั้นนำมากมาย รวมถึงเป็นผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลเพราะปัจจุบันในอินสตาแกรม georginagio ของเธอนั้นมีผู้ติดตามถึง 27.2 ล้านคน




อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รู้จักจอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้หญิงที่ทำให้หลายคนรู้สึกตาร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook