"เคท ฮัดสัน" กับแฟชั่นสุดฮอตบนพรมแดง Venice Film Festival อวดหุ่นแซ่บวัย 42 กะรัต

"เคท ฮัดสัน" กับแฟชั่นสุดฮอตบนพรมแดง Venice Film Festival อวดหุ่นแซ่บวัย 42 กะรัต

"เคท ฮัดสัน" กับแฟชั่นสุดฮอตบนพรมแดง Venice Film Festival อวดหุ่นแซ่บวัย 42 กะรัต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวระดับฮอลลีวูด ‘เคท ฮัดสัน’ ที่ถึงแม้ปีนี้อายุจะก้าวเข้าสู่เลข 42 แล้ว แต่ก็ยังคงเรียกเสียงฮือฮากับเดรสสีดำสุดเซ็กซี่ที่เธอเลือกสวมใส่ไปงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส หรือ Venice International Film Festival 2021 ที่ผ่านมา โดย เคท ฮัดสัน ได้ลงภาพถ่ายของตัวเองในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพของเธอระหว่างนั่งอยู่บนเรือ ขณะสวมใส่เดรสจากแบรนด์ Mônot พร้อมด้วยท่าโพสต์สุดแซ่บที่โชว์ความเป๊ะของหุ่นได้เป็นอย่างดี

Cr. Kate Hudson
เดรสจาก Mônot นี้เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม ด้วยดีไซน์การตัดเย็บให้ออกมาเป็นเดรสสุดเย้ายวน โดดเด่นด้วยการตัดชิ้นผ้าออกในหลายจุด เผยผิวและหุ่นของผู้สวมใส่เพิ่มความน่าค้นหา ซึ่งนักแสดงสาวเองก็รู้ดีว่าเดรสชุดนี้เซ็กซี่และฮอตขนาดไหน จึงได้โพสต์ภาพนี้คู่ไปกับแคปชั่นว่า “โกโก้ ชาแนล บอกไว้ว่า ก่อนที่คุณจะออกจากบ้าน ให้ส่องกระจก และเลือกเอาสิ่งหนึ่งออก … และฉันเลือกชิ้นผ้า”

Cr. sophielopez
เหล่าแฟนคลับและเพื่อนเซเลบริตี้มากมายได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความฮอตชนิดไฟลุกของคุณแม่ลูกสามในลุคนี้กันอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น แอล แฟนนิ่ง , เคที่ คูริค , เคลลี่ ริปา , วาเนสซ่า ไบรอันท์ และ ซาร่า ฟอสเตอร์ แต่ดูเหมือนจะมีคนไม่ค่อยชอบเซเลบริตี้สาวในลุคสุดแซ่บนี้สักเท่าไหร่ และนั่นก็คือสมาชิกในครอบครัวอย่างพี่ชายของเธอนั่นเอง


Cr. onlycelebrityandroyalty
โอลิเวอร์ ฮัดสัน พี่ชายของเธอได้มาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพว่า “ฉันไม่ชอบลุคนี้มากๆ…” ซึ่งบรรดาแฟนๆ ต่างเข้ามากดถูกใจคอมเมนต์นี้กันมากมาย ทั้งยังได้ตอบกลับคอมเมนต์ของโอลิเวอร์ด้วยอีโมจิหัวเราะ และข้อความแซวน่ารักๆ ว่า “การแสดงความรักแบบพี่ชาย”

นอกจากนี้ ลูกชายวัย 17 ปีของเคทอย่าง ไรเดอร์ โรบินสัน ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นเดียวกันว่า “แต่ โกโก้ ชาแนล ไม่ได้มีลูกสามคนนะครับแม่…” เรียกว่างานนี้สมาชิกครอบครัวคงไม่ค่อยปลื้มจนออกอาการหวงนักแสดงสาวคนสวยกันใหญ่เลยทีเดียว


เคท ฮัดสัน , แดนนี ฟูจิคาว่า และลูกชาย ไรเดอร์ โรบินสันเคท ฮัดสัน , แดนนี ฟูจิคาว่า และลูกชาย ไรเดอร์ โรบินสัน
เคท ฮัดสัน ได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ Mona Lisa and The Blood Moon ที่เธอร่วมแสดงกับนักแสดงแถวหน้าอีกมากมาย อาทิ จอนจงซอ , แซ็ก แอฟรอน และ เคร็ก โรบินสัน ซึ่งได้จัดรอบฉายปฐมทัศน์ไปในงานเทศกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook