SAINT LAURENT คอลเลกชั่น WOMEN’S FALL 21 By Anthony Vaccarello

SAINT LAURENT คอลเลกชั่น WOMEN’S FALL 21 By Anthony Vaccarello

SAINT LAURENT คอลเลกชั่น WOMEN’S FALL 21 By Anthony Vaccarello
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SAINT LAURENT WOMEN’S FALL 21


ในยุคอันมืดมัวเช่นนี้ เราทุกคนต่างกำลังมองหาวิถีและการปรับตัวให้เข้ากับโลกในปัจจุบัน โดย Anthony Vaccarello ก็ได้นำแนวคิดนี้มาถ่ายทอดผ่านแบรนด์ Saint Laurent สำหรับคอลเล็กชั่นสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021



สำหรับ Anthony Vaccarello แล้วฤดูใบไม้ร่วงเป็นอีกหนึ่งการทดสอบ ที่ทำให้เขาได้มีเวลาสืบค้นเกี่ยวกับมรดกอันทรงเอกลักษณ์ของแบรนด์ มรดกอันงดงามในอดีตได้สะท้อนผ่านผลงานของเขาก่อเกิดเป็นคอลเล็กชั่นนี้ อันมอบความเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งความประณีตไร้ที่ติ ซึ่งรวมถึงชุดสุดทางการ โดยทุกลุคที่ได้ออกแบบมานั้นประหนึ่งถูกฉาบด้วยประวัติศาสตร์ความเป็นมาพร้อมประสบการณ์อันมากล้นของแบรนด์ สรรสร้างความมีเสน่ห์น่าหลงใหลให้กับเสื้อผ้าทุกชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้



สิ่งหนึ่งที่ Anthony Vaccarello ได้หยิบมาใช้นั้นคือความคลาสสิคและความสนุกสนานของงานพิมพ์ อาทิ ลวดลายดอกไม้ที่ผสมผสานความเฟมานีน หลอมรวมเข้ากับแฟชั่นร่วมสมัยที่แฝงไปด้วยเสน่ห์เหนือกาลเวลา ก่อกำเนิดเป็นเสื้อเชิ้ตลวดลายดอกไม้เสริมด้วยคอปกลูกไม้แมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นกำมะหยี่สีดำและรองเท้าบูทหนังสีดำสูงเหนือเข่า หรือจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตขนสัตว์แขนยาวแต่งระบายที่คอปกและปลายแขนเสื้อ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ก็ดูลงตัวอย่างไม่คาดคิด



นอกจากนี้ยังมีเสื้อไหมพรมคอเต่าสวมทับด้วยแจ็คเก็ตขนสัตว์ลายสก็อตสุดเก๋ ก็ทำให้ลุคดูเท่และน่าค้นหาในคราเดียวกัน รวมถึงเกาะอกเนื้อมันวาวอันเพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวน เสื้อโค้ทขนสัตว์ เสื้อเชิ้ตสีขาวแต่งระบายด้านหน้า ล้วนแสดงความเป็นตัวตนของสาว Saint Laurent ได้อย่างแยบยล ยังรวมถึงกระเป๋ารูปทรง Bucket แต่งแต้มด้วยลวดลายโมโนแกรมทั้งใบ และกระเป๋ารุ่น Kaia North/South Satchel ในหนังฟอกฝาด พร้อมประดับด้วยโลโก้ YSL อันเป็นเอกลักษณ์ ที่เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างเสน่ห์สุดเย้ายวนตามสไตล์สาวปารีเซียงและตอบโจทย์นิยามของสาว Saint Laurent ที่ว่าเรียบแต่โก้ได้อย่างไร้ข้อกังขา



ในท้ายที่สุดนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเพียงการได้ใช้เวลาสืบค้นเกี่ยวกับมรดกของ Saint Laurent เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าเรากำลังโหยหาความเป็นระเบียบเรียบร้อยแต่ยังคงไว้ซึ่งอิสรภาพ สบายแต่เรียบหรู เป็นการแต่งตัวที่ไม่ยึดติดและได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา โดยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2021 ของ Saint Laurent นี้ Anthony Vaccarello ทำให้เรารู้แจ้งว่าจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีสไตล์ได้อย่างไร


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook