เอ็นดู! วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า ลูกลำยองทั้ง 4 รุ่น

เอ็นดู! วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า ลูกลำยองทั้ง 4 รุ่น

เอ็นดู! วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า ลูกลำยองทั้ง 4 รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ "ทองเนื้อเก้า"  ละครรีเมกที่นำมาทำใหม่กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็กระแสดีทุกครั้ง เรื่องความแรงของตัวละครทิชชี่คงไม่ต้องพูดถึงเยอะ เพราะตอนนี้เรตติ้งถล่มทลายมากกกกก



สำหรับตัวแสดงนำที่แซ่บเวอร์ๆ มาวินอันดับที่หนึ่ง ทิชชี่ต้องขอยกให้กับ "นุ่น วรนุช" ที่พลิกคาแรกเตอร์จากสาวหวานเรียบร้อย มารับบทสุดแรงอย่าง "ลำยอง" ที่แสดงดีจนคนดูอย่างทิชชี่อิน ลืมภาพคุณนายนุ่นไปได้ชั่วขณะ เรื่องฝีมือการแสดงของสาวนุ่น ตีบทแตกในทุกคาแรกเตอร์อยู่แล้ว จึงไม่ต้องห่วงว่า "ลำยอง เวอร์ชั่น 2013" จะขี้เมา ขี้วีน ติดยาดองได้ไม่ถึงใจ!

ส่วนนักแสดงที่กระแสแรงไม่แพ้ "ลำยอง" คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "วันเฉลิม" ลูกชายผู้แสนดีของ แม่ลำยองและพ่อสันต์ นั่นเองค่ะ โดยได้นักแสดงนำรุ่นจิ๋ว ทั้ง 3 รุ่น เริ่มที่รุ่นแรก น้องเมลิค รุ่นที่ 2 น้องแม็ค รุ่นที่ 3 น้องยอร์ช และอีก 1 ซุปตาร์สายฟ้าแลบอย่าง "เจมส์ จิรายุ" มารับบทเป็น "วันเฉลิม" รุ่นสุดท้ายค่ะ

ทิชชี่บอกเลยว่า "วันเฉลิม" น่ารัก แสดงดี เข้าถึงบทบาท ทำให้ทิชชี่เกิดอาการอินสุดๆ สงสาร น้ำตาไหลท่วมจอ ทั้ง 4 รุ่น (นี่ออกอากาศไปเพียง 2 รุ่น แต่ตีบทแตกทุกรุ่น ทิชชี่ฟันธง!)

"วันเฉลิม" ทั้ง 4 รุ่น จะมีใครมารับบทบ้าง ทิชชี่จะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ


"วันเฉลิม รุ่น 1" ด.ช.เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน หรือน้องเมลิค เกิดวันที่ 3 กันยายน 2553 อายุ 2 ขวบ เป็นลูกครึ่ง ตุรกี-ไทยจีน ชอบดื่มนม ทานมะม่วงสุก ขนมปัง คุ้กกี้ และข้าวเหนียว ชอบท่องเที่ยว ชอบของเล่นเกี่ยวกับรถทุกชนิด ตัวการ์ตูนที่โปรดปราน โทมัสแอนด์เฟรนด์ ผลงานละคร ทองเนื้อเก้า

"วันเฉลิม รุ่น 2" ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ น้องแม็ค เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2550 อายุ 7 ขวบ มีพี่สาวคือ น้องมายด์ นภัสธนันท์ สำหรับผลงานของน้องแม็คนอกเหนือจากละครทองเนื้อเก้าแล้ว ยังมีละครเรื่อง คุณชายรักเร่ โดยรับบทเป็น น้องนนท์ และโฆษณาต่างๆ อีกมากมาย

"วันเฉลิม รุ่น 3" ด.ช.ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ น้องยอร์ช เกิดวันที่ 11 เมษายน 2545 อายุ 12 ขวบ ปัจจุบันเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนรัตนบัณฑิตวิทยา หลายคนคงคุ้นหน้าน้องยอร์ชดี เพราะน้องยอร์ชเคยมีผลงานมากมายทั้งละคร ถ่ายแบบ โฆษณา และพิธีกรค่ะ

"วันเฉลิม รุ่น 4" เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เกิดวันที่ 19 กันยายน 2536 มีพี่น้อง 2 คน พี่สาว 1 คนเป็นชาวพิจิตร ผลงานสร้างชื่อ คือ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ (ชายภัทร)จากละครซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ คงไม่ต้องพูดอะไรมาก สำหรับหนุ่มคนนี้จริงไหมคะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม melik007, mild_mac, nuneworanuch, yorch_yongsin, itzmeip_pr

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เอ็นดู! วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า ลูกลำยองทั้ง 4 รุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook