พัฒนาการความงามของสาว เจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา

พัฒนาการความงามของสาว เจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา

พัฒนาการความงามของสาว เจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พีค ภัทรศยา" นางเอกหน้าสวยที่มีผลงานทางวงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยมัธยม เช่น โฆษณาดีแทค ซิมเฮฮา เอ็มวีเพลง ถ่ายแบบนิตยสาร รวมไปถึงผลงานที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากภาพยนต์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก
ที่ทำให้เธอเป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ปนน่ารัก ที่มีใบหน้าสวยคม ขาเรียวยาว และเอกลักษณ์อย่าง ฟันและปาก จนทำให้เธอได้ฉายา "เจ่อมหาเสน่ห์" จนกลายเป็นดาวรุ่งที่โด่งดังมาถึงทุกวันนี้


ปัจจุบันสาว "พีค ภัทรศยา" ได้คบหาดูใจอยู่กับพระเอกร้อยล้าน "เต๋อ ฉันทวิทย์" มานานถึง 6 ปี ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานเท่าไหร่ก็ยังเห็นทั้งคู่ยังคงมั่นคงและหมั่นดูแลเอาใจใส่กันตลอดเวลา ตอนนี้ยังมีธุรกิจร้านเสื้อร่วมกันดูท่าทางจะไปได้ดีซะด้วย ล่าสุด!ได้ข่าวมาว่าสาวพีค เองก็กำลังชื่นชอบการทำขนมและจะเปิดร้านขนมในอีกไม่นาน ส่วนเรื่องแต่งงาน ทั้งคู่ยืนยันว่าแต่งแน่ๆ เพียงแต่ขอจัดการเรื่องร้านขนมที่จะเปิดต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ให้เรียบร้อยเสียก่อน งานนี้คงจะมีคนอกหักดังเป๊าะอย่างแน่นอน!!


นอกจากนี้เรื่องความรักที่มีคนพูดถึงแล้วเธอก็เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เคยโดนกระแสเรื่องการ ศัลยกรรม เมื่อมีมือดีโพสรูปสมัยอดีตก่อนเข้าวงการทั้งฟันเหยิน อ้วน เชย ถึงเธอจะอายแต่ก็แอบภูมิใจว่าตัวเองยิ่งโตยิ่งมีพัฒนาการที่ดีขึ้น คนเราโตขึ้นรู้จักแต่งตัว รักษาหุ่นมากกว่า พร้อมยังปฏิเสธเรื่องทำศัลยกรรมอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่เคยเห็นสาว พีค สมัยเข้าวงการแรกๆ วันนี้เกร็ดดี้มีพัฒนาการความงามของสาว "เจ่อมหาเสน่ห์" มาให้ดูกันค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram peakpattarasaya

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ พัฒนาการความงามของสาว เจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook