ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน น่ารัก เซ็กซี่ บินตรงร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม

ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน น่ารัก เซ็กซี่ บินตรงร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม

ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน น่ารัก เซ็กซี่ บินตรงร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซวอนไทยกว่า 3,000 คน ฟิน! ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน น่ารัก เซ็กซี่ บินตรงร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม

หลังจากที่น้ำหอม Girl de Provence (เกิร์ล เดอ โพวองซ์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ 3 สาว พรีเซ็นเตอร์สมาชิก Girls' Generation จะเดินทางมาเพื่อพบปะทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในงาน "GiRL Thanks Party" ที่จัดไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม พื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Girl de Provence ซึ่งแม้จะมาร่วมงานไม่ได้ครบทั้งวง แต่ตัวแทนทั้งสามอย่าง "ยุนอา" , "เจสสิก้า" และ "ซอฮยอน" ก็เตรียมความพิเศษมาเต็มที่เพื่อขอบคุณผ่านกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน GiRL Thanks Party ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ที่ผ่านมา


ซึ่งภายในงานฯ ทั้งสามสาวได้มาพูดคุยอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ของน้ำหอมที่ตนเองได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกแง่มุมน่ารักที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดทั้งการพูดคุยทีเดียว, และมีกิจกรรมหาผู้โชคดีรับของรางวัลจากมือทั้งสามสาวกลับบ้านไปด้วย อาทิ กระเป๋าผ้า D.I.Y ที่บรรจงประดิษฐ์กันบนเวทีสดๆ, ผ้าเช็ดหน้าพร้อมลายเซ็น และของรางวัลเซอร์ไพร์สอย่างตั๋วเครื่องบินพร้อมบัตรชมคอนเสิร์ตใหญ่ของ SM Entertainment ที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย เรียกว่าโซวอนไทยฟินสุดๆ ถึงขั้นน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากได้น้ำหอม Girl De Provence สามารถไปหาจับจองได้ที่เคาน์เตอร์บิวตี้บุฟเฟต์ทุกสาขา!


GIRL DE PROVENCE
บริษัท ดี สุพรีม จำกัด ตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอกลักษณ์เฉพาะของสาวๆ Girls' Generation (เกิลส์ เจเนอเรชั่น) ภายใต้แบรนด์ "Girl De Provence" (เกิร์ล เดอ โพรวองซ์) โดยฝีมือ Perfumer ชื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง Gerard Anthony ผู้ที่ครีเอทน้ำหอมระดับตำนานมากมาย อาทิ Azzaro, Hugo Boss, Paco Rabanne, Chaumet บรรจงรังสรรค์ความหอม 3 สไตล์ ให้สอดคล้องและแสดงความเป็นตัวตนของพวกเธอออกมามากที่สุด ภายใต้แรงบันดาลใจจากภาพผลึกบริสุทธิ์ไร้ที่ติของหญิสาว ที่ให้กับความรู้สึกในแบบของเมืองโพรวองซ์ (เมืองทางใต้ของฝรั่งเศส) ซึ่งเป็นเมืองริมทะเลขนาดเล็กและสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีน้ำเงินเข้มแบบเมดิเตอร์เรเนียน กับแสงแดดอันอบอุ่นตลอดทั้งปีและทุ่งหญ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด Girl de Provence จึงเนรมิตรความหอมตราตรึงให้แก่ผู้ที่ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมตั้งแต่ครั้งแรก ตกอยู่ในภวังค์แห่งหมู่มวลกลิ่นดอกไม้นานาชนิด ผสมผสานและสกัดความหอมออกมาได้อย่างลงตัว มาในรูปแบบแพคเกจหรูหราน่าประทับใจสไตล์ฝรั่งเศส (ขนาด 50 ml. ราคา 1,900 บาท)


1. GIRL 1 Lily Magnolia
น้ำหอมกลิ่นหอมหวานละมุนละไมชวนให้หลงใหลจากดอกลิลี่แม็กโนเลีย (Lilies Magnolia) แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน และเย้ายวนจากมวลดอกไม้หลากหลายชนิดที่เลือกสรรแล้ว เปรียบเสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่อ่อนโยนและสง่างาม

2. GIRL 4 Wisteria
กลิ่นหอมที่บ่งบอกถึงความสดชื่น ร่าเริง เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน สัมผัสได้ถึงกลิ่นจากดอกวิสทีเรีย (Wisteria) ทำให้รู้สึกสดใสและมีชีวิตชีวาขึ้นทันใด ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสกลิ่น

3. GIRL 7 Delphinium
ให้ความหอมเซ็กซี่โรแมนติกอันเป็นหัวใจหลักของดอกเดลฟินเนียม (Delphinium) ให้แก่ผู้คนที่ได้สัมผัสกลิ่นรู้สึกเหมือนต้องมนต์สะกด และเพิ่มเสน่ห์ทวีคูณให้กับผู้ใช้ อีกหนึ่งความหอมแบบเซ็กซี่คลาสสิคที่สุภาพสตรีต้องมีไว้ครอบครอง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน น่ารัก เซ็กซี่ บินตรงร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook