รวม 25 ไอเดียแฟชั่น "ลายดอกไม้" สไตล์เกาหลี ใส่แล้วได้ลุคสวยละมุนดูน่ารัก

รวม 25 ไอเดียแฟชั่น "ลายดอกไม้" สไตล์เกาหลี ใส่แล้วได้ลุคสวยละมุนดูน่ารัก

รวม 25 ไอเดียแฟชั่น "ลายดอกไม้" สไตล์เกาหลี ใส่แล้วได้ลุคสวยละมุนดูน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันยองฮาเซโย~ แวะมาแจกความสดใสกับทุกคนอีกแล้วค่ะ



ถ้าให้ลองนึกถึงเทรนด์แฟชั่นยอดฮิตตลอดกาล พวกเธอจะนึกถึงเทรนด์ไหนเป็นอันดับแรกคะ??? เราเชื่อว่าคำตอบแรกที่โผล่เข้ามาในความคิดของหลายคน ก็ต้องเป็น แฟชั่นลายดอก เท่านั้นเลยนะ เพราะต่อให้เวลาจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี หรือเทรนด์เสื้อผ้าจะเปลี่ยนหมุนเก่าไป - ใหม่มาบ่อยแค่ไหน เสื้อผ้าที่มีลวดลายดอกไม้ก็เป็นเทรนด์ที่ไม่เคยหายไปไหน แถมหยิบมาใส่ได้เรื่อยๆ แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ด้วย


วันนี้เราจึงรวบรวม 25 ไอเดียแฟชั่น "ลายดอกไม้" สไตล์เกาหลี มาให้สาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูน่ารักลองเลือกไปแต่งตัวตามกันให้ได้ลุคสวย หวาน และละมุนตามแบบฉบับออนนี่มาเองเลย!
  


เริ่มต้นด้วยแฟชั่นสุดปังลุคแรกที่มาในเสื้อผ้าโทนสีขาวสะอาดตา โดยแมทช์เสื้อคลุมและเสื้อด้านในลายดอกไม้เข้าเซตกันคู่กับกระโปรงสั้นผ้าพลิ้วๆ แล้วยิ่งใส่สร้อยคอพร้อมจี้รูปหัวใจก็ยิ่งเพิ่มความหวานมากขึ้น



ลุคนี้เป็นไอเดียแฟชั่นที่เหมาะกับสาวหวานที่ต้องการความสดใส เพราะเมื่อนำเดรสลูกไม้สีขาวพิมพ์ลายดอกไม้ มาใส่กับเสื้อคลุมไหมพรมสีเหลืองอ่อน ก็ช่วยตัดความหวานไม่ให้ดูเลี่ยนจนเกินไป แถมยังได้ลุคน่ารักๆ อีกต่างหาก



เคล็ดลับการแต่งตัวแบบง่ายๆ ที่สาวซิสควรลองทำตามก็คือ " โชว์บนปิดล่าง โชว์ล่างปิดบน " อย่างลุคนี้ที่ใส่กระโปรงสั้นลายดอกไม้ แล้วเลือกใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีขาวครีม ที่ช่วยทำให้ลุคนี้ดูไม่โป๊จนเกินไป



วันสบายๆ ที่อยากแต่งตัวให้ดูชิลล์แต่ยังไม่ทิ้งความเป็นสาวสายแฟ ก็ลองใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีขาวทับเสื้อสายเดี่ยวลายดอกไม้ แมทช์คู่กับกางเกงขายาวสีฟ้าอ่อน แล้วใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว ก็ได้ลุคที่สวย น่ารัก และดูเด็กลงด้วย



ใครเป็นคนที่ไม่ชอบเสียเวลาแมทช์เสื้อผ้าหลายๆ ชิ้น ขี้เกียจคิดว่าจะใส่ท่อนบนและท่อนล่างแบบไหน ก็ควรหาซื้อเดรสลายดอกติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้นะคะ เพราะแค่ใส่เดรสลายดอกไม้ตัวเดียวก็ได้ลุคที่น่ารักแบบสาวเกาหลีแล้ว



ถึงลุคนี้จะเลือกใส่เสื้อสีแดงแต่ก็ไม่ได้ดูแรงจนเกินไปเลยนะ เพราะใส่เสื้อแขนยาวสีแดงเข้มที่มีลวดลายดอกไม้เล็กๆ ที่แมทช์คู่กับกระโปรงพลีทสั้นสีขาว พอสะพายกระเป๋าสีน้ำตาลอ่อน ก็ช่วยเพิ่มความละมุนให้เสื้อผ้าดูซอฟต์ลงได้



ลุคนี้เป็นแฟชั่นที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ และใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันด้วยนะคะ แค่แมทช์เสื้อคอบัวแขนยาวสีครีมที่มีลวดลายดอกไม้คู่กับกางเกงยีนส์สีซีด แล้วสะพายกระเป๋าสีแดงเพื่อแมทช์ให้เข้ากับลายดอกไม้สีแดงบนตัวเสื้อ



สาวออฟฟิศที่อยากได้แฟชั่นวันทำงานที่ดูเรียบร้อย แต่ก็ยังคงความน่ารักและไม่ดูแก่จนเกินไป ก็อาจแมทช์เสื้อแขนสั้นและกระโปรงตัวยาวลายดอกไม้ในโทนสีครีมคล้ายๆ กัน แล้วเลือกสะพายกระเป๋าผ้าเพื่อเพิ่มความชิลล์



โอ๊ยยย สีเหลืองสดใสและลายดอกไม้สีแดง มันเป็นคู่สีที่ตัดกันก็จริงแต่ก็ดูเข้ากันสุดๆ ไปเลยค่ะซิส! อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวลายดอกแดงด้านใน แล้วใส่เสื้อคลุมผ้าร่องสีเหลืองสดใสทับด้านนอก พอแมทช์กับกางเกงยีนส์ก็ช่วยเพิ่มความชิคไปอีกขั้น



ไอเดียนี้เป็นไอเดียแฟชั่นลายดอกที่เหมาะกับสาวเท่ที่ไม่ชอบแต่งตัวด้วยโทนสีหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะแมทช์เสื้อแขนยาวสีดำคู่กับกระโปรงสั้นลายดอก แล้วยังคุมโทนรองเท้าหนังและกระเป๋าสีดำสนิท เลยกลายเป็นลุคชิคๆ ที่มีความน่ารักซ่อนอยู่



ใครอยากลองเปลี่ยนสไตล์มาแต่งตัวแนวเรียบหรูดูบ้าง ก็อาจหยิบเดรสสั้นลายดอกทานตะวันโทนสีสว่างสดใสมาใส่ แล้วแมทช์กับกระเป๋าหนังและรองเท้าสีขาว ก็จะได้ลุคที่ดูสวยแพงที่มั่นใจได้เลยว่าแต่งแล้วไม่แก่แน่นอน



วันไหนที่อยากแต่งตัวสบายๆ แต่แฝงไปด้วยความดูดี ก็อาจจับคู่เสื้อคลุมไหมพรมสีชมพูทรงหลวมๆ และกระโปรงสั้นสีขาวลายดอกเล็กๆ เข้าด้วยกัน ลุคนี้แนะนำให้ใส่สร้อยคอพร้อมจี้เพิ่มเข้าไป จะได้ช่วยเสริมให้ลุคโดยรวมดูเป๊ะขึ้น



วันไหนที่สาวซิสมีนัดกินข้าวกับหวานใจ หรือต้องแต่งตัวสวยเป็นพิเศษเพื่อไปออกงาน ก็อาจเลือกใส่เดรสสั้นแขนยาวลายดอกโทนสีเข้ม ที่ใส่แค่เดรสตัวนี้ตัวเดียวจบ และหากระเป๋าหนังสีดำแบบเรียบๆ มาถือ ก็คอมพลีทลุคสวยเป๊ะแบบไม่เวอร์เกินไปได้แล้ว



แฟชั่นลายดอกไม้ก็สามารถนำมา Mix & Match ให้ดูเท่ได้เหมือนกันนะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีเหลืองลายดอกไม้คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงสีเข้ม แล้วใส่สร้อยคอพร้อมจี้อันเล็กๆ ก็ได้ลุคชิคๆ คูลๆ ที่ไม่ต้องแต่งเยอะเลย



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้จะใส่ไปทำงานก็ได้ หรือใส่ไปเที่ยวก็เริ่ดที่สุดในสามโลกเลยนะ! เพราะเสื้อแขนสั้นคอบัวลายดอกไม้ที่นำมาแมทช์กับกระโปรงสั้นสีขาว มันให้ลุคที่ดูสวย น่ารัก และมีความเป็นสาวหวาน รับรองได้เลยว่าสวยจนหนุ่มๆ ต้องหันมองตามแน่นอน



ถ้าสาวๆ มีเดรสสายเดี่ยวลายดอกไม้พับเก็บอยู่ในตู้เสื้อผ้า ก็ลองนำเดรสลายดอกไม้มาใส่ทับเสื้อแขนยาวสีเหลืองเหมือนไอเดียนี้ ก็ได้แฟชั่นลุคหวานปนเท่ที่ไม่ซ้ำกับใครเลย



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้มาในโทนสีแดงสุดแซ่บ ด้วยการแมทช์เสื้อคาร์ดิแกนและกระโปรงสั้นลายตารางสีแดงเข้ากัน แต่พอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวลายดอกไม้ไว้ด้านใน ก็ช่วยเบรกความเผ็ดร้อนและเพิ่มความน่ารักได้แล้ว



สาวๆ ที่อยากได้ไอเดียแฟชั่นแนวเรียบหรู ดูแพง แบบไม่ต้องแต่งตัวเยอะๆ ก็อาจใส่เดรสยาวสีเหลืองลายดอกไม้ แล้วใส่เสื้อเบลเซอร์สีขาวครีมทับด้านนอก พร้อมคุมโทนสีกระเป๋าถือและรองเท้าส้นสูงสีอ่อน ก็ได้ลุคสวยแพงที่ดูดีแบบสุดๆ



 ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นวันสบายๆ ที่เหมาะกับช่วงอากาศร้อนมากๆ เลยนะ เพราะเลือกใส่เสื้อสีขาวที่มีดีเทลแขนตุ๊กตาด้านใน แล้วใส่เดรสสั้นสีขาวลายดอกไม้ทับด้านนอก ลุคนี้ต่อให้ไม่มีเครื่องประดับเพิ่มเติมก็ดูสวยเป๊ะแล้ว



 ไอเดียแฟชั่นลุคนี้มีความละมุนสไตล์สาวเกาหลีสุดๆ ไปเลยค่ะ แค่แมทช์เสื้อไหมพรมสีขาวทรงหลวมๆ คู่กับกระโปรงสั้นสีม่วงที่มีลายดอกไม้สีขาว ก็ได้แฟชั่นลุคอินเตอร์ที่ใส่ได้จริงท่ามกลางอากาศของประเทศไทย



ลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อสีขาวลายดอกไม้สไตล์หวานๆ เรียบร้อยๆ คู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม ถือเป็นการจับคู่ความหวานและความเข้มให้ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว และช่วยให้เสื้อสีขาวดูไม่จืดชืดจนเกินไปด้วย



ใครอยากเปลี่ยนลุคมาแปลงโฉมเป็นสาวหวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ ก็แนะนำให้คุมโทนเสื้อผ้าสีชมพูดูสิคะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวลูกไม้สีขาวคู่กับกระโปรงยาวสีชมพูลายดอกไม้ แล้วยังใส่เสื้อคลุมสีชมพูเข้มทับด้านนอกอีกชั้น เลยยิ่งเพิ่มระดับความหวานไปอีก



สาวๆ ที่อยากแต่งตัวเน้นให้เห็นสัดส่วนแบบชัดๆ ก็ต้องลองหาซื้อเสื้อลายดอกที่สม็อกช่วงตัวทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาใส่ดูแล้ว เพราะเสื้อสไตล์นี้จะเป็นทรงเข้ารูปที่เน้นให้เห็นช่วงอกและเอวชัดขึ้นกว่าเดิม



ลุคนี้เป็นไอเดียแฟชั่นที่เหมาะกับสาวเรียบร้อยมากๆ เลยนะ เพราะแมทช์เสื้อสีครีมคู่กับกระโปรงยาวสีเขียวลายดอก แต่พอถือกระเป๋าถักและใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว ก็ช่วยเพิ่มความชิลล์ให้ลุคดูทะมัดทะแมงยิ่งขึ้น



ปิดท้ายด้วยไอเดียแฟชั่นลายดอกไม้ที่คุมโทนเสื้อผ้าในโทนสีม่วง แค่ใส่เดรสยาวสีม่วงลายดอกด้านใน แล้วใส่เสื้อเบลเซอร์แขนสั้นสีม่วงอ่อนทับด้านนอก ก็ได้ลุคที่ทั้งสวย หวาน และดูดี ที่ไม่ว่าจะใส่ไปไหนก็รอดหมดทุกสถานการณ์เลย

หลังจากที่ได้ส่อง ไอเดียแฟชั่น “ลายดอกไม้” สไตล์เกาหลี ไปแบบจุกๆ ทั้ง 25 ลุคแล้ว ก็ได้เวลารีบวิ่งไปเปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อเช็กดูหน่อยแล้วว่า เธอมีไอเทมลายดอกติดตู้ไว้บ้างรึเปล่า??? ไม่ว่าไอเทมลายดอกชิ้นนั้นๆ จะเป็นกระโปรงลายดอก / กางเกงลายดอก / เสื้อลายดอก / เดรสลายดอก ก็สามารถหยิบมาแมทช์ให้ได้ลุคสวยๆ ปังๆ ได้ทั้งนั้น โดยอาจแมทช์เสื้อลายดอกคู่กับกางเกงยีนส์ หรือแมทช์กระโปรงลายดอกเข้ากับเสื้อยืดสีพื้น หรือจะใส่เดรสลายดอกตัวเดียวจบ ก็ดูสวยละมุนไร้ที่ติทุกลุคเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook