บอกลาผมแห้งเสียด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

บอกลาผมแห้งเสียด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

บอกลาผมแห้งเสียด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่อผมสวยสุขภาพดีถึงขีดสุดกับพานาโซนิคนาโนแคร์


สาวๆ รู้หรือไม่?? ในแต่ละวัน ผมของเราต้องเผชิญกับตัวการร้าย ทำลายเส้นผม โดยไม่รู้ตัวอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะจากฝุ่นควัน รังสียูวีจากแสงแดด หรือ ความร้อนจากการจัดแต่งทรงผม ที่เปลี่ยนผมสวยของคุณ ให้กลายเป็นผมเสียจนขาดความมั่นใจ

บอกลาปัญหาผมกวนใจ ทั้งแห้งเสีย หยาบกระด้าง ขาดความชุ่มชื้น พร้อมค้นพบทางออกสู่ผลลัพธ์ผมสวยสุขภาพดีถึงขีดสุด จาก Panasonic Beauty กับ เครื่องเป่าผมไฟฟ้านาโนแคร์รุ่นใหม่ EH-NA45 ยกระดับการฟื้นบำรุงผมคุณ ด้วยนวัตกรรม นาโนอี nanoeTM และ แพลทินัมไอออน เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อการดูแลเส้นผมอย่างตรงจุด ด้วยอนุภาคนาโนอีขนาดเล็กกว่าไอน้ำทั่วไปถึง 1,000,000,000 เท่า ที่ผลิตขึ้นจากความชื้นในอากาศ สามารถแทรกซึมเข้าหนังศีรษะ เส้นผม และผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแยกช่องปล่อยลมร้อน และ ช่องปล่อยนาโนอี nanoeTM ออกจากกัน หมดปัญหาผมแห้ง และ สูญเสียความชุ่มชื้นจากความร้อนขณะจัดแต่งทรงผมได้อย่างดี

นอกจากความชุ่มชื้นจะคงอยู่กับผมสวยของคุณแล้ว เครื่องเป่าผมไฟฟ้านาโนแคร์ EH-NA45 ยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางาม ไม่แห้งเสีย ด้วยการผสานพลังของ นาโนอี nanoeTM และ แพลทินัมไอออน ที่จะช่วยปรับสภาพ คืนความสมดุลให้ผมของคุณแลดูสุขภาพดี และยังช่วยเพิ่มความเงางามและปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ให้คุณมีผมสวยสุขภาพดี สู้แดดได้อย่างไม่ต้องกังวล โบกมือลาปัญหาหนังศีรษะแห้ง แล้วมาเผยผมนุ่มสวย สุขภาพดีกับนวัตกรรมล่าสุดของพานาโซนิคบิ้วตี้กันนะคะ

เครื่องเป่าผมไฟฟ้านาโนแคร์ EH-NA45 มีให้เลือก 2 สี ดีไซน์สวย ทันสมัย ด้ามจับที่พับได้ทำให้พกพาสะดวก พร้อมทั้งฟังก์ชั่นการปรับระดับความแรงลมได้ 2 ระดับ และเลือกอุณหภูมิได้ 3 ระดับ มีหัวเป่าลมให้เลือก 2 แบบทั้งแบบกระจายลมสำหรับการเป่าแบบ Quick Dry และแบบปากแคบสำหรับการจัดแต่งทรงผม ให้คุณให้เลือกใช้ให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละวัน

สัมผัสพลังการปกป้องที่ล้ำสมัย เพิ่มความมั่นใจกับเสน่ห์ผมสวยสุขภาพดีได้ตลอดวัน และ สนุกกับการสร้างสรรค์ทรงผมได้หลากหลายแบบไม่ต้องกลัวเสีย ด้วยนวัตกรรมใหม่ ของ เครื่องเป่าผมไฟฟ้านาโนแคร์ จาก พานาโซนิค ได้ด้วยตัวคุณเอง!

หากสาวๆท่านไหนไม่อยากพลาดข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และกิจกรรมต่างๆของ Panasonic Beauty ก็แวะไปกด Like ได้ที่ เป็น www.face book.com/PanasonicBeautyCare นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook