ทำไมเค้าถึงว่า "หนูนา" ศัลยกรรม

ทำไมเค้าถึงว่า "หนูนา" ศัลยกรรม

ทำไมเค้าถึงว่า "หนูนา" ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ต้องพูดอย่างนี้เพราะ ตอนนี้มีหลายคนกำลังจับตามองสาวน้อยเสียงใส หนูนา หนึ่งธิดา เรื่องการศัลยกรรม เนื่องจากเธอดูสวยและมีออร่ามากขึ้นจากแต่ก่อนจนทำให้ไปสะดุดตาพวกขาเม้าท์ที่จับผิดกันว่าเธอได้ไปเพิ่งมีดหมอศัลยกรรมจมูกและคางมาหรือเปล่า?!?  ที่ผ่านมา หนูนา ก็เคยปฏิเสธออกสื่อมาแล้ว แต่ก็ยังมีคนพูดถึงเรื่องศัลยกรรมใบหน้าของเธออยู่เรื่อยๆ ล่าสุด...กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อเธอได้โพสรูปตัวเองสมัยก่อนว่า....

@ ] noona_nuengtida "เจ้า ยักคิ้ว ให้พี่ เจ้ายิ้ม ในทีเหมือนเจ้าจะมี รัก อารมณ์ ยั่วเรียมให้เหงา มิใช่เจ้า ชื่นชม อกเรียมก็ตรม ตรมเพราะคม ตาเจ้า" #แก้มกลมคางยาวแต่เด็ก #ยัยเด็กอ้วน #โตขึ้นหนูจะผอมค่ะ #ซึ่งทำไม่ได้ค่ะ-"-

[ @ ] noona_nuengtida "ภาพจากสมัยอยู่มัธยม สมัยยังเด็ก ยังผอม55 ให้ดูเค้าโครงหน้า " หน้าฉัน ก็ยังคงใช้หน้าเดิม ไม่มีสิ่งใดไหนเพิ่ม ต่อเติมให้เป็นหน้าใหม่" จะขุดรูปเด็กๆมาให้ดูกันนะคะ 55



ชี้แจ้งซะขนาดนี้เกร็ดดี้เลยต้องขอพาคุณสาวๆ ย้อนอดีตไปสมัยเข้าวงการและเริ่มเป็นที่รู้จัก มาให้ได้ดูกันชัดๆ ว่า วิวัฒนาการความสวยของนางเอกเสียงใสคนนี้เปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน


เริ่มตั้งแต่ตอนที่หนูนามีงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เด็กสาวใสๆ วัยมัธยม ทรงผมตรงยาวอาจจะไม่สร้างความโดนเด่นอะไรมาก เธอจึงเป็นแค่เด็กน้อยที่มีเสียงแหลมที่เป็นเอกลักษณ์ จนคนดูคุ้นหูค่ะ

จากนั้นเธอก็มาดังเปรี้ยงปร้างในภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดอยากเต็มตัว จากเด็กสาวที่มีคนรู้จักไม่มากเท่าไหร่กลายเป็นนางเอกร้อยล้าน เป็นที่รู้จักตั้งแต่ลูกเด็กเล็กแดงจนไปถึงรุ่นคุณแม่ คุณป้า ต่างประทับใจกับบทที่ หนูนา ถ่ายทอดออกมาได้ดี 

และในเรื่อง กวน มึน โฮ ได้มีการปรับลุคครั้งใหญ่ จากสาวผมยาวเบสิกเปลี่ยนเป็นสาวผมม้วนลอนยาวประป่า ทำสีน้ำตาลประกายทอง ถือว่าเป็นลุคโตเป็นสาวทันสมัยและเข้ากับบุคลิกของเธอมากๆ เลยค่ะ  

ส่วนตัวเกร็ดดี้เท่าที่ดูก็คิดว่าจมูกนั้นโด่งสวยได้รูปอยู่แล้ว และส่วนอื่นของใบหน้าก็ไม่แตกต่างจากตอนเด็กเท่าไหร่ อาจจะด้วยการแต่งหน้า ทรงผม ดัดฟัน น้ำหนักลดลง และการดูแลผิวพรรณ ผู้หญิงเราก็ต้องหมั่นดูแลตัวเอง เกร็ดดี้จึงไม่เปลกใจที่จะเห็นพัฒนาการความงามที่สวยขึ้นของ หนูนา หนึ่งธิดา สาวๆ ว่าจริงมั๊ยล่ะคะ..อิอิ

ขอบคุณภาพประกอบจาก noona-fanclub , instagram noona_nuengtida

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ทำไมเค้าถึงว่า "หนูนา" ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook