เปิดเรือนหอคู่รักอารมณ์ดี นุ้ย ปอนด์

เปิดเรือนหอคู่รักอารมณ์ดี นุ้ย ปอนด์

เปิดเรือนหอคู่รักอารมณ์ดี นุ้ย ปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเรือนหอคู่รัก "นุ้ย ปอนด์" เจ้าบ่าวโชว์หวานขอทำเค้กงานแต่งด้วยตัวเอง

รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ พี่ดู๋ สัญญา จะพาไปชมเรื่องราว และไปเยี่ยมเรือนหอของคู่รักคู่ใหม่ คุณนุ้ย สุจิราอรุณพิพัฒน์ และคุณ ปอนด์ ชยดลหลีระพันธ์ ซึ่งขณะที่รายการออกอากาศอยู่นี้ ก็พึ่งเข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นว่าพึ่งจะทำเรือนหอเสร็จหมาดๆ เลย ชนิดที่ว่าถ้าไม่นับเจ้าของบ้านแล้ว ทางรายการและผู้ชมแทบจะเป็นแขกคนแรกเลยที่มีโอกาศไปเยี่ยมเรือนหอของคู่นี้


เรือนหอตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่เป็นลักษณะบ้านแบบทาวน์โฮม ที่เป็นของขวัญจากคุณแม่คุณปอนด์ ที่ทั้งสองคนลงมือลงแรงช่วยกันตกแต่งด้วยตัวเองเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคุณนุ้ยและคุณปอนด์พาเดินชมจนทั้ง 4 ชั้น ที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น คือมีของน้อยชิ้นที่สุด รวมทั้งห้องนอนที่จะใช้เป็นห้องส่งตัวของทั้งคู่อีกด้วย และห้องที่นุ้ยชอบมากคือห้องน้ำที่ต้องการอ่างแช่ใหญ่ๆ ถูกใจมากและห้องที่ทั้งสองให้ความสำคัญสุดคือห้องครัว เพราะเป็นคนชอบทำอาหารเหมือนกัน โดยเฉพาะคุณปอนด์ที่เรียนจบมาโดยตรงการการจัดการโรงแรม และยังเรียนจบการทำอาหารที่เลอกอร์ดอง เบลอด้วย ซึ่งในงานแต่งงานวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ทางฝ่ายเจ้าบ่าวขอทำหน้าที่จัดการเรื่องอาหารด้วยตัวเอง และจะขอทำเค้กแต่งงานด้วยมือขอตัวเองอีกด้วย ความรักหวานกันขนาดนี้ พอธีกรของเราก็ต้องจับมานั่งคุยกันตั้งแต่เริ่มรัก ระหว่างทางศึกษาดูใจ จนมาถึงวันนี้ที่แต่งงานกัน ซึ่งสองหนุ่มสาวคู่รักก็เปิดหมดใจเช่นกัน มาฟังกับบางส่วนของบทสัมภาษณ์กัน


"เราคบกันมากี่ปีถึงขอแต่งงาน คู่เรามีการขอแต่งงานแบบพิเศษๆ แบบคู่อื่นๆไหม??
ปอนด์ :คบกันประมาณ 3 ปี จึงขอแต่งงาน ตั้งแต่รู้จักกัน มาก็ประมาณ 4 ปีครึ่ง กว่าจะได้แต่งจริงก็เกือบ 5 ปี โดยเราก็มีความพร้อมกันอยู่แล้ว อายุก็ขึ้นเลข 3 กันแล้วก็เลยคิดว่าน่าจะเหมาะสมที่ จะแต่งงานกัน กว่าจะได้แต่งงานก็พยายามขอ 3 รอบแต่ก็พลาดเค้าก็จับได้ทุก ครั้งเลยครับ คือนุ้ยเดาได้หมด แต่ครั้งที่สามเป็นครั้งสุดท้ายก็จับได้ เราก็แค่เพียงให้แหวนโดยยื่นผ่านให้บนโต๊ะเลย เค้าก็ไม่มีซึ้ง ไม่มีร้องไห้ เหมือนโดนบังคับให้รับไปอย่างงงๆ(หัวเราะ)

แล้วอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจร่วมชีวิตกับคนๆนี้ ?? 
ปอนด์ :คือเค้าเป็นคนใจกว้างช่วยเหลือคนอื่นๆ ตลอดเวลา ทำให้เข้ากับครอบครัวเราได้ เพราะครอบครัวของเราชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนจริงใจ อีกอย่างคุณแม่รับรู้ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ก็เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว 
นุ้ย :อย่างที่บอกว่าสำหรับนุ้ยการเซอร์ไพรส์ หรือจัดสร้างไม่จำเป็นนุ้ยชอบเขาจากนิสัยเขาก่อนนะ ขอให้เขาเป็นคนจิตใจดี ก็พอ ซึ่งคำว่าจิตใจดีของแต่ละคนก็ต่างกัน แค่ไหนล่ะที่ดีสำหรับนุ้ย นุ้ยมีพ่อเป็นต้นแบบพ่อไม่ดื่มไม่สูบไม่เจ้าชู้ครอบครัวเราเลยอบอุ่น คือถ้าเป็นเมื่อก่อนเราก็คิดว่า สมัยนี้แค่ไม่กินเหล้า หรือไม่เจ้าชู้ ได้อย่างใดอย่างหนึ่งก็ดีละ แต่มาเจอปอนด์เขาไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เจ้าชู้เลย แล้วใจดีดูแลคนอื่นๆ แล้วเขาเป็นคนใจเย็นเพราะเป็นพี่คนโต ซึ่งต่างจากหนูซึ่งเป็นน้องคนเล็ก เวลาอยู่กับเขาแล้วเรารู้สึกสบายมาก แบบไม่ต้องพยายามอะไรเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องจะแต่งตัวให้สวย ไม่ต้องคิดว่าจะไปกินข้าวที่ไหน หาอะไรทำเดี๋ยวจะเบื่อ เขาก็อยู่ของเขาได้ ซึ่งที่ผ่านมานุ้ยไม่เคยเจอแบบนี้เลย คนที่เราคบจะทำให้เราตื่นเต้น เป็นกังวลตลอด เหมือนชีวิตนั่งรถไฟเหาะตลอดเวลา เพื่อนยังถามว่าเราไม่เหนื่อยเหรอที่เป็นแบบนี้ซึ่งตอนนั้นเรามองว่านั่นคือความสุข ซึ่งพอมาเจอปอนด์ถึงทำให้รู้ว่าอันนั้นเราเหนื่อยมากเลยนะ ปอนด์นี่แหละคือสิ่งที่เรามองหา คือคนที่เราจะอยู่ด้วยได้ตลอดชีวิต และครอบครัวนุ้ยก็ชอบปอนด์มาก บอกว่าเขาซื่อดี เปิดไฟเขียวให้เลย

จริงไหมที่มีข่าวว่าถ้าปอนด์ไม่ลดความอ้วนนุ้ยจะไม่ยอมแต่งงานด้วย??
ปอนด์: เค้าพูดเล่น แต่ก็พูดนะว่าอ้วนอย่างนี้ถ่ายรูปออกมาก็ไม่สวยกันพอดี แต่ผมลดไปได้ประมาณ 10 - 11 กิโลเองครับ จากตอนนั้น 99.5 กิโล เหลือ 89 กิโล ภายใน 3 เดือน คือไปล้างพิษตับ ทานยาจีน ควบคุมอาหารไม่กินแป้ง จริงๆ แล้วตั้งใจลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพจากการที่เอ็นหัวเข่าอักเสบมากกว่า แต่นุ้ยเค้าลดเยอะนะเค้าลดไป 5 กิโล เหมือนตอนนี้เค้าเหลือน้ำหนักในตอนที่ประกวดนางสาวไทยเลยครับ"

และอีกหลากหลายคำถามและคำตอบจากปากคู่รักแสนหวานคู่นี้ ติดตามชมกัน ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" คืนวันอาทิตย์ที่ 10พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดเรือนหอคู่รักอารมณ์ดี นุ้ย ปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook