ไอซ์ ลูกน้าค่อม ราศีเจ้าสาวจับ ดูสวยขึ้นเป็นกอง

ไอซ์ ลูกน้าค่อม ราศีเจ้าสาวจับ ดูสวยขึ้นเป็นกอง

ไอซ์ ลูกน้าค่อม ราศีเจ้าสาวจับ ดูสวยขึ้นเป็นกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล ลูกสาวสุดเลิฟของ น้าค่อม ชวนชื่น หนึ่งในทายาทตลกเมืองไทยที่มาแรงสวยติดอันดับต้นๆ เพราะตั้งแต่เธอกับแฟนหนุ่ม แบงค์ นักร้องนำสุดเท่ห์ วงแบล็ควนิลา เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็มีหลายคนจับตามองความรักครั้งนี้ เป็นเช่นไร เพราะ หนุ่มแบงค์ก็เคยมีข่าวเรื่องความเจ้าชู้และเพิ่งเลิกรากับ เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไปไม่นานก็มีความรักครั้งใหม่กับสาว ไอซ์ แต่แล้วเวลาก็พิสูจน์ได้ว่า ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันมากพอที่จะสยบข่าวทุกอย่างได้

อย่างใน อินสตาแกรม ใครที่ติดตามจะเห็นภาพสวีทหวานของทั้งคู่และบางครั้งยังมีนั่งวงรับกินข้าวกับน้าค่อมอีกด้วย ที่ผ่านมาสาวไอซ์เคยให่สัมภาษณ์ไว้ว่า ชอบแบงค์ตรงที่ "แบงค์เป็นคนที่ชอบคนที่มีความคิดเหมือนพ่อ พ่อเราเป็นคนขยันทำงาน เขาก็ขยันทำงาน พ่อเรารักครอบครัว เขาก็รักครอบครัว แบงค์เขาก็ตลกนะตลกมากด้วย" 



ล่าสุด!! เมื่อหนุ่มแบงค์ก็ทำเซอร์ไพส คุกเข่าขอแต่งงาน กลางวันเกิดต่อหน้าแขกในงานและคุณพ่อฝ่ายหญิง น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำเอาฝ่ายหญิงซึ้งน้ำตาซึม จนพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว และอีกสิ่งที่สังเกตได้ในงานวันเกิดของสาว ไอซ์ เธอใส่ชุดสีเหลืองอร่ามออกมาได้ดูดีมากๆ สาวๆ Sanook! Women คนไหนเห็นด้วยว่า ไอซ์ จีรนันท์ ดูสวยมีออร่ามากขึ้น วันนี้เกร็ดดี้มีมีพัฒนาการความสวยขึ้นเรื่อยๆ ของว่าที่เจ้าสาวมาฝากด้วยนะคะ 

ภาพประกอบจาก instagram aizie_chic , bankbv , http://www.magazinedee.com/

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ไอซ์ ลูกน้าค่อม ราศีเจ้าสาวจับ ดูสวยขึ้นเป็นกอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook