ปลุกความแซ่บไปกับ DOLCE&GABBANA Spring/Summer 2022

ปลุกความแซ่บไปกับ DOLCE&GABBANA Spring/Summer 2022

ปลุกความแซ่บไปกับ DOLCE&GABBANA Spring/Summer 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WOMEN’S SPRING/SUMMER 2022
DG LIGHT

 

Dolce&Gabbana คอลเลกชั่น Spring Summer 2022 ในส่วนของผู้หญิงได้ตีความถึงแฟชั่นและความร่วมสมัยของผู้หญิงอีกครั้ง ด้วยจิตวิญญาณของการมองโลกในแง่ดี ความแข็งแกร่ง และความสุข การเฉลิมฉลองในยุค 2000 การผสมผสานของเนื้อผ้า สีสัน สไตล์ ที่สร้างสรรค์และทันสมัยอันเป็นที่น่าประหลาดใจ



อีกทั้งยังเน้นความเซ็กซี่ เย้ายวน และความมั่นใจ ดีไซเนอร์ได้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวในรูปแบบใหม่ ซึ่งแสดงออกผ่านการตีความของความเป็นจริงและจาก DNA ของเราที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังเกิดการผสมผสานที่ลงตัวจาก จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และการใส่ใจในรายละเอียดและการศึกษาหาข้อมูล ลายพิมพ์และกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ผสมผสานกับลายสัตว์ กระโปรงประดับด้วยเพชรพลอย ผ้าทอ ชุดชั้นใน ยีนส์ที่ประดับด้วยหินแสดงถึงมุมมองใหม่ของ DNA การตีความแบบใหม่ของโลกที่ถูกซ้อนเร่น ผสมผสานกับภาพพิมพ์ ชุดเดรส



และเครื่องประดับขนาดเล็กบนบิกินี่ที่ทำจากคริสตัลแวววาว สะท้อนถึงความสุขและความงามอันบริสุทธิ์ ในส่วนของผู้ชายและเสื้อแจ็กเก็ต หนึ่งในสัญลักษณ์ของการตัดเย็บ ได้นำเสนอผ่านการค้นหารูปแบบใหม่ แขนเสื้อของตัวเสื้อแจ็กเก็ต bolero กลายเป็นตัวเอก ด้วยขนาดและการเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ลงไป ทำให้เราได้คอลเลกชั่นสุดล้ำค่าและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแสดงถึงความเคารพในความคิดสร้างสรรค์และงานฝีมือของช่างชาวอิตาลี จาก DNA ของเรา ทำให้ชุดชั้นใน Sicilian สีดำเข้มเป็นชุดที่สวมใสได้นาน ชุดชั้นใน ชุดรัดรูป และบราเซียร์มีความเซ็กซี่แบบใหม่ ถูกใช้ในทางตรงกันข้ามกับลุคของผู้ชาย กางเกงขายาวเอวต่ำ และกระโปรงสั้นที่ปักด้วยหัวเข็มขัดคริสตัลขนาดใหญ่



ในด้านของโลกเครื่องประดับ เครื่องประดับขากลายเป็นตัวเอกหลัก ด้วยรองเท้าแตะส้นสูงประดับอัญมณีและรองเท้าบูทส้นสูงแต่งผ้า brocade การจับคู่สีขั้วตรงข้ามของผ้าซาตินหรืองานปัก ล้วนแต่ถูกเลือกมาเพื่อเสริมความเป็นตัวตนในแบบใหม่และให้ความรู้สึกมั่นใจ เซ็กซี่ และสง่างามในขณะเดียวกัน กระเป๋าที่ถูกเสนอให้ถูกพร้อมใช้งานมากขึ้น ด้วยการเน้นรูปแบบทั้งหมดและตัวกล่องเอกลักษณ์ชอง Dolce ถูกทำให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยเทคนิคงานฝีมือที่หลากหลาย



รวมถึงสายสะพายไหล่แบบใหม่ ตัวกระเป๋า Sicily และกระเป๋า 3.5 ถูกนำเสนอด้วยสี ฟังก์ชัน และขนาดใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นจากมุมมองภาพลานตาของ Stefano และ Domenico ถูกสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อเล่นกับแฟชั่นอีกครั้ง ทำให้งานแฟชั่นโชว์นี้เป็นพื้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างสรรค์ผลงาน รวมทั้งทำให้เกิดการเดินทางที่ชวนให้นึกถึงประวัติความเป็นมาของ D&G และวิสัยทัศน์รูปแบบใหม่จากโลกของผู้หญิงร่วมสมัย


อัลบั้มภาพ 103 ภาพ

อัลบั้มภาพ 103 ภาพ ของ ปลุกความแซ่บไปกับ DOLCE&GABBANA Spring/Summer 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook