โดม เมทัล เปิดตัวครั้งแรก หวานสุดๆ

โดม เมทัล เปิดตัวครั้งแรก หวานสุดๆ

โดม เมทัล เปิดตัวครั้งแรก หวานสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่ยอมรับแบบเต็มปากว่าคบหาดูใจอยู่ แต่คู่รักนักร้องอย่าง "โดม เมทัล" ก็สวีทหวานกัน อัพรูปผ่านภาพถ่ายให้เราได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยๆ

โดม เมทัลโดม เมทัล

มีแฟนคลับให้ความสนใจอยู่มากมายสำหรับความรักครั้งใหม่ของนักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ว่าฮีจะลงเอยกับผู้หญิงคนไหนกันแน่ แต่แล้วล่าสุดของล่าสุด หญิงสาวผู้เป็นอันดับหนึ่งในใจ พร้อมมีรูปเยอะเป็นอันดับหนึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มโดม ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคนใกล้ตัว นักร้องสาวในค่าย "เมทัล สุขขาว" นั่นเอง

หลายคนสงสัยว่าผู้หญิงหน้าตาดี หุ่นเป๊ะ ที่ชื่อว่า "เมทัล" เป็นใครมาจากไหน ทิชชี่จะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ 

"เมทัล สุขขาว" หญิงสาวที่มีลุคเปรี้ยวซ่าคนนี้ เป็นลูกสาวของ "ชัชชัย สุขขาวดี" หรือที่รู้จักกันในนาม "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ร็อคเกอร์ชื่อดังระดับตำนานของประเทศไทย จึงไม่ต้องสงสัยว่า "สาวเมทัล" ได้เลือดใครมา เธอชอบดนตรีร็อค และรักการเต้นเป็นที่สุด ปัจจุบันเป็นนักร้องนำวง The Poison ในสังกัด ไอคอนนิค เรคคอร์ด ของ "โดม ปกรณ์ ลัม" พี่ชายคนสนิทค่ะ

ทำงานอยู่วงการเดียวกัน จึงไม่ยากเลยที่ความรักจะก่อเกิดขึ้น ถึงแม้ว่า "โดม เมทัล" จะพูดไม่เต็มปาก ว่าสถานะในตอนนี้ทั้งคู่เป็นอะไรกัน ชาวเราก็คงเดาได้ไม่ยากเลยจริงไหมคะ 

โดม เมทัลโดม เมทัล

แอบไปส่องอินสตาแกรมทั้งคู่ทีไร ทิชชี่แอบยิ้มเบาๆ ในใจอยู่คนเดียวทุกที เพราะทั้งคู่ขยันลงภาพหวานๆ แนวน่ารัก ให้ได้เห็นเป็นประจำ เรียกว่า อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคเลยนะคะ

และล่าสุด "โดม เมทัล" ควงกันไปถ่ายแบบ แนวร็อค สไตล์หวานๆ ออกสื่อ แบบไม่ปิดบัง ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ครั้งแรก คู่นี้จะหวานลงตัวแค่ไหน ตามทิชชี่มาดูภาพเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม domepakornlam, metalmetal

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โดม เมทัล เปิดตัวครั้งแรก หวานสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook