กลุ้ม! เป็นผู้หญิงมีหนวด ดูแมนมากทำไงดี

กลุ้ม! เป็นผู้หญิงมีหนวด ดูแมนมากทำไงดี

กลุ้ม! เป็นผู้หญิงมีหนวด ดูแมนมากทำไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นผู้หญิงแต่มีหนวดเข้มชัดเจนจนแต่งหน้าก็ยาก หน้าดูดุดัน แมนสุดๆ ลองมาดูวิธีกำจัดหนวดสำหรับสาวๆ ที่อยากให้หน้าเนียนไร้ขน ไม่มีไรหนวดเข้มๆ มาทำให้เสียอารมณ์ตอนแต่งหน้ากันค่ะ

โกนบ่อยๆ ยุ่งยากหน่อยไม่เจ็บ


การโกนหนวดอาจจะฟังดูยุ่งยากสำหรับผู้หญิง แต่วิธีนี้ค่อนข้างทำง่ายและไม่เจ็บ แค่ใช้มีดโกนสำหรับผู้หญิงที่ถนอมผิว แล้วก็โกนไรหนวดออกได้เลยค่ะ แต่ข้อเสียคืออาจจะยุ่งยากต้องโกนบ่อย และมีโอกาสขนคุดเป็นตอๆ ได้


แว็กซ์เลยจ้าเจ็บแต่เนียน


ใครอยากถอนรากถอนโคนแนะนำให้แว็กซ์หนวดออกเลยค่ะ อาจจะเจ็บหน่อยแต่พอแว็กซ์ออกแล้วก็เนียนกรุบ สามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นวิธีธรรมชาติ เช่น มะนาว น้ำตาลทราย ที่เราสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาด ส่วนใครที่ไม่ถนัดเรื่องสมุนไพรหรือไม่มีเวลา ก็สามารถแว็กซ์หนวดได้ด้วยแผ่นแว็กซ์ หรือขี้ผึ้งสำหรับแว็กซ์ขนก็ได้ค่ะ เจ็บหน่อยและต้องทำค่อนข้างบ่อย แต่ก็ถือว่าเนียนกว่าโกน ส่วนใครอยากให้เนียนทั้งหน้าจะแว็กซ์ขนหน้าไปด้วยเลยก็ได้


เลเซอร์ง่ายๆ ขนหายถาวร


วิธีที่นิยมที่สุดคือการเลเซอร์หนวดไปเลยค่ะ เป็นการกำจัดขนด้วยการทำให้รากขนอ่อนแอและหยุดการเจริญเติบโต ถือว่าสะดวกสบายมาก เพราะผู้เชี่ยวชาญจะทำการฉายแสงเลเซอร์ที่มีความร้อนไปยังขนบนใบหน้าหรือหนวด ทำให้รากขนฝ่อและอ่อนแอ แต่อาจจะต้องทำการเลเซอร์ประมาณ 5-8 ครั้ง เพื่อกำจัดขนให้เกลี้ยงเกลาจริงๆ และอาจจะมีราคาสูงแต่ถ้าทำบ่อยๆ ก็มีโอกาสที่ขนจะน้อยลง จนถึงหายไปเลยก็ได้นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook