25 ไอเดีย เพ้นท์เล็บใส สไตล์เกาหลี ด้วยโทนสีหวาน สดใส ช่วยเสริมให้เล็บสวยเด่นสุดๆ

25 ไอเดีย เพ้นท์เล็บใส สไตล์เกาหลี ด้วยโทนสีหวาน สดใส ช่วยเสริมให้เล็บสวยเด่นสุดๆ

25 ไอเดีย เพ้นท์เล็บใส สไตล์เกาหลี ด้วยโทนสีหวาน สดใส ช่วยเสริมให้เล็บสวยเด่นสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าาา ขอเรียกรวมพลคนชอบทำเล็บด่วนๆ เลย ٩(●˙▿˙●)۶ใครที่ชื่นชอบเรื่องการ ทาเล็บ หรือ เพ้นท์เล็บ แบบสุดๆ หากต้องทาเล็บโทนสีเดิมหรือเพ้นท์เล็บลายเดิมๆ ซ้ำๆ ก็คงจะรู้สึกว่าชีวิตนี้มันช่างน่าเบื่อหน่ายและซ้ำซากจำเจมากๆ เลยใช่มั้ยละ??? วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะหยิบไอเดียเล็บสวยๆ มาแชร์ให้ได้ส่องไปเป็น Ref. สำหรับเข้าร้านทำเล็บครั้งหน้ากันค่ะแล้วสาวๆ คนไหนที่ชอบเปิดดูไอเดียเล็บจากทางฝั่งเกาหลีเป็นประจำ ก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าหนึ่งในเทรนด์เล็บที่ฮอตมากๆ ก็คือ เล็บใส ที่นำไปแมทช์กับโทนสีและลวดลายน่ารักๆ นั่นเอง 

ถ้าใครอยากลองทำเล็บสไตล์นี้ดูบ้าง ก็ต้องรีบตามไปดู 25 ไอเดีย "เพ้นท์เล็บใส" สไตล์เกาหลี ด้วยโทนสีหวานและโทนสีสดใส ที่เรารวบรวมมาฝากกันให้ไวเลยยย

1630867193
เริ่มต้นด้วยไอเดียเล็บใสลายแรกที่รวบรวมโทนสีที่สดใสเอาไว้บนเล็บมือ โดยมีการเพ้นท์ลวดลายลงบนเล็บใส ทั้งลายคลื่น, คลายก้อนเมฆ, ลายเห็ด, ลายตาราง, ลายผลไม้ และลายแมว ที่ถึงแม้จะลวดลายแตกต่างกันแต่ก็ดูเข้ากันได้ดีสุดๆ


1630867214
ไอเดียนี้คุมโทนสีเล็บมาในโทนสีสดใสสไตล์ละมุนๆ โดยทาเล็บสลับสีเขียว สีเหลือง และเล็บใสที่เพ้นท์ลายดอกไม้ ลายหน้ายิ้ม และเล็บล้อมกรอบ เหมาะกับสาวสายซอฟต์ที่เบื่อเล็บแนวเรียบๆ


1630867228
ไอเดียเล็บนี้เป็นไอเดียที่เหมาะกับทั้งสาวหวานและสาวเปรี้ยวซ่า เพราะแม้ว่าจะเลือกยาทาเล็บโทนสีหวานๆ แต่ก็มีความสดใสแฝงอยู่ แล้วยิ่งเพ้นท์ลวดลายผลไม้ ลายตาราง และทากลิตเตอร์สีเงินเพิ่มเข้าไป ก็ยิ่งเสริมให้เล็บดูโดดเด่นเข้าไปอีก


1630867239
สำหรับคนที่ไม่อยากทาเล็บหลายๆ สีเพราะกลัวว่าจะดูฉูดฉาดจนเกินไป ก็อาจเลือกทำเล็บตามไอเดียนี้ได้เลยค่ะ เพราะแมทช์สีเขียวอ่อน สีขาว และสีเงินเข้าด้วยกัน ด้วยการเพ้นท์เล็บล้อมกรอบ เพ้นท์ลายตาราง และเพ้นท์ปลายเล็บ จนกลายเป็นไอเดียเล็บที่ดูน่ารักมากๆ


1630867261
ยาทาเล็บสีเหลืองถือเป็นสีที่ทาแล้วช่วยเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวา พร้อมช่วยขับให้มือดูขาวผ่องขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ โดยไอเดียนี้ใช้สีเหลืองเพ้นท์ปลายเล็บเป็นรูปหัวใจ แมทช์กับเล็บใสที่เพ้นท์ลายดอกไม้ ลายสายรุ้ง และลายหน้าหมีสุดน่ารัก


1630867277
ไอเดียเล็บลายนี้เลือกแมทช์คู่สีสุดคลาสสิกอย่างสีขาว - ดำเข้าด้วยกัน ทั้งทาเล็บสีเดียวเรียบๆ เพ้นท์ลายตาราง และเพ้นท์ลายจุด แต่มีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการปั้นนูนหยดน้ำสีเหลือง ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้เล็บสีขาวและสีดำได้เป็นอย่างดี


1630867305
สาวๆ ไม่จำเป็นจะต้องคุมโทนเล็บสีเดียวกัน หรือเพ้นท์ลวดลายที่เข้ากันเท่านั้นหรอกนะ ดูอย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เล็บหลากสีสันและหลายลวดลาย ทั้งลายตาราง ลายวัว และลายเส้น ก็ยังดูเข้ากันได้ดีและโดดเด่นไม่ต้องกลัวซ้ำกับใครเลยด้วย


1630867324
ถ้าใครที่เพ้นท์เล็บไม่เก่งแต่อยากลองทำเล็บสวยๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน ก็อาจหาซื้อกลิตเตอร์รูปหัวใจมาติดบนเล็บใส แล้วเพ้นท์ลายเส้นตารางสีขาว, ลายการ์ตูนหน้าน้องหมี, ลายก้อนเมฆ และลายหัวใจ เท่านี้ก็ได้เล็บน่ารักๆ มาอีกหนึ่งไอเดียแล้ว


1630867335
ไอเดียนี้ไม่ได้เน้นยาทาเล็บสีเจ็บๆ จี๊ดๆ หรือลวดลายเด่นๆ บนเล็บหรอกนะ แต่ใช้เทคนิคตกแต่งเล็บด้วยการปั้นนูนเป็นรูปทรงต่างๆ ทั้งรูปหยดน้ำวงกลมเล็กๆ เส้นวงกลม และหน้าตัวการ์ตูนกระต่าย ถึงจะเป็นไอเดียเล็บเรียบๆ แต่ก็ดูสดใสไม่เบา


1630867371
ถ้าเบื่อการทาเล็บแบบเต็มเล็บที่พบเห็นได้ทั่วไป ก็อาจลองเปลี่ยนมาทาเล็บปลายมนด้วยโทนสีซอฟต์ๆ อย่างสีชมพู สีขาว และสีฟ้า พร้อมเพ้นท์ลายดอกไม้ ลายหน้ายิ้ม และลายเชอร์รี่ลงบนเล็บใส ก็ช่วยให้เล็บดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไปแล้ว


1630867401
ไอเดียนี้นอกจากจะเพ้นท์เล็บปลายมนแล้ว ยังมีการเพ้นท์ลายเส้นตารางสีขาวเพิ่มเข้าไป พร้อมกับเพ้นท์ลายหน้าการ์ตูนกระต่ายสีขาว จึงได้เป็นไอเดียเล็บแนวมินิมอลที่มีความน่ารักสดใสซ่อนอยู่


1630867640
ไม่ว่าสาวซิสจะชอบเล็บลวดลายไหนก็ตาม ก็สามารถนำมาแมทช์รวมกันได้ในคราวเดียวกันเลยนะคะ ดูอย่างไอเดียนี้ที่เพ้นท์ลวดลายสารพัดอย่างลงบนเล็บใส ทั้งลายหน้าหมี, ลายหัวใจ, ลายแตงโม, ลายลูกพีช, ลายดอกไม้ ฯลฯ ขอแค่คุมโทนสีให้ไปในทางเดียวกันก็ปังสุดๆ เลย


1630867531
เล็บลายดอกไม้ไม่ได้เหมาะกับสาวหวานอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะ ถ้าไม่เชื่อดูจากไอเดียเล็บนี้ที่เพ้นท์ลายดอกไม้เล็กๆ ลงบนเล็บใส ด้วยโทนสีที่แตกต่างกันไปในแต่ละนิ้ว แถมยังเพ้นท์ลายหน้ายิ้มสีเหลืองสดใสเข้ามาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ดูสนุกสนานมากขึ้น


1630867596
ไอเดียเล็บนี้เลือกคุมโทนเล็บสีหวานๆ ซอฟต์ๆ สไตล์สีพาสเทล ทั้งสีเขียว สีฟ้า และสีชมพู แล้วนำมาเพ้นท์ปลายเล็บเป็นคลื่น พร้อมกับเพ้นท์ลายดอกไม้ลงบนเล็บใส ที่มองกี่ทีก็ไม่รู้สึกเบื่อเลยสักครั้งเดียว


1630867623
สาวๆ สามารถแมทช์ลายดอกไม้และลายผลไม้เข้าด้วยกัน เพื่อเติมความสดชื่นและดูมีชีวิตชีวาให้กับเล็บใสได้นะ แล้วอย่าลืมทาทับด้วยยาทาเล็บใสผสมกลิตเตอร์เม็ดละเอียด เพื่อช่วยเสริมให้เล็บดูโดดเด่นระยิบระยับมากขึ้นด้วยละ


1630867810
ไอเดียนี้ไม่ต้องทาสีหรือเพ้นท์ลวดลายลงบนเล็บให้เสียเวลา เพราะใช้เทคนิคตกแต่งเล็บใสด้วยการปั้นนูนเป็นรูปทรงต่างๆ ทั้งปั้นนูนเส้นวงกลมและปั้นนูนหยดน้ำวงกลม แต่ด้วยสีสันที่สดใสก็ช่วยเสริมให้เล็บดูเด่นและดึงดูดสายตาได้แล้ว


1630867783
ไอเดียเล็บใสไอเดียนี้เลือกแมทช์เล็บสีซอฟต์ๆ อย่างสีเหลืองและสีฟ้า เข้ากับเล็บใสที่ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์สีเงิน ไข่มุก และเพ้นท์ลายดอกไม้เข้าไปเสริมทัพความน่ารักอีกแรง


1630867946
ไอเดียเล็บนี้เป็นไอเดียเล็บที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความโดดเด่นและไม่ซ้ำใคร เพราะแค่ผสมผสานการเพ้นท์เล็บล้อมกรอบ, เพ้นท์เล็บลายจุด, ทาเล็บกลิตเตอร์ และติดสติ๊กเกอร์ตกแต่งเล็บเพิ่มเติม โดยเน้นสีสันสดใสแบบชัดๆ ก็ได้ไอเดียเล็บที่สวยปังมากๆ เลย


1630867964
ไอเดียนี้เป็นไอเดียเล็บใสสไตล์อาร์ตๆ เพราะมีการเพ้นท์เล็บหลายๆ สีผสมกัน พร้อมทั้งเพ้นท์ลายเส้นสีขาวเป็นลายการ์ตูนหมีพูห์ลงบนเล็บใส ก็แมทช์ความสดใสและความเป็นศิลปะให้เข้ากันได้อย่างลงตัวที่สุดเลย


1630868008
ไอเดียเล็บนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ทำตามได้ง่ายมากๆ เลยนะ แค่สาวซิสหาซื้อยาทาเล็บใสผสมกลิตเตอร์สีเงิน และกลิตเตอร์รูปทรงต่างๆ เช่น รูปหัวใจ, รูปดาว, รูปวงกลม ฯลฯ มาตกแต่งเล็บใสก็ช่วยเปลี่ยนให้เล็บดูไม่น่าเบื่อได้แล้ว


1630868089
ไอเดียเล็บลายนี้เป็นการเพ้นท์ปลายเล็บเป็นลายก้อนเมฆสีขาว พร้อมใช้ยาทาเล็บสีหวานๆ มาตัดเส้นด้านนอก ที่ช่วยเสริมให้ลายก้อนเมฆดูมีมิติและทำให้เล็บดูสวยหวานขึ้นด้วยนะ


1630868290
สายมินิมอลที่อยากจะได้ไอเดียเล็บที่ดูสดใสขึ้นมาอีกสักนิด แต่ไม่ทิ้งคอนเซปต์เรียบง่ายเหมือนเดิม ก็อาจแมทช์เล็บสีเขียว สีฟ้า และเล็บใสที่เพ้นท์ลายเปลือกไข่ พร้อมกับตกแต่งด้วยการปั้นนูนลายเส้นเพิ่มเข้าไป ก็ได้ไอเดียเล็บเรียบๆ ที่ดูมีลูกเล่นมากขึ้นแล้ว

1630868379
ไอเดียนี้เป็นไอเดียเล็บใสที่ไม่ต้องพึ่งการเพ้นท์ลวดลายใดๆ ลงบนเล็บ เพราะตกแต่งเล็บใสด้วยกลิตเตอร์รูปดาวหลากสีสัน ก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้เล็บดูมีสีสันขึ้นได้ง่ายๆ แล้ว


1630868410
ไอเดียเล็บลายนี้เป็นการแมทช์เล็บสีอ่อนเข้ากับการเพ้นท์เล็บด้วยยาทาเล็บสีสดใส โดยทาเล็บสีฟ้าสลับกับการเพ้นท์เล็บล้อมกรอบ เพ้นท์เล็บลายตาราง และทาผสมหลายๆ สีเข้าด้วยกัน ออกมาเป็นไอเดียเล็บที่เด่นและน่ามองแบบสุดๆ


1630868454
ปิดท้ายด้วยไอเดียเพ้นท์เล็บใสด้วยเทคนิค French Nail หรือการเพ้นท์แค่ช่วงปลายเล็บ ด้วยยาทาเล็บสีนีออนสุดสดใส ทั้งสีชมพู สีเขียว และสีฟ้า บอกได้เลยว่าต่อให้จะเป็นการเพ้นท์เล็บน้อยๆ เบาๆ แต่สวยเด่นไม่แพ้ใครแน่นอน


และทั้งหมดนี้ก็คือ ไอเดีย ' เพ้นท์เล็บใส ' สไตล์เกาหลี ที่เรายกทัพมาให้ได้ส่องความคิ้วท์กันในวันนี้ค่ะ

ขอบอกเลยนะว่าเล็บใสที่อาจดูธรรมดาในสายตาหลายๆ คน ถ้าลองทำมาแมทช์กับยาทาเล็บสีสดใสและลวดลายที่ดูน่ารักๆ ก็จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ให้เล็บมือดูสวยไม่ซ้ำกับใคร แถมยังไม่น่าเบื่อเหมือนกับการทาเล็บแบบธรรมดาๆ สีพื้นๆ อีกต่างหากนะ งานนี้ก็รีบเลือกไอเดียเล็บที่ชอบและเข้ากับสไตล์ของตัวเอง แล้วนำไปให้ช่างทำเล็บคนโปรดเนรมิตเล็บสวยๆ ปังๆ ได้เลยจ้า ^^

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 25 ไอเดีย เพ้นท์เล็บใส สไตล์เกาหลี ด้วยโทนสีหวาน สดใส ช่วยเสริมให้เล็บสวยเด่นสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook