รวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำวันพีชของ 7 คนดัง ทะเลหน้าฝนหรือหน้าร้อนก็เหมาะ

รวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำวันพีชของ 7 คนดัง ทะเลหน้าฝนหรือหน้าร้อนก็เหมาะ

รวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำวันพีชของ 7 คนดัง ทะเลหน้าฝนหรือหน้าร้อนก็เหมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากฤดูร้อนเปลี่ยนผันสู่ฤดูฝนพร้อมกับการคลายล็อกดาวน์ หลายครอบครัวเริ่มวางแผนทริปพักผ่อน และทะเลฝั่งอ่าวไทย คือ หนึ่งในเดสติเนชั่นยอดฮิตที่สามารถเที่ยวทะเลหน้าฝนได้ แน่นอนว่าจะออกทริปเที่ยวทะเลทั้งทีก็ต้องมี ชุดว่ายน้ำ แฟชั่นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ ...วันนี้จะพาไปส่องเทรนด์ชุดว่ายน้ำ “วันพีช” ของ 8 เซเลบริตี้ที่ใส่แล้วเซ็กซี่สุดๆ พร้อมชี้เป้าตามไปช็อปมาฝากสาวๆ


ซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่ นาโอมิ แคมป์เบลล์ (Naomi Campbell) สวมชุดวันพีช สีเหลือง ลายพิมพ์ดอกไม้แสนน่ารัก ขับสีผิวน้ำผึ้งให้โดดเด่นชวนหลง เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยดีไซน์คอวี ลึก จาก AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 อวดหุ่นฟิตเฟิร์มในวัย 50 ปี ในวันพักผ่อนที่ VIVAMAYR Maria Wörth ประเทศออสเตรีย

ชี้เป้าตามไปช็อป - www.angelysbalekshop.com

เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ (Elizabeth Hurley) ดาราสาวรุ่นใหญ่ วัย 56 ปี เผยหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ สี aqua ดีไซน์คอวีแหวกลึก พร้อมลูกเล่นเส้นสายที่ดึงดู ดสายตาสุดๆ จาก Elizabeth Hurley Beach ซึ่งเป็นแบรนด์ของเธอเอง

ชี้เป้าตามไปช็อป - www.elizabethhurley.com

แอนนา เดลโล่ รุสโซ (Anna Dello Russo) แฟชั่นไอคอนตัวแม่วัย 59 ปี เผยความแซ่บในวันพักผ่อนที่บ้านในประเทศอิตาลี แอนนาสวมชุดวันพีชสีดำ เรียบโก้ แต่ฮอตมากกับดีไซน์แหวกอกลึก จาก AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2019 พร้อมโพสท่าเก๋ๆ คู่กับ กระเป๋าเดินทางรุ่น Topas สุดคลาสสิกของ Rimowa รุ่นพิเศษ SUPREME x RIMOWA

ชี้เป้าตามไปช็อป - www.angelysbalekshop.com

เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ศิลปินสาวคนเก่งรอบด้านทั้งการแสดงและร้องเพลงในวัย 29 ปี สวมชุดว่ายน้ำวันพีชสุดร้อนแรงของ La’Mariette ซึ่งเพื่อนสนิทของเธอ Theresa Mingus เป็นผู้ก่อตั้ง โดยภาพนี้เป็นภาพโปรโมทชุดว่ายน้ำคอลเลกชั่นใหม่ ซึ่งเธอต้องการยกย่องผู้หญิงที่ รักร่างกายของตน

ชี้เป้าตามไปช็อป - www.la-mariette.com


นักร้อง นักแสดง เจ้าของรางวัลแกรมมี Ciara (ซิเอรา) ได้เผยลุคชิลๆ ที่ชิคสุดๆ กับชุดว่ายน้ำวันพีช สีชมพู เก๋ไก๋ด้วยลายหินอ่อน เข้ากับกางเกงขายาวเข้าชุดกัน จาก Naked Wardrobe

ชี้เป้าตามไปช็อป - www.nakedwardrobe.com

วาเนสซา ฮัดเจนส์ (Vanessa Hudgens) นางเอกหน้าคม วัย 32 ปี เผยความสดใสในชุดว่ายน้ำวันพีชดีไซน์วินเทจ ที่มาพร้อมกับเข็มขัด เพิ่มความเก๋ให้ลุคนี้ได้อย่างลงตัวสุดๆ จาก Weworewhat - Vintage Danielle

ชี้เป้าตามไปช็อป - www.weworewhat.com

นางแบบสาวในตาสีฟ้าหนึ่งในนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ต บาร์บารา พาลวิน (Barbara Palvin) มาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำสายเดี่ยวสุดเร้าร้อนกับดีไซน์ที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่ของสรีระ จาก lovewave

ชี้เป้าตามไปช็อป - www.revolve.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook