5 เหตุผลทำให้เกิดมือที่ 3 คู่ของคุณเสี่ยงไหม? ต้องมาดู

5 เหตุผลทำให้เกิดมือที่ 3 คู่ของคุณเสี่ยงไหม? ต้องมาดู

5 เหตุผลทำให้เกิดมือที่ 3 คู่ของคุณเสี่ยงไหม? ต้องมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าการมีความรักเป็นเรื่องของคน 3 คน แต่เมื่อใดที่เกิดเหตุปัจจัยที่จะทำให้ใครคนใดคนหนึ่ง เกิดความพึงพอใจต่อคนที่ 3 ย่อมทำให้เกิดปัญหาความรักขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นลองมาดู 5 เหตุผลที่ทำให้เกิดมือที่ 3 และมาเช็กดูว่าคู่ของคุณจะเสี่ยงหรือไม่? ดังนี้


1.เริ่มความเห็นไม่ตรงกัน
เมื่อใดที่ความคิดเห็นของคุณกับคนรักเริ่มไม่ตรงกันบ่อยครั้ง และกลายมาเป็นปัญหาที่ทำให้ต้องทะเลาะกันบ่อยขึ้น ย่อมทำให้อีกฝ่ายรู้สึกต้องการคนที่มีความคิดเห็นตรงกัน เพื่อพูดคุยในเรื่องที่สนใจและมีผู้เห็นคล้อยตามอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าในช่วงเวลานั้นมีคนที่ 3 ความคิดเห็นตรงกับคนรักของคุณและสามารถคุยกันรู้เรื่อง ย่อมเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดมือที่ 3 ได้ง่ายเลยเฮีย


2.ความห่างไกล
ความห่างไกลเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้หลาย ๆ คู่เลิกรากันมาแล้ว ดังนั้นเมื่อต้องทำงานไกลกัน จึงทำให้คู่รักเกิดความกังวลไม่น้อย เนื่องมาจากความรู้สึกเหงาและต้องการคนคอยพูดคุย ปลอบใจในยามท้อแท้ หรือยามเหนื่อย แม้ว่าจะพูดคุยทางโทรศัพท์กันอยู่เสมอ แต่ถ้าเจอคนใกล้กว่าที่ได้พูดคุยแบบเห็นหน้ากันบ่อยครั้ง ย่อมทำให้เกิดมือที่ 3 ง่ายแน่นอน


3.เจอคนที่ตรงใจมากกว่า
เมื่อคุณตัดสินใจคบหากัน แต่คุณกลับไม่ใช่คนที่ตรงสเปคเขา 100% และเมื่อแฟนของคุณกลับเจอคนที่ตรงสเปคตัวเองมากกว่า ย่อมทำให้เกิดปัญหามือที่ 3 ได้ง่าย ๆ ยิ่งถ้าคนนั้นมีทีท่าสนใจคนรักของคุณด้วยแล้ว ปัญหามือที่ 3 ย่อมมาแบบง่าย ๆ เลยทีเดียว แต่ถ้าคนรักของคุณเข้มแข็งพอและตัวคุณเองดีพอ ปัญหานี้ก็จะไม่สามารถทำอะไรคู่ของคุณได้


4.การมีเพื่อนใหม่
เมื่อไหร่ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีเพื่อนใหม่จะมีแนวโน้มของการถูกนอกใจหรือการมีมือที่ 3 ได้ง่ายมาก ๆ โดยเฉพาะคู่รักในช่วงวัยมหาวิทยาลัยและช่วงทำงานแล้ว เพราะการได้พบคนใหม่ ๆ ย่อมทำให้เกิดความรู้สึกตื่นเต้นและความสนุก ยิ่งถ้าได้เจอคนที่ตรงใจ นิสัยคล้ายกัน พูดคุยกันรู้เรื่องด้วยแล้ว การเกิดมือที่ 3 ย่อมง่ายเป็นอย่างมาก


5.การเป็นคน Friendly
การที่คนรักของคุณหรือตัวคุณเองเป็นคน Friendly มากเกินไป เรียกว่าเป็นมิตรกับทุกคนจนอาจจะพาให้คนรอบข้างที่ปลื้มอยู่เข้าใจผิดได้ ซึ่งถ้าคนรักของคุณใจแข็งพอที่จะไม่คล้อยตามคนที่มาชอบหรือแม้จะ Friendly แต่รู้ดีว่าทำไปเพราะแค่ต้องการเพื่อนก็ย่อมไม่เกิดปัญหา


5 เหตุผลของการเกิดมือที่ 3 นี้ถือเป็นปัจจัยเสี่ยงที่สามารถทำให้เกิดการนอกใจได้บ่อยครั้งมากที่สุด แต่ถ้าคุณและคนรักหนักแน่นมากพอ พร้อมเรียนรู้ความรักมาเป็นอย่างดี รักและเข้าใจกันอยู่เสมอ ปัญหาเหล่านี้ย่อมไม่เกิดขึ้นกับคู่ของคุณแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook