เปลี่ยนมงรองเป็นมงใหญ่ "อินดี้" สุดกลั้นน้ำตา ตั้งเป้ายืน 1 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ

เปลี่ยนมงรองเป็นมงใหญ่ "อินดี้" สุดกลั้นน้ำตา ตั้งเป้ายืน 1 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ

เปลี่ยนมงรองเป็นมงใหญ่ "อินดี้" สุดกลั้นน้ำตา ตั้งเป้ายืน 1 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานแถลงข่าวจัดประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-4 ธ.ค. 64 นอกจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เผยถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับสาวงามตัวแทนมิสแกรนด์กว่า 60 ประเทศทั่วโลก

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน อยู่ที่การจัดพิธีมอบมงกุฎ และสายสะพาย "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021" ให้กับ "อินดี้ จอห์นสัน" รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 รับหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ชิงมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล คนที่ 9 ของโลก

อินดี้ จอห์นสันอินดี้ จอห์นสัน

ทั้งนี้หลังจาก "น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์" สวมมงกุฎและคล้องสายสะพายมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 ให้เรียบร้อยแล้ว อินดี้ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เธอรู้สึกตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว ขอบคุณกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่เล็งเห็นคุณค่าในตัวเธอ ไม่ได้ว่าเป็นเพียงแค่รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ไม่มีศักยภาพมากพอเข้าร่วมการประกวดเวทีระดับอินเตอร์ ตรงกันข้ามกับเปิดโอกาสให้พัฒนาตนเองมาอย่างต่อเนื่อง

"ดีใจมากๆ เลยค่ะ อย่างที่ทุกคนทราบว่ามันไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมิสแกรนด์ฯ เลยก็ว่าได้ ก็ตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ หนูไม่คิดว่าหนูจะมีโอกาสได้ใส่มงใหญ่ดีใจมากๆ ค่ะ"

อินดี้ จอห์นสันอินดี้ จอห์นสัน
ส่วนการเตรียมความพร้อมเข้าร่วมการประกวด อินดี้บอกว่าเธอเตรียมความพร้อมทุกวัน ด้วยการฝึกการใช้ภาษาอังกฤษ พัฒนาบุคลิกภาพไม่ว่าจะเป็นการเดิน การโพสต์ท่าให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเพิ่มน้ำหนักเพื่อให้ดูมีน้ำมีนวลมากกว่าที่เป็นอยู่

"จริงๆ แอบกดดันแต่ไม่มาก ขอบคุณกองประกวดฯ ขอบคุณแฟนนางงามที่ไม่กดดันหนูรู้ว่าหนูมีศักยภาพแค่ไหน และยังสามารถพัฒนาได้อีก ตั้งใจทำให้เต็มที่ เตรียมเซอร์ไพรส์ทั้งรอบพรีลิมมินารี่ และรอบตัดสินแต่ขออุบไว้ก่อน"

อินดี้ จอห์นสันอินดี้ จอห์นสัน
นอกจากนี้ยังศึกษาข้อมูล จ.ภูเก็ต ทั้งเรื่องภาษา ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ วิถีความเป็นอยู่ของชาวภูเก็ตไว้แนะนำเพื่อนสาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไปในตัว เนื่องด้วยการประกวดครั้งนี้ผู้เข้าประกวดจะเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.ภูเก็ต ก่อนเดินทางมาประกวดรอบตัดสินที่กรุงเทพฯ

"อินดี้มีทำของขวัญทำกับมือตัวเองเลย เตรียมเอาไว้ให้เพื่อนๆ ด้วย และจะพาทุกคนชิมอาหารพื้นเมืองให้มากที่สุด ภูเก็ตเป็นเมืองที่มีที่เที่ยวเยอะมากๆ อยากจะช่วยพัฒนาเศรษฐกิจประเทศด้วย องค์กรมิสแกรนด์ฯ ไม่รับสปอนเซอร์ใดๆ จากภาครัฐ แต่พวกเราจะช่วยพัฒนาเศรษฐกิจด้วยฝีมือของเราเอง"

อินดี้ จอห์นสันอินดี้ จอห์นสัน
เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 นางงามและนางแบบชาวไทยเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน ตอบอย่างมั่นใจว่า หวังไกลถึงยืน 1 ได้ครองมงกุฎสีทองบนแผ่นไทย

"เป้าหมายของอินดี้คือคว้ามงฯ อินดี้ได้รอง 1 มาก่อนแต่ไม่ได้แปลว่า หนูจะเก่งขึ้นมาไม่ได้ ไม่ได้ประหม่าใครเลยแต่ทำให้เต็มที่ คนที่อินดี้ต้องแข่งด้วยไม่ใช่เพื่อนประเทศอื่น แข่งกับตัวอินดี้เอง ถ้าเกิดหนูเอาชนะใจตนเองได้ทำให้ทุกคนเห็นได้ว่าจากรอง 1 ทำได้นะ ถ้าได้แรงสนับสนุนที่ดีหนูเชื่อว่าหนูไปได้ไกลกว่านี้"

อินดี้ จอห์นสันอินดี้ จอห์นสัน

การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด ผู้เข้าประกวดกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เดินทางมาประเทศไทยระหว่างวันที่ 16-19 พ.ย.64 ก่อนจะไปเก็บตัวและแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวดที่จังหวัดภูเก็ต รวมถึงทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต

การประกวดในรอบต่างๆ มีดังนี้ วันที่ 30 พ.ย.64 รอบชุดประจำชาติ, วันที่ 2 ธ.ค.64 รอบพรีลิมินารีโชว์ การประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 จะมีขึ้นในวันที่ 4 ธ.ค.64 ณ SHOW DC HALL ถ.พระราม9 กรุงเทพฯ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปลี่ยนมงรองเป็นมงใหญ่ "อินดี้" สุดกลั้นน้ำตา ตั้งเป้ายืน 1 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook