สวยทะลุมิติไปกับพาเลทท์วีแกนใหม่ล่าสุด Urban Decay NAKED Cyber

สวยทะลุมิติไปกับพาเลทท์วีแกนใหม่ล่าสุด Urban Decay NAKED Cyber

สวยทะลุมิติไปกับพาเลทท์วีแกนใหม่ล่าสุด Urban Decay NAKED Cyber
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยทะลุมิติไปกับพาเลทท์ใหม่ล่าสุด NEwUrban Decay NAKED Cyber

ส่งท้ายปีแบบสุดปัง! กับคอลเล็คชั่นที่ทุกคนรอคอย Urban Decay เปิดตัวพาเลทท์ที่ฉีกทุกกฏของเฉดสี ด้วย พาเลทท์อายแชโดว์สูตรวีแกน อัดแน่นด้วย 12 เฉด สาดสีสันและความสดใสแบบดูโอโครมสะท้อนแสง พร้อมพาสาวก UD ทุกคนท่องไปสู่อวกาศ ตามคอนเซ็ปสุด “อันเรียล” ที่ดูราวกับหลุดออกมาจากโลกไซเบอร์

NAKED cyber นี้ จึงถือเป็นโอกาสที่ Urban Decay ได้สื่อสารกับสาวก UD ด้วยภาพลักษณ์ของ UD ยุค ใหม่ ผ่านความสวยทันสมัย ล้ำยุค ในคาเร็คเตอร์ลุค Cool, but Kind พร้อมด้วยแบรนด์ดีเอ็นเอที่ยังคงให้ความสําคัญกับ ความสวยที่ “แตกต่าง” อย่างเป็นเอกลักษณ์, ความเป็นตัวแม่ของเมคอัพสีสัน และคาแร็คเตอร์ใหม่ที่มอบความสนุกสุด Fun แต่ไม่ Fierce

และที่เกินจะด้าน...! เพราะคอลเล็กชั่นนี้ยังได้ คุณ “มินนี่ ณิชา ยนตรรักษ์” นักร้องและนักแต่งเพลงชาวไทย ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะสมาชิกของวง (G)-DLE!! เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่มาร่วมพาท่องโลกไซเบอร์และ ถ่ายทอดความเป็นสาวก UD ยุคใหม่อีกด้วย

NAKED CYBER EYESHADOW PALETTE พาเลทท์สวยล้ำทะลุจักรวาล พร้อมครีเอทอายแบบ “อันเรียล”
อายแชโดว์สีโทนธรรมชาติ + ชิมเมอร์สูตรวีแกนที่ให้อารมณ์แบบโลกอนาคต

ปลดล็อกสู่อีกระดับของอายลุคไปกับ Naked Cyber Eyeshadow Palette พาเลทท์อายแชโดว์สูตรวีแกน ในสีกลางเปล่งประกายระยิบระยับชวนฝันและดูโอโครมสะท้อนแสง 12 เฉด แต่งได้ตั้งแต่ลุคเรียบ ๆ ไปจนถึงลุค “อันเรียล” ที่ดูราวกับหลุดออกมาจากโลกไซเบอร์ ด้วยเฉดสีอเนกประสงค์เหล่านี้และฟินิชที่มีหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่ซาติน แม็ตต์ ชิม เมอร์ กลิตเตอร์ ไปจนถึงดูโอโครม อายแชโดว์สูตรวีแกนที่เข้มข้นและให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจกํามะหยี่ของเราสามารถเกลี่ยให้ กลมกลืนกันได้ง่ายและสร้างสรรค์มาให้ใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง

เฉดสีของ Naked cyber สามารถใช้ได้ทั้งแบบโซโล่เดี่ยวและแบบรวมทีมบรรเลงเป็นวงเพื่อแต่งเติมให้ดู อันเรียลยิ่งขึ้น เรารวมฟูกันไว้ให้พร้อมสรรพในตลับ เป็นพู่กันสองหัวแปรง ด้านหนึ่งเป็นปลายสอบและอีกด้านหนึ่งเป็น ปลายสําหรับเกลี่ยสีให้ฟัง อย่าลืมเตรียมเปลือกตาของคุณให้พร้อมก่อนเสมอด้วย Eyeshadow Primer Potion เพื่อให้สีของอายแชโดว์สดชัดขึ้น และติดทนนานตลอดวัน

ดูโอโครมชวนฝัน + กลิตเตอร์

อายแชโดว์ดูโอโครมคืออะไรกันแน่? อายแชโดว์ดูโอโครมก็คืออายแชโดว์สองโทนสีซึ่งประกอบด้วยพิกเม้นต์ที่มีสี ตัดกันและสะท้อนแสงสูงซึ่งจะแปรเปลี่ยนสีไปตามองศาของแสงที่ตกกระทบ Cyberspace (ดูโอโครมสีพีชถึงสีมิ้นต์) และ Y3K (ดูโอโครมสีแดงอิฐถึงสีฟ้าไอซ์บลู) สวยแปลกตาต่างจากสีใด ๆ ที่คุณเคยเห็นมา

ใช้ปลายนิ้วของคุณแต่งแต้มเฉดสีชิมเมอร์เนื้อบางใส กลิตเตอร์ และดูโอโครมเพื่อการแสดงสีบนเปลือกตาที่เด่นชัด ยิ่งขึ้น ท้าทายความเป็นจริงของคุณด้วยท็อปเปอร์กลิตเตอร์ประกายรุ้งอย่าง Override (กลิตเตอร์ประกายรุ้งสีแดงบาง ใส) และ Static (กลิตเตอร์สีเงินประกายรุ้ง) เพื่อลุคที่ดูเหนือจริงแต่แต่งได้จริงในชีวิตประจำวัน ใครต่อใครจะพากันถาม คุณว่า “นี่คือชีวิตจริง (ของคุณ) ใช่มั้ย?”

ปลดล็อกสู่อีกระดับของสีสัน

ฉีดพรมแปรงแต่งหน้าของคุณด้วย AII Nighter Makeup Setting Spray ก่อนแตะอายแชโดว์ในพาเล็ตต์ นี้ เพื่อให้ได้เอฟเฟ็คต์ใกล้เคียงกับการแต่งตาแบบเปียกและดูคล้ายกับหุ้มด้วยฟอยล์ ช่วยให้สีที่ติดทนนาน ไม่เลอะเปื้อน แนะนําให้ใช้พู่กันแต่งขอบตาในการลงอายแชโดว์เหล่านี้รวมถึง AII Nighter เพื่อเปลี่ยนอายแชโดว์ไปเป็นอายไลเนอร์กัน น้ําที่ติดทนนานสูงสุด 16 ชั่วโมง* *ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 50 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดยสถาบันวิจัย BioScreen Testing ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ กุมภาพันธ์ 2012

 

ไปสู่จักรวาลพร้อมกัน 14 ตุลาฯ นี้ที่ Sephora ที่แรก และพร้อมกันทั่วประเทศ 21 ตุลาฯนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook