ส่องความเก๋ชัดๆ adidas x Marimekko กับลาย UNIKKO บนเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตครั้งแรก!

ส่องความเก๋ชัดๆ adidas x Marimekko กับลาย UNIKKO บนเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตครั้งแรก!

ส่องความเก๋ชัดๆ adidas x Marimekko กับลาย UNIKKO บนเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสาวสายแฟที่รักในการออกกำลังกาย เมื่อ adidas มากับลวดลายสุดพิเศษจากการออกแบบโดย Marimekko นำลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ หรือ "UNIKKO" แสนคิวท์มาอยู่บนเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตเป็นครั้งแรก แล้วทางเราจะพลาดได้ไง!

หลังจากที่ adidas เผยโฉมความปังของคอลเลกชันพิเศษกับลายพิมพ์สะดุดตาอันเป็นเอกลักษณ์ของ Marimekko แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฟินแลนด์ไปแล้ว ครั้งนี้ adidas ได้จับมือกับ Marimekko อีกครั้งเผยโฉมคอลลาบอเรชัน คอลเลคชันที่ 2 โดยการนำเอาลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ หรือ "UNIKKO" ที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1964 ซึ่งถือเป็นการนำลวดลายนี้มาใช้ในคอลเลคชันเสื้อผ้าสายสปอร์ตเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสตรีทแวร์ เสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับออกกำลังกายหลายประเภท เช่น วิ่ง, เทรนนิง, ปั่นจักรยาน, เทนนิส, ว่ายน้ำ และสินค้าสำหรับเด็ก รวมถึงรองเท้า ULTRABOOST 21 และ STAN SMITH ทุกสิ่งล้วนสวยงามและลงตัวมาก

จะมีสิ่งไหนที่สาวๆ ทั้งแฟนอดิดาส และมารีเมกโกะห้ามพลาดบ้างกับ คอลเลคชัน adidas x Marimekko มาส่องกันได้เลยค่ะ



เริ่มที่ทีเด็ดอย่างรองเท้าวิ่ง ADIDAS X MARIMEKKO ULTRABOOST มากับความสวยน่ารัก เหมาะมากที่จะใส่ไปในทุกๆ ที่ ไม่ว่าจะเดินเล่น หรือวิ่งอย่างจริงจังก็ตอบโจทย์



รองเท้ามีความโดดเด่นด้วยลวดลายของมารีเมกโกะ ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามและเหมาะต่อการวิ่งออกกำลังกายทุกวันด้วยเทคโนโลยีบูสท์ (BOOST) สำหรับรองรับแรงกระแทกโดยเฉพาะ 



ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบา กระชับ ใส่สบาย มีความยืดหยุ่น ซัพพอร์ตเท้าและส่วนรับแรงกระแทก Boost ที่ตอบสนองได้ดี มีความคล่องตัว ที่สำคัญคือสีสดใส สวยสะดุดตา และได้ลุคสุดเก๋ไปในตัว สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้อย่างสนุกเลยค่ะ


ตัวรองเท้าผลิตจาก Primeblue เป็นวัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูงที่มีส่วนประกอบของวัสดุ Parley Ocean Plastic อัปเปอร์มีผ้าเป็นส่วนประกอบ 50% โดย 75% ของเนื้อผ้าถักทอมาจากเส้นด้าย Primeblue 


ความหนาส้นรองเท้า 30.5 มม. ความหนาปลายรองเท้า 20.5 มม. พื้นรองเท้าทำจากยาง Continental เสริมด้วย adidas LEP เทคโนโลยีแบบใหม่ช่วยเพิ่มแรงต้านที่ปลายเท้า


ADIDAS X MARIMEKKO ASYMMETRIC SWIMSUIT


ชุดว่ายน้ำที่มีการออกแบบให้เปิดช่วงไหล่ในแนวเฉียงและมีลวดลายป๊อบปี้ของ UNIKKO เหมาะสำหรับสวมใส่ที่ชายหาดและสระว่ายน้ำ

ADIDAS X MARIMEKKO BOARD SHORTS


กางเกงขาสั้นของ adidas สำหรับเล่นเซิร์ฟบอร์ด ถูกออกแบบด้วยลวดลายป๊อบปี้อันโดดเด่นของ Marimekko มีเนื้อผ้าที่เบาสบายและความยาวพอดีสำหรับนักเล่นเซิร์ฟทุกคน


ADIDAS X MARIMEKKO STAN SMITH

รองเท้าระดับไอคอนของแบรนด์ที่ถูกออกแบบด้วยลายพิมพ์ดอกป๊อบปี้ของ Marimekko และลวดลายสีทองเมทัลลิค เพื่อลุคสบายๆ ที่อัดแน่นด้วยความสวยงามมีสไตล์อย่างเต็มเปี่ยม

ซื้อเลย!

ADIDAS X MARIMEKKO OVERSIZED HOODIE 


เสื้อมีฮูดแบบโอเวอร์ไซส์ที่มีลายดอกป๊อบปี้ UNIKKO ที่ด้านหลัง มีกระเป๋าแบบจิงโจ้ และฮูดที่สามารถปรับได้ด้วยสายเชือก เพื่อปกคลุมมือและศีรษะของผู้สวมใส่

ADIDAS X MARIMEKKO DRESS และ ADIDAS X MARIMEKKO PANT 


เสื้อผ้าทั้งสองชิ้นถูกตกแต่งด้วยลวดลาย UNIKKO ทั้งชุด ประกอบด้วยชุดกระโปรงยาวพิเศษแบบโอเวอร์ไซส์ ใช้วัสดุผ้าฟลีซนุ่มพิเศษ เพื่อความรู้สึกสบายตัวตลอดวันของผู้สวมใส่ โดยสามารถใส่แต่ชุดกระโปรงตัวเดียว หรือใส่คลุมเป็นเสื้อกันหนาว


คู่กับกางเกงผ้าฟลีซที่มีลายเดียวกันในแบบเอวสูงและขากว้างที่ให้ความรู้สึกสบายและมีความสวยงามไม่แพ้กัน

สาวๆ สามารถติดตามและตำ คอลเลคชัน adidas x Marimekko ได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 900 บาท ที่ อาดิดาส, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่องความเก๋ชัดๆ adidas x Marimekko กับลาย UNIKKO บนเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook