SYN-AKE Age Killing Effect

SYN-AKE Age Killing Effect

SYN-AKE Age Killing Effect
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปีค.ศ.2005 ทีมวิจัยแห่งหนึ่งได้ทำการวิจัยที่ประสบความสำเร็จในการสังเคราะห์โปรตีน(peptide) หรือสารสังเคราะห์เลียนแบบการทำงานของพิษงูหรือที่เรียกว่า SYN-AKE มีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถซึมลึกลงสู่ชั้นผิว ช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อที่ชั้นผิวส่วนSubcutisช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกที่เกิดจากการแสดงอาการทางใบหน้า(expression line) ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง และเห็นผลอย่างรวดเร็วภายใน28 วันและช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนต่อต้านริ้วรอยทำให้ผิวที่มีรอยเหี่ยวย่นร่องลึกผิวไม่เรียบเนียนเปลี่ยนเป็นผิวที่เรียบเนียนมากขึ้นริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้นใบหน้ายกกระชับผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดในเวลาอันรวดเร็ว

ริ้วรอยเหี่ยวย่นขนาดเล็กเป็นส่วนหนึ่งที่พบได้จากริ้วรอยหลายประเภทบนใบหน้าและเมื่อเวลาผ่านไปริ้วรอยเหี่ยวย่นเล็กๆเหล่านี้จะกลายเป็นริ้วรอยที่ลึกมากขึ้นเนื่องจากผิวขาดความยืดหยุ่นประกอบกับการหดตัวซ้ำๆของกล้ามเนื้อชั้นผิวSubcutisบนใบหน้าในขณะที่เราแสดงอารมณ์ต่างๆเช่นยิ้มหัวเราะหน้าบูดบึ้งขมวดคิ้วขยิบตาหรือที่เรียกว่า(expression line)และจะสังเกตได้ว่าริ้วรอยจะเกิดในบริเวณส่วนที่แสดงอารมณ์ต่างๆเช่นหน้าผากรอยย่นระหว่างคิ้วรอยร่องแก้มรอยหางตา ดังนั้นจึงมีการนำ สารสกัดเลียนแบบพิษงู (SYN-AKE) มาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางค์ที่เพื่อช่วยลดริ้วรอยบนผิว

จากการทดสอบกับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ SYN-AKE ในเครื่องสำอาง เช้า-เย็น ทุกวันเป็นเวลา 28 วัน และได้ทำทำการตรวจสภาพผิว พบว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้นอย่างชัดเจน

**โดยสังเกตจากแถบสีก่อนใช้และหลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี SYN-AKE ผสมอยู่ด้วยเป็นเวลา 28 วัน

SYN-AKE จึงเป็นสารสกัดที่ช่วยลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อเทียบกับสารสกัดลดริ้วรอยตัวอื่นๆในระยะเวลาใกล้เคียงกัน และยังมีความปลอดภัยเพราะไม่ทำให้กล้ามเนื้อหยุดทำงานแบบถาวรหรือทำให้กล้ามเนื้อตายจึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook