FENTY BEAUTY ปล่อย HOLIDAY COLLECTION เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบเฉดสี GLOSS BOMB

FENTY BEAUTY ปล่อย HOLIDAY COLLECTION เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบเฉดสี GLOSS BOMB

FENTY BEAUTY ปล่อย HOLIDAY COLLECTION เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบเฉดสี GLOSS BOMB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาเลทอายแชโดว์แบบ snap มาพร้อมไซส์ใหม่ใหญ่กว่าเดิมกับ 12 สีใหม่ limited-edition ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของ Gloss Bomb ที่เป็นไอเทมไอคอนิคของ Fenty Beauty ประกอบไปด้วยสี Fenty Glow (นู้ดกุหลาบ), Fu$$y (ชมพูอ่อน), และ Hot Chocolit (น้ำตาลเข้ม) และอายพาเลทนี้จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการครีเอทลุคตั้งแต่ลุคเบาๆสำหรับทุกวันไปจนถึงลุคสุดแกลมที่เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว Bomb Posse มีทั้งสีแมตต์ ชิมเมอร์และสีเมทัลลิค มีเม็ดสีที่แน่นชัด เรียบเนียน ติดทน เกลี่ยง่ายและไม่ตกร่อง

How to: เตรียมเปลือกตาด้วย Filt’r Amplifying Eye Primer เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทิ้งไว้สักครู่ให้ไพรม์เมอร์เซ็ตตัวหลังจากนั้นทาอายแชโดว์โดยใช้แปรงอายแชโดว์จาก Fenty Beauty

BOMB POSSE MEGA MIX & MATCH EYESHADOW PALETTE IRRESISTABLY RICH, BLENDABLE NUDES (฿1,890)

srpvokug

Diamond Bomb All-Over Diamond Veil จาก Fenty Beauty มาในรูปแบบพาเลทที่จะยกระดับความโกลว์ของผิวคุณไปถึงขีดสุด Diamond Bomb Triple มาพร้อมสามเฉดสีโทนนู้ดจาก Gloss Bomb โดยได้ดัดแปลงสียอดฮิตมาเป็นสามเฉดสีใหม่ในรูปแบบไฮไลท์เตอร์ที่เหมาะสำหรับทุกสีผิวเพื่อผิวสวยโกลว์ พาเลทไฮไลท์นี้อัดแน่นไปด้วยชิมเมอร์ 3D ที่จะทำให้ใบหน้า ตา และตัวของคุณเงางามเหมือนเคลือบไปด้วยคริสตัล อีกทั้งยังมีเนื้อไฮไลท์ที่แปลกใหม่เหมือนเนื้อเจลลี่ ที่จะให้ความรู้สึกเย็นๆเมื่อสัมผัสและละลายกลืนเข้ากับผิวคุณ นอกจากนี้พาเลทนี้ยังสามารถนำไปติดกับ Snap Shadows Eyeshadow จาก Fenty Beauty เพื่อสะดวกต่อการพกพา

How to: ทาบนใบหน้า ตา และตัวเพื่อผิวโกลวสวยมีมิติและอย่าลืมว่าใช้เพียงนิดเดียวก็สวยแล้ว

DIAMOND BOMB TRIPLE DRIP ALL-OVER DIAMOND VEIL PALETTE (LIMITED EDITION) SUPERFINE 3D SPARKLE FOR FACE & BODY(฿1,610)

hsjvktgw_1

เพิ่มความร้อนแรงด้วย 3 เฉดสีใหม่ของลิปสุดฮิตที่ปราศจากชิมเมอร์ ที่ผสมผสานระหว่าง luminizer และ plumper ที่ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำอย่างต่อเนื่อง โดย Gloss Bomb Heat มาในสี Fu$$y (สีชมพูสด), Fenty Glow (สีนู้ดกุหลาบ)), และ Hot Chocolit (สีน้ำตาลเข้ม) มอบสีระเรื่อ(ปราศจากชิมเมอร์)และยังทิ้งความรู้สึกชาและอุ่นเล็กน้อยบนริมฝีปาก ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม ด้วยการทำงานของสาร Plump ผสมลงไป ประกอบไปด้วยน้ำมันรากขิงและสารสกัดพริก เนื้อลิปเป็นเชียร์บัตเตอร์เข้มข้นขณะที่ให้ความฉ่ำวาวขั้นสุด

How to: ทาแค่ Gloss bomb หรือทาทับบนลิปสติกเพื่อเพิ่มความเงางาม และเพื่อลุคที่ดูจัดเต็ม

GLOSS BOMB HEAT UNIVERSAL LIP LUMINZER + PLUMPER IN 3 NEW! SHADES FOR THE FULL EFFECT. PLUMPER-LOOKING LIPS. IRRESISTIBLE SHINE. (แท่งละ ฿920)

page

สนุกไปกับอายไลเนอร์แบบน้ำที่ให้สีอิ่มชัดและกันน้ำในเฉด Big Truffle สีน้ำตาลซาตินช็อคโกแลต
อายไลเนอร์เส้นบาง นวัตกรรมหัวปากกาที่ยืดหยุ่น จับวาดได้อย่างถนัดมือ ช่วยให้การเขียนอายไลเนอร์เป็นเรื่องง่าย ทุกสิ่งที่คุณต้องการในอายไลเนอร์อยู่ในแท่งนี้แล้ว โดยให้สีที่ชัด เขียนง่าย ลื่นไหล Flyliner เเท่งนี้เป็นการ

เปิดประสบการณ์สุดว้าว ลดความเกร็งขณะวาด ลากเส้นได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ซึ่งริฮานน่าคิดไว้เป็นอย่างดีว่าเหมาะกับรูปทรงของตาทุกแบบ ตัวหัวที่ยาว ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ออกแบบมาเพื่อการรังสรรค์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เส้นบาง ตวัดหนาและอีกหลายๆแบบ

How to: เขย่าก่อนใช้ ลากหัวปากกาไปตามแนวขนตา กดเบาๆถ้าอยากได้เส้นที่บาง และเพิ่มน้ำหนักขึ้นถ้าอยากได้เส้นที่หนา สำหรับลุคธรรมชาติ แตะทำจุดระหว่างขนตาเพื่อเติมช่องว่างให้แนวขนตา

FLYLINER LONGWEAR LIQUID EYELINER IN BIG TRUFFLE (฿850)

06

วางจำหน่ายแล้วที่ Sephora ทุกสาขาและทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th
Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook