คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 จาก Mulberry

คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 จาก Mulberry

คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 จาก Mulberry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 จาก Mulberry

 

Mulberry ยังคงเดินหน้าฉลองครบรอบ 50 ปีอย่างเต็มกำลัง ในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 นี้ แบรนด์ได้ออกแบบกระเป๋าที่สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ทว่ายังไม่ละทิ้งความสนใจและการให้ความสำคัญต่อ DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นั่นก็คือ การผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย การให้ความสำคัญต่อการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน การดีไซน์ที่มีทั้งความทันสมัยและความคลาสสิคไร้กาลเวลา ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน

 

ในคอลเลคชั่นนี้เราจะได้เห็นกระเป๋าที่มาพร้อมความแปลกใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน พื้นผิวของวัสดุ แอนิเมชัน และการออกแบบกระเป๋ารุ่นใหม่อย่าง ‘Sadie’ ที่มีทั้งความเรียบหรู สวยงาม และทันสมัย ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

พาเลทสีสันของกระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้เน้นไปที่ความสนุกสนานและสดใหม่ โดยทางแบรนด์ Mulberry ได้แรงบันดาลใจในการจัดพาเลทสีมาจาก Gary Hume ศิลปินมินิมัลลิสต์ชาวอังกฤษ ที่เขาได้มาช่วยจับคู่สีของกระเป๋าให้แปลกใหม่และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยมุมมองที่สดใหม่อย่างที่แบรนด์ไม่เคยทำมาก่อน การนำเฉดสีไอคอนนิคของ Mulberry อย่าง สีน้ำตาลโอ๊ค (Oak), สีแดงเข้มเลือดวัว (Oxblood) และสีเขียวเข้ม (Mulberry Green) มาจับคู่กับสีสดใสหรือสีใหม่ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของธรรมชาติต่าง ๆ เช่น สีเขียวอ่อนอมเหลืองของทุ่งหญ้า (Meadow Green), สีชมพูเข้มสดใสของดอกถุงมือจิ้งจอก (Foxglove Pink) และสีม่วงอมชมพูอ่อนเยี่ยงสีของดอกไลแลค (Lilac Blossom) เป็นต้น ถือเป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับความคลาสสิคได้อย่างสวยงามและลงตัว

 

ดีไซน์ คุณภาพ และฟังก์ชั่นของกระเป๋า เป็นสิ่งที่ Mulberry ให้ความสนใจอย่างเทียบเท่า การออกแบบด้วยความทันสมัยทว่าเน้นย้ำในเรื่องของงานฝีมือเพื่อเชิดชูวิถีการออกแบบดั้งเดิม และฟังก์ชั่นของกระเป๋าที่ครอบคลุมการใข้งานได้อย่างหลากหลายและไร้กาลเวลา ทำให้กระเป๋าของ Mulberry สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยเทรนด์และความทันสมัยทว่าโหยหาความยั่งยืนได้อย่างลงตัว ทั้งยังสามารถสร้างความโดดเด่นและไม่เหมือนใครได้ในชีวิตประจำวัน

 

Mulberry ยังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญต่อการคัดสรรวัสดุ หนังสัตว์ที่ถูกนำมาใช้จะต้องผ่านกระบวนการผลิตอันปราศจากคาร์บอน ซึ่งถูกผลิตขึ้น ณ โรงงาน Somerset ของแบรนด์ ใช้กระบวนการฟอกสีที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ และมีที่มาจากโรงฟอกหนังในยุโรปซึ่งได้รับการการันตีด้วยมาตรฐานระดับ Gold Standard จาก Leather Working Group (LWG) ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการสานต่อและเน้นย้ำถึงปรัชญา Made to Last ที่ทางแบรนด์ภาคภูมิใจ

พบกับกระเป๋าคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 ของ Mulberry ได้ที่ Siam Paragon, Central Chidlom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook