สาวสองพันปี! จัดอันดับ ศิลปินสาวสวยที่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายเธอได้!

สาวสองพันปี! จัดอันดับ ศิลปินสาวสวยที่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายเธอได้!

สาวสองพันปี! จัดอันดับ ศิลปินสาวสวยที่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายเธอได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคนดังมากมายในวงการบันเทิงญี่ปุ่นที่หน้าตาดูอ่อนกว่าวัยมาก จนหลายคนแปลกใจเมื่อได้รู้อายุจริงของพวกเธอ! เรามาดูการจัดอันดับกันค่ะว่ามีศิลปินนักแสดงสาวคนไหนบ้าง ที่คนญี่ปุ่นมองว่าผ่านไปกี่ปีก็ดูไม่แก่เลยจริงๆ !

อันดับ 3 天海祐希 (Amami Yuki) อายุ 54 ปี
 

Amami Yuki นักแสดงสาวที่เคยเป็นอดีตท็อปสตาร์ของ Takarazuka Revue คณะละครมิวสิคเคิลหญิงล้วน นับตั้งแต่ออกจากบริษัท Takarazuka ในปี 1995 เธอก็ยังมีผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น ละคร Queen’s Classroom (ห้องเรียนราชินี) ทาง Nippon TV, ซีรีส์ BOSS ทาง Fuji TV, ซีรีส์ Emergency Interrogation Room (ห้องสืบสวนด่วนพิเศษ) ทาง TV Asahi เธอได้รับความนิยมในฐานะบทบาทที่แข็งแกร่งและน่าดึงดูด ปัจจุบันมีอายุ 54 ปี ด้วยรูปร่างสูงยาวเข่าดีถึง 171 ซม. และผิวสวยอ่อนวัยแทบไม่เปลี่ยนแปลงไปจากตอนที่ยังวัยรุ่น ทำให้หลาย ๆ คนต้องตะลึงเมื่อรู้ว่าเธออายุแตะเลข 5 แล้ว


อันดับ 2 石田ゆり子 (Ishida Yuriko) อายุ 52 ปี
 

Ishida Yuriko นักแสดงสาววัยผู้ใหญ่แต่หน้าตาก็ยังน่ารักจิ้มลิ้ม เธอเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงวัยรุ่น และมีผลงานยอดนิยมมากมาย เช่น ละคร 101st Marriage Proposal (101 ตื้อรักนายกระจอก), Dr. Cotto Clinic ทาง Fuji TV รวมถึงละครดังในปี 2016 The Full-time Wife Escapist (ฉันแต่งงานเป็นอาชีพ) ทาง TBS ที่เธอรับบทเป็นป้าของนางเอก ความน่ารักที่เป็นอมตะนี้ดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากมาย สามารถติดตามเธอได้ทาง Instagram ที่จะโพสต์เรื่องราวในชีวิตประจำวันของเธอ มีแฟนคลับติดตามมากถึงเกือบ 3 ล้านคน ปัจจุบันเธอมีอายุ 52 ปี เจ้าของฉายาสิ่งมหัศจรรย์แห่งวัย 50 คนนี้จึงได้อันดับที่ 2 ไปเลย


อันดับ 1 安達祐実 (Adachi Yumi) อายุ 40 ปี
 

 

Adachi Yumi เธอเริ่มเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก ผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังคือซีรีส์ Homeless Child ทาง Nippon TV ด้วยความสามารถด้านการแสดงอันทรงพลังจนไม่น่าเชื่อว่าตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 12 ขวบ แม้ว่าตอนนี้จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ดวงตากลมโตและรอยยิ้มที่น่ารักน่าเอ็นดูดั่งในอดีตก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ปัจจุบันเธอมีอายุ 40 ปี ชีวิตส่วนตัว เธอแต่งงานใหม่กับช่างภาพในปี 2014 เป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ด้วยหน้าตาที่ทั้งสวยและน่ารัก ทำให้มีหลายคนที่ประหลาดใจเมื่อรู้ว่าปีนี้เธออายุ 40 ปีแล้ว

อันดับที่ 4 – 10 มีดังนี้ค่ะ

อันดับ 4 : 広末 涼子 (Hirosue Ryoko) อายุ 41 ปี


อันดับ 5 : 永作博美 (Nagasaku Hiromi) อายุ 51 ปี


อันดับ 6 : 森高千里 (Moritaka Chisato) อายุ 52 ปี

 

 
อันดับ 7 : 柴咲コウ (Shibasaki Kou) อายุ 40 ปี

 


อันดับ 8 : 篠原涼子 (Shinohara Ryoko) อายุ 48 ปี

 


อันดับ 9 : 松嶋菜々子 (Matsushima Nanako) อายุ 48 ปี

 
อันดับ 10 : 米倉涼子 (Yonekura Ryoko) อายุ 46 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook