Body Kiss

Body Kiss

Body Kiss
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Body Kiss


เมื่อฤดูกาลแฟชั่นเปลี่ยน นอกจากสาวชิคจะต้องอัพเดทเทรนด์เสื้อผ้า หน้า ผม ให้อินกับกระแสล่าสุดแล้ว อีกไอเทมที่สำคัญมากของผู้หญิงก็คือบราดีๆ ที่จะช่วยส่งให้ชุดสวยที่สาวๆ สวมใส่ดูเป๊ะยิ่งขึ้น และบราที่มีคุณภาพดีเท่านั้นที่สามารถจัดทรวดทรงของเราให้สวยสมบูรณ์แบบ

La Senza อีกหนึ่งแบรนด์ชุดชั้นในคุณภาพระดับพรีเมียมที่ลองเจอริสต้ารู้จักกันดีว่าเป็นแบรนด์น้องสาวของ Victoria’s Secret กลับมาอวดคอลเล็กชั่นล่าสุดที่มีชื่อน่ารักปนเซ็กซี่ว่า Body Kiss ให้สาวได้ติดตามกัน ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ว่าThe cushioned underwire and super soft fabric will make you forget you even wearing it! บราที่สวมสบายจนสาวๆ อาจลืมไปว่ากำลังใส่อยู่

Body Kiss

Body Kiss เป็นบรา Push up ระดับสองที่เพิ่มไซส์ให้สาวๆ ได้ 1 คัพพอดิบพอดี พร้อมด้วยสัมผัสนุ่มนวลด้วยเนื้อผ้านุ่มพิเศษ จุดเด่นของรุ่นนี้คือฟองน้ำซัพพอร์ตโครงบรา ลดปัญหาการทิ้งรอยกดทับ ช่วยเติมเนินอกให้สวยเต็ม ให้สาวๆ มั่นใจเมื่อต้องใส่ชุดที่เผยเนินอก

...สัมผัสคอลเล็กชั่น Body Kiss จาก La Senza ได้แล้วที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล อุดรธานี, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และสาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในไทยที่ชั้น1 เซ็นทรัล เวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook