20 Best Halloween Looks รวมลุคฮาโลวีนในตำนานของเหล่าเซเลบริตี้

20 Best Halloween Looks รวมลุคฮาโลวีนในตำนานของเหล่าเซเลบริตี้

20 Best Halloween Looks รวมลุคฮาโลวีนในตำนานของเหล่าเซเลบริตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีตั้งแต่ชวนขนหัวลุก ไปจนถึงเรียกเสียงหัวเราะ แม้ว่าวันฮาโลวีนในประเทศไทยอาจไม่ได้ถูกไฮไลท์ให้เป็นเทศกาลสำคัญ แต่สำหรับทางฝั่งต่างตะวันตกนั้น กลับกลายเป็นเทศกาลที่ทุกคนต่างเฝ้าคอย ยิ่งโดยเฉพาะเหล่าเซเลบริตี้ ที่ต่างพร้อมใจประชันลุคปล่อยผีกัน อย่างจัดเต็ม โดยมีตั้งแต่น่ากลัวสยดสยอง ไปจนถึงเรียกเสียงหัวเราะจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยก็มี ซึ่งจะมี ใครบ้างนั้นเราได้จัดลิสต์ทำเนียบ 20 คนดัง กับลุคฮาโลวีนสุดไอคอนิกมาไว้ให้แล้ว
 

Gigi Hadid as "The Mask"


แน่นอนว่าไม่มีพลาดสำหรับซูเปอร์โมเดลสาว Gigi Hadid ที่แปลกร่างเป็น The Mask โดยต้องขอบคุณช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง Patrick Ta ที่เนรมิตหน้ากากเทวดาให้กลายเป็นหน้ากากสาวพราวเสน่ห์
 
 

Kendall Jenner as Pamela Anderson


แน่นอนว่าถ้าให้พูดถึงตัวละครไอคอนิกสุดเซ็กซี่ ก็คงหนีไม่พ้น Barb Wire ที่รับบทโดย Pamela Anderson นั้นจึงทำให้เคนดัลสลัดผ้าโชว์เรือนร่างในลุคคอร์เซ็ทหนัง พร้อมซ้อนบนมอเตอร์ไซค์ในตำนาน
 
 

Chrissy Teigen & John Legend as Queen Elizabeth II & Prince Philip


หากแต่งเป็นคู่รักอื่นๆก็อาจจะธรรมดาเกินไป ทั้งสองจึงขออัพเกรดเป็นคู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่สร้างปรากฏ การณ์บนอินเตอร์เน็ตไปอยู่สักพักใหญ่ๆ
 
 

Beyoncé as Toni Braxton


เมื่อดีว่า Beyoncé ขอโคฟเวอร์เป็นดีว่าตัวแม่อย่าง Toni Braxton ที่เหมือนเป๊ะทุกอณูตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงทรงผมสั้นกุดที่เป็นซิกเนเจอร์ของนักร้องในตำนานผู้นี้
 

 
Lizzo as Ursula


เชื่อได้เลยว่าหากค่ายดิสนี่ย์สนใจทำภาพยนตร์ The Little Mermaid ในรูปแบบ Live Action ลิซโซ่น่าจะเป็น หนึ่งในลิสต์นักแสดงอย่างแน่นอน เพราะด้วยลักษณะที่เหมือนเป๊ะอย่างแยกไม่ออก หนำซ้ำเธอยังร้องเพลง เพราะอีกด้วยนะ
 

 
Lupita Nyong'o As Dionne


หนึ่งในตัวละครสุดไอคอนิกแห่งยุค 90s อย่าง Dionne จากภาพยนตร์ Clueless ที่นักแสดงสาวมากความ สามารถ Lupita Nyong'o ตั้งใจก้อปปี้ลุคแบบเป๊ะๆ ตั้งแต่ชุดสูทเข้าเช็ตกับกระโปรง ไปจนถึงโทรศัพท์เครื่องโต
 
 

Joe Jonas & Sophie Turner as Gomez Addams & Morticia


หากพูดถึงครอบครัวสุดเฮี้ยน ก็คงหนีไม่พ้นตระกูล Addams ที่ทางนักร้องหนุ่มและแฟนสาวพร้อมใจกันแต่งตัวได้ชนิดที่ว่าเหมือนไม่มีที่ติ เหมือนแม้กระทั่ง Thing เจ้ามือที่เกาะอยู่บนไหล่ของหนุ่มโจนาส
 

 
Lil Nas X as Nicki Minaj


เมื่อแร็ปเปอร์ฝั่งชายอย่าง Lil Nas ขอเทิร์นตัวเป็นแร็ปเปอร์ฝั่งหญิงบ้าง เรื่องขอความเหมือนก็คงไม่ต้องพูดถึง ทั้งจริตท่าทาง เมคอัพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของทรวดทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Nicki Minaj
 
 
Heidi Klum as Skinned Woman


ในเรื่องของความสยดสยองต้องขอยกให้เธอผู้นี้แต่เพียงผู้เดียว โดยอดีตซูเปอร์โมเดลสาวคนนี้ได้เนรมิตรเรือน ร่างของเธอให้ปราศจากผิวหนัง เผยให้เห็นถึงกล้ามเนื้อที่ชวนขนหัวลุก
 
 

Alexa Chung as Marie Antoninette


แน่นอนว่าเราคงพบเห็นลุคนี้มาหลากหลายเวอร์ชั่น แต่สำหรับเวอร์ชั่นของแฟชั่นนิสต้า Alexa Chung กลับสร้างความหลอน ด้วยการฟื้นคืนชีพของพระนาง Marie Antoninette หลังถูกประหารศีรษะ
 

 
The Kardashian-Jenners as Victoria's Secret Angels


สำหรับครอบครัว Kardashian คำว่าธรรมดาคงไม่ได้บัญญัติอยู่ในพจนานุกรมของพวกเธอ และเนื่องในวัน ฮาโลวีนทั้งที พวกเธอขอสยายปีกแปลงร่างกลายเป็นนางฟ้า Victoria's Secret
 

 
Joey King as Lord Voldemort


หนึ่งตัวละครไอคอนิกแห่งแฟรนไชส์ Harry Porter ที่นักแสดงสาว Joey King ตั้งใจแปลงโฉมเปลี่ยนโครงหน้าจนเราแทบจำไม่ได้
 

 
Cindy Crawford as a '60s-style flight attendant


อีกหนึ่งตัวแม่แห่งวงการฮาโลวีน สำหรับซูเปอร์โมเดลสาว Cindy Crawford ที่ขอย้อนยุคกลับไปด้วยลุคแอร์ โฮสเตสสาว นอกจากนั้นเธอยังควงนักบินหนุ่มอย่าง สามี Rande Gerber และ George Clooney เคียงข้างอีกด้วย
 
 

Nicky Hilton as Paris Hilton


คงจะไม่มีใครสามารถโคฟเวอร์ลุค Paris Hilton ไปได้ดีกว่าน้องสาวแท้ๆของเธอ ด้วยเดรสระยิบระยับใน ตำนาน เมื่อสมัยที่เธอยังดำรงตำแหน่งปาร์ตี้ควีน
 
 
Harry Styles as Elton John,The Weeknd as The Nutty Professor,Heidi Klum as a alien,Stormi Webster as Kylie Jenner


สำหรับ Harry Styles แน่นอนอยู่แล้วว่าสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาสามารถครองใจใครหลายๆคนได้อย่างอยู่หมัด และเนื่องในวันฮาโลวีนทั้งที เขาขอย้อนรอยตำนานอย่าง Elton John ด้วยลุคไอคอนิกจากการแสดงคอนเสิร์ตในปี 1975 สลัดภาพนักร้องหนุ่มสุดเท่ สู่ Sherman Klump นักวิทยาศาสตร์ร่างอวบ โดยต้องขอคารวะทีมเมคอัพที่แต่งเติมเอฟเฟกต์จนเราคิดว่านี่คือ Eddie Murphy ทางเราก็เรียกไม่ถูกเหมือนกันว่านี่คือเอเลี่ยน หรือมนุษย์กลายพันธุ์ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าแม่ฮาโลวีนก็ทุ่มทุนเปลี่ยนโฉมทั้งร่างกาย ที่ใช้เวลายาวนานถึง 10 ชั่วโมงในการสรรค์สร้างครั้งนี้ และไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับหนูน้อย Stormi ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ Kylie Jenner ที่เลียนแบบลุคของคุณแม่ที่งาน Met Gala ในปี 2019
 
 
Jessica Biel as Justin Timberlake


สร้างเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยสำหรับ Jessica Biel และ Justin Timberlake ที่แต่งตัวด้วยลุคไอคอนิกของจัสตินสมัยที่ยังอยู่วงบอยแบนด์ *NSYNC ซึ่งในขณะเดียวกันทางฝั่งชายขอยอมให้ฝั่งหญิงเด่นกว่า ด้วยการใส่ชุดไมโครโฟน
 

 
Rihanna as a skeleton


ย้อนกลับไปสมัยที่เธอยังออกอัลบั้ม Rihanna เคยปรากฏตัวด้วยลุคผีโครงกระดูกสุดชิค กับการเพ้นท์ใบหน้าด้วยสีชมพู คอมพลีทลุคด้วยคอร์เซ็ทหนัง ที่เรียกได้ว่าเป็นผีที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 20 Best Halloween Looks รวมลุคฮาโลวีนในตำนานของเหล่าเซเลบริตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook