LINE ชวนอัพลุคสุดต๊าชชชกับ 14 แบรนด์แฟชั่นไทย ในแคมเปญ LINE FASHION ANNUALE

LINE ชวนอัพลุคสุดต๊าชชชกับ 14 แบรนด์แฟชั่นไทย ในแคมเปญ LINE FASHION ANNUALE

LINE ชวนอัพลุคสุดต๊าชชชกับ 14 แบรนด์แฟชั่นไทย ในแคมเปญ LINE FASHION ANNUALE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลายล็อคดาวน์ทั้งที ต้องมีชุดใหม่แล้วล่ะ! LINE ประเทศไทย ชวนแฟชั่นนิสต้าอัพลุคใหม่ไปกับ Pre-Collection สุดพิเศษของทั้ง 14 แบรนด์แฟชั่นไทยที่ได้แสดงฝีมือและพลังแห่งความสร้างสรรค์ จากแคมเปญ LINE FASHION ANNUALE (ไลน์ แฟชั่น แอนนัวเล่) ผ่านช่องทาง LINE SHOPPING เอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว ได้แล้ววันนี้!

จะลุคไหนทั้ง 14 แบรนด์ก็จัดพรีคอลเลกชันออกมาให้คุณพร้อมช้อปได้ในสไตล์ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น 7 แบรนด์แฟชั่นหญิงมาแรง ได้แก่ LUBNA กับคอลเลกชันในลุคหญิงสาวที่บ่งบอกความเป็นตัวตนชัดเจน ผ่านความโดดเด่นด้วยโทนสีธรรมชาติในแถบเมดิเตอร์เรเนียน และทะเลทราย

ALLA MODA กับดีไซน์คอลเลกชันสีสันสดใส มีทั้งเสื้อผ้าและหมวกให้เลือกมิกซ์แอนด์แม็ตซ์ได้รับทริปสุดปัง

EVERYDAY APPARELS กับคอลเลกชันเน้นดีไซน์เรียบเก๋ มีสไตล์ ซ่อนความสนุกไว้ในทุกชิ้นงาน

PETCHPLOY เสื้อผ้าสุดเลิศเสริมลุคสง่างาม คลาสสิค และมีสไตล์ดุจดั่งสาวในเมืองปารีส

FLAT2112 กับลุคสาวนักผจญภัย ด้วยชุดเดรสที่มีลูกเล่นโดดเด่น ผสานด้วยเอกลักษณ์อันชัดเจนของแบรนด์

ROCE กับคอลเลกชันเสื้อผ้าเนื้อเบาโทนสีอุ่นยามพระอาทิตย์ลับของฟ้า สร้างลุคสะดุดตา และทรงพลัง น่าจดจำ

และ TINYYYSTYLE ชุดว่ายน้ำดีไซน์หวาน ซ่อนความเปรี้ยวแซ่บ พร้อมลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่แล้วลงตัวเป็นที่สุด


3 แบรนด์แฟชั่นชายสุดเท่ หลากลุคหลายสไตล์ ได้แก่ SALAWAN กับคอลเลกชันเสื้อผ้าลุคซัมเมอร์พร้อมผ้าพิมพ์ลายสีสันจัดจ้าน ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ชวนทุกคนสนุกไปกับ Beach Lifestyle, ROSEROMPSTUDIO กับคอลเลกชันใหม่เน้นความมินิมอลแต่แฝงความชิคไว้ ใครชอบมิกซ์แอนด์แมชต์ลุคสนุกๆ ต้องคอลเลกชันนี้เท่านั้น และ GROUNDER กับลุคสมาร์ทในสีเอิร์ธโทน ดูสบายตาอบอุ่น พร้อมลูกเล่นดีเทลคัตติ้งกลับด้าน สร้างความแปลกใหม่ให้คุณผู้ชายโดดเด่นไม่เหมือนใคร

2 แบรนด์ยูนิเซ็กซ์ ที่ใครใส่ก็ดูดี น่ามอง ได้แก่ COMMON COTTON หรือ CMCT กับคอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันเงียบสงบ แต่แฝงงานดีไซน์มีกิมมิคครบแบบจัดเต็ม ในลุคแคชชวลที่ทั้งเท่และน่ามอง, SAAMU กับการดีไซน์คอลเลกชันได้อย่างน่าสนใจ นำเอกลักษณ์ชนชาติพันธุ์ ‘เปอนารากัน' หรือ ‘บะบ๋า ยะหย่า’ ผสมผสานกับ street art ในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ออกแบบมาในลุคใหม่ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

คอมพลีตลุคด้วย 2 แบรนด์เครื่องประดับและรองเท้าสุดปัง ได้แก่ JITTRAKARN คอลเลกชันเครื่องประดับสุดหรู ด้วยการดีไซน์รูปทรง แสง และสีอันโดดเด่น สะท้อนให้เห็นถึงแสงสีของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล และ PLUSH STUDIO กับคอลเลกชันรองเท้าสุดเก๋ ไม่เหมือนใคร แฝงกลิ่นอาย 70s โบฮีเมียนที่ประยุกต์ให้ทันสมัยขึ้น โดยสามารถปรับสายรองเท้าได้หลายสไตล์ให้เข้ากับลุคในแต่ละวัน

เห็นแบบนี้แล้ว แทบอดใจไม่ไหว! พรีคอลเลกชันเด็ดแบบนี้ พร้อมให้คุณครอบครองได้ทันใจ อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้แล้ววันนี้! เพียงเข้าแท็ป Wallet ใน LINE กดเข้า LINE SHOPPING แล้วคลิก Banner: LINE FASHION ANNUALE 2021 (หรือคลิก https://lin.ee/jb8cFLf) หลากหลายแฟชั่นไอเท็มพรีคอลเลกชันจากทั้ง 14 แบรนด์ก็พร้อมให้คุณเลือกช้อปครอบครองกันได้ทันที!

รับชมวิดีโอ Lookbook Pre-Collection ของทั้ง14 แบรนด์ใน LINE FASHION ANNUALE ก่อนช้อปกันได้ที่: https://youtu.be/GYMsf8rDxFc ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทาง LINE : @lineshoppingth และเฟซบุ๊กเพจ: LINE SHOPPING Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook