เทียบชัด ๆ เจลล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมันหลอดไหน ตรงใจที่สุด

เทียบชัด ๆ เจลล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมันหลอดไหน ตรงใจที่สุด

เทียบชัด ๆ เจลล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมันหลอดไหน ตรงใจที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เจลหน้าล้างลดสิว สำหรับผิวมัน

แม้ว่าปีที่ผ่านมาจะไม่ได้ไปไหนกันมากนัก แต่เราก็อย่าลืมใส่ใจในเรื่องของผิวหน้าที่ต้องสะอาดปราศจากความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวกันนะ วันนี้เราจะมาแนะนำเจลล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมัน รับรองว่าช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื้นของผิว จับแล้วนุ่มเนียนเหมือนแก้มเด็กอย่างแน่นอน 

Acne-Aid Liquid Cleanser

เจลล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวมัน Acne - Aid

ถ้าพูดถึงเจลล้างหน้าลดสิวสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวมัน ตัวแรกที่สาวๆ นึกถึง คงจะต้องเป็นเจลล้างหน้าอย่าง Acne-Aid Liquid Cleanser ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินและกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าและผิวกายได้อย่างอ่อนโยน ที่สำคัญที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องกดเลิฟให้กับเจลล้างหน้าตัวนี้ก็คือ คุณสมบัติที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติบนผิวหนัง ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ปราศจากสบู่ และสารก่อให้เกิดอาการแพ้หรือทำให้ระคายเคืองต่อผิว จึงทำให้สามารถใช้ได้ทุกวัน ช่วยบำรุงให้ผิวใสสุขภสพดีดี

จุดเด่น อยู่ตรงที่สามารถทำความสะอาดหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยลดความมันส่วนเกิน แต่ยังคงความชุ่มชื้นของผิวเอาไว้ ที่สำคัญคือ ปราศจากสบู่ และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง จึงเป็นเจลล้างหน้าลดสิวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวมัน รวมถึงมีค่า pH ที่สมดุลจึงไม่ทำลายเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ 

อีกคุณสมบัติหนึ่งที่สำคัญของเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่หลายคนอาจมองข้ามก็คือ การช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว ซึ่งใน Acne-Aid นอกจากจะไม่พรากความชุ่มชื้นที่มีตามธรรมชาติไปจากผิวแล้ว ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ที่มีลักษณะเป็นฟิล์มปกป้องความชื้นระหว่างวัน ซึ่งเมื่อผิวหน้ามีความชุ่มชื้นเพียงพอ ก็จะลดการผลิตไขมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนใสและอ่อนนุ่มอีกด้วย สำหรับอีกหนึ่งความพิเศษอยู่ที่เนื้อเจล ซึ่งเป็นแบบ Liquid กึ่งเจล และไม่มีฟอง สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทุกวัน เสริมสร้างความมั่นใจให้หน้าใสไร้สิวไปยาวๆ เรียกได้ว่าเป็นเจลล้างหน้าตัวจริงสำหรับคนที่เป็นสิว ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้ การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา

สรุป หากว่าใครต้องการเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวมัน และช่วยลดสิวแล้วล่ะก็ ต้องตัวนี้เลย เพราะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมกำจัดความมันส่วนเกินอย่างเห็นผล แถมยังคงความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังใช้ได้ผลกับสิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวหัวดำ หรือว่าสิวอักเสบ ใครที่มีปัญหาเรื่องความมันซึ่งเป็นสาเหตุตัวหนึ่งของการเกิดสิว เลือกตัวนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน! 

Cetaphil Gentle Cleanser

Cetaphil Gentle Cleanser เป็นเจลล้างหน้าลดสิวเหมาะสำหรับคนผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของสบู่จึงไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมที่เข้าไปอุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

จุดเด่น สามารถเลือกวิธีทำความสะอาดผิวหน้าได้ 2 แบบ วิธีแรกคือใช้เจลนวดหน้า แล้วเช็ดด้วยผ้านุ่มๆ เหมาะกับผิวผสมและผิวธรรมดาที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว อีกวิธีคือล้างด้วยน้ำสะอาดตามปกติ เหมาะกับสาวผิวมันที่ต้องการชำระล้างไขมันส่วนเกินบนใบหน้า โดยเนื้อเจลจะเป็นสีขาวขุ่นๆ ไม่มีฟอง ไม่มีกลิ่นน้ำหอม 

สรุป หากว่าใครที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าลดสิว สำหรับคนผิวมันที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น แนะนำเลย

Smooth-E Babyface Foam

โฟมล้างหน้าขวัญใจวัยรุ่น Smooth E Babyface Foam เป็นโฟมไม่มีฟอง แบบ Non-ionic 100% 

จุดเด่น เป็นโฟมแบบไม่มีฟอง จึงไม่มีสารที่ทิ้งประจุลบ จึงไม่จับประจุบวกที่มีอยู่ในฝุ่นละอองและมลพิษมาบนผิวหน้า จึงช่วยลดโอกาสของสิ่งสกปรกอุดตันตกค้างบนใบหน้าและรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากคาร์โมมายด์ช่วยลดอาการอักเสบของผิว เนื้อโฟมเป็นสีขาวขุ่น ๆ ไม่มีฟอง ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้บนใบหน้า 

สรุป หากว่าใครที่ต้องการเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ทำความสะอาดผิวหน้าไปพร้อมกับการบำรุง อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ หลอดนี้ถือว่าโอเค

Peurri Acne Cleanser

เจลล้างหน้าลดสิว Peurri acne cleanser สำหรับผิวมัน ที่ปราศจากสารที่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ช่วยทำความสะอาดผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง 

จุดเด่น อยู่ที่นวัตกรรม Acnacylic AB ที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกพร้อมควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่ให้ผลิตน้ำมันส่วนเกิน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิว เนื้อเจลเป็นแบบใส 

สรุป เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว ที่ต้องการลดสิวบนใบหน้า และต้องการควบคุมความมัน

Clean&Clear Foaming Face Wash

เจลล้างหน้าลดสิวตัวสุดท้ายที่ขอแนะนำก็คือ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Clean&Clear Essential Foaming Facial Wash ที่ช่วยทั้งควบคุมความมัน ช่วยให้สิวแห้งไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นบนใบหน้าไว้ 

จุดเด่น คือ ช่วยควบคุมความมันได้ และช่วยลดแบคทีเรียบนใบหน้า จึงช่วยลดโอกาสของการเกิดสิว และไม่ทำให้ผิวแห้ง เนื้อเจลค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้เป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

สรุป ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน และต้องการควบคุมความมันบนใบหน้าตลอดวัน รวมถึงผู้ที่ต้องการลดสิวเสี้ยนและสิวอื่น ๆ ก็ใช้ได้ระดับนึง

สำหรับใครที่กำลังไม่แน่ใจว่าจะใช้เจลล้างหน้าลดสิวยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวทั้ง 5 ตัวนี้ รับรองผิวฟิน หน้าไม่แพ้ แถมได้ผิวสุขภาพดีคืนมา! 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook