พัฒนาการความสวยที่ลงตัวของ แพท ณปภา

พัฒนาการความสวยที่ลงตัวของ แพท ณปภา

พัฒนาการความสวยที่ลงตัวของ แพท ณปภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ต้องยอมรับเลยว่าชีวิตจริงของสาว แพท ณปภา ตันตระกูล นั้นดราม่ายิ่งกว่าละคร เพราะ หลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อนเธอเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เกี่ยวกับเรื่องราวที่คุณแม่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ และเปิดใจเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ และพี่สาวร่างกายพิการ ตอนนี้สาว แพท ยังต้องออกค่ารักษาและรายจ่ายภายในบ้านตกเดือนละ 3 แสนกว่าบาท ยังไม่จบแค่นั้นพ่อแท้ ๆ ของเธอก็ยังจะฟ้องร้องเรียกเอาเงินอีก


เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตเธอแล้ว บอกตรงๆ เลยว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่เข้มแข็งและแข็งแกร่งมาก ดูภายนอกใครๆ อาจจะมองว่าเธอนั้นเป็นดาราสาวที่แรง พูดจาตรงไปตรงมา แต่หลังจากที่ได้รับรู้ชีวิตดราม่าของเธอแล้วหลายคนก็เปลี่ยนความคิดและได้เห็นอีกด้านของชีวิต พร้อมเป็นกำลังใจให้กับนางเอกสาวคนนี้มากขึ้น โดยแพทได้บอกไว้ว่า

"แพทอยู่สถานการณ์แบบนี้มา 2 ปีกว่า ตอนแรกแพทก็ทำใจเอาไว้แล้ว ก็เลยไม่รู้สึกอะไรมากค่ะ ตอนนี้แพทก็เหมือนเป็นเสาหลักของบ้าน แต่ที่แพทแฮปปี้ที่สุดคือ การที่แพทกลับมาเจอทำงานแล้วเจอหน้าท่านก็แฮปปี้แล้วค่ะ"


นอกจากความกตัญญูที่เป็นที่พูดถึงแล้วเรื่องความสวยของเธอก็เริ่ดไม่แพ้ใคร เธอขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่มีหน้าที่สวยใสขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆ เลยทำให้มีคนเม้าท์ว่าเธอนั้นไปทำศัลยกรรมมาใหม่ทั้งหน้า แต่สาวแพทก็ไม่สนใจพร้อมบอกว่า

"เราผอมลง ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ดูแลตัวเองแต่หลังจากที่แพทเข้าคอร์สก็ต้องทำทุกวัน จริงๆ แล้วทำทุกอาทิตย์เและมันก็เริ่มเห็นผล พอแพทหน้าเล็กคางยาว จมูกมา เราก็เข้าใจนะว่า หน้าเราเปลี่ยน แล้วยิ่งตัวเราผอมลงก็ยิ่งเห็นผลชัด แต่เรื่องศัลยกรรมบอกตรงนี้เลยนะคะว่า ไม่ได้ทำ"

ยืนยันชัดเจนขนาดนี้ขาเม้าท์คงจะต้องออกอาการจ๋อยไปเลยทีเดียว แต่ถ้าใครยังไม่เชื่อละก็...วันนี้เกร็ดดี้จะขอพาคุณสาวๆ ไปย้อนวันวานดูพัฒนาการความสวยตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ของสาว แพท ณปภา กันค่ะ

ภาพประกอบจาก instagram pat_napapa , magazinedee.com , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยที่ลงตัวของ แพท ณปภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook