เผยไลฟ์สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี บี้ KPN

เผยไลฟ์สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี บี้ KPN

เผยไลฟ์สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี บี้ KPN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยไลฟ์สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี


ร้อง เล่น เต้น มาก็หลายหน มาครั้งนี้ บี้ KPN กับการพลิกบทบาทมาเป็น ‘คิมซองซู’ นักแสดงสัญชาติเกาหลีใน The Six Sense2 สื่อรักสัมผัสหัวใจ กับบาทร้ายๆแบบน่ารักๆแล้วก็แอบฮานิดๆ วันนี้ Leona มีโอกาสได้เจอกับหนุ่มบี้ KPN ทั้งที เลยขอล็อกตัวมาพูดคุยถึงไลฟ์ส่วนตัวกันค่ะ

ตัวตนของบี้
“ปัญญาอ่อนครับ(หัวเราะร่าเริง) เป็นคนตลก ถ้าไม่รู้จักจะคิดว่าผมหยิ่ง เพราะว่าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าสบตาใครเท่าไหร่ กลัวครับ คือผมเคยเจอแบบดีกับเรามาก เป็นไงบ้าง สบายดี แต่พอหันหลังแบบไม่ได้อยากคุยกับเราเลย ผมเคยเจออย่างนั้นมาก่อน ผมก็เลยรู้สึกว่า เราอยู่นิ่งๆดีกว่า เราอย่าพยายามไปสนิทกับเขา แต่เป็นคนตลก เฮฮา ขี้เล่นครับ”

สไตล์การแต่งกายส่วนตัว
แต่งตัวสบายๆไม่ค่อยเยอะ แต่เพื่อนก็บอกว่าเยอะ(หัวเราะ) เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ถ้ารองเท้าแตะใส่ได้ก็รองเท้าแตะ คือทำให้ตัวเบาที่สุด แต่ถ้าไม่ได้ออกงานแต่ต้องพบคนเยอะหน่อยก็แต่งตัวนิดนึงครับ”

กิจกรรมสุดโปรดของบี้ในวันว่าง
“ชอบดูหนังครับ แล้วก็ชอบทำบุญครับ ชอบพาคนที่บ้านไปทำบุญไหว้พระ แล้วก็ฟิตเนส ชอบเต้นครับ”

ถ้ามีวันหยุด 1 สัปดาห์บี้อยากไปไหนมากที่สุด
“อยากไปญี่ปุ่นครับ ยังไม่เคยไปญี่ปุ่นเลย แล้วพ่อแม่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นมาก ก็เลยอยากจะพาเขาไปญี่ปุ่นด้วยกัน

เผยไลฟ์สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี

นิยามรักของบี้
“รักต้องไม่เหนื่อยครับ แล้วรักต้องเข้าใจ รักต้องเชื่อใจ”

ผู้หญิงในอุดมคติ
“ชอบผู้หญิงยิ้มน่ารัก ยิ้มแล้วตายิ้มด้วย ชอบผู้หญิงพูดเยอะ ชอบผู้หญิงง่ายๆ ผมเป็นคนง่ายๆไงครับ กินอะไรข้างทาง คือผมเติบโตมาชีวิตแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยอยากจะมีคู่ชีวิตที่คล้ายๆเรา ถ้ามีแฟนก็เหมือนเพื่อนครับ”

เรื่องตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของบี้
“เคยเกือบเสียชีวิต ตอนเด็กๆอยู่ไต้หวัน แล้วก็ปั่นจักรยานแล้วก็ไปกับเพื่อน ผมไม่ได้ปั่นผมเป็นคนซ้อน แล้วก็ล้มลงไปครับ พอล้มลงไปก็มีรถเมล์ คือช่วงรถเมล์กับหัวเราห่างแค่ 20 ซม.เองครับ อันตรายมาก แล้วก็นิ้วผมอยู่ใกล้ๆล้อ แต่ว่ารอดมาได้ ถือว่าเป็นบุญช่วยเราไว้”

แซ่บไปพร้อมๆกันแล้วนะคะ กับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหนุ่มบี้ ครั้งหน้า Leona จะพาชิคสเตอร์ไปพบกับหนุ่มหล่อคนไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook