ชุดของขวัญภายใต้แนวคิด "Anatomy of Generosity" จาก Aesop

ชุดของขวัญภายใต้แนวคิด "Anatomy of Generosity" จาก Aesop

ชุดของขวัญภายใต้แนวคิด "Anatomy of Generosity" จาก Aesop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aēsop Gift Kits 2021


ชุดของขวัญประจำเทศกาลภายใต้แนวคิด "Anatomy of Generosity" ของ Aesop ในปี 2021 ออกแบบมาเพื่อส่งมอบความรู้สึกดีๆ ทั้งความเคารพนับถือ ไปจนถึงเป็นการแสดงออก ส่งมอบความปรารถนาดี ในแต่ละชุดผลิตภัณฑ์ได้ถูกเรียกขานตามบทบาทซึ่งถ่ายทอดนัยยะความรู้สึกชื่นชมในตัวผู้รับด้วยคุณลักษณะที่ผู้ให้มองเห็น


The Advocate (นักสนับสนุน) ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อการทำความสะอาดและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวกายและฝ่ามือ The Advocate (นักสนับสนุน) มักสงวนคำพูดไว้ในยามที่เหมาะสม ยินดีรับฟังความเห็นของผู้อื่นก่อนเสมอ ทั้งยังใส่ใจในความเป็นไปของผู้อื่น
The Listener (นักฟัง) กับชุดของขวัญ 3 ชิ้นเพื่อการฟื้นบำรุงผิวตั้งแต่ลำคอจรดปลายเท้า นักฟังที่ยอดเยี่ยมและมีความอดทนสูง ช่วยบรรเทาความวิตกกังวลและผ่อนปรนปัญหานานาประการของผู้อื่นให้เบาลงได้เสมอ

The Mentor (ที่ปรึกษา) คือชุดของขวัญอันอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างครบขั้นตอน การเป็นที่ปรึกษาที่รุ่มรวยด้วยความรู้รอบด้าน คอยหยิบยื่นคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ทั้งยังช่วยปลุกกำลังใจให้กับผู้ฟัง

The Forager (นักจัดหา) คู่ผลิตภัณฑ์กลิ่นซีตรัสเพื่อผิวกายหอมสดชื่น นักจัดหาเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ทำงานหนัก และเป็นผู้ให้ที่เปี่ยมด้วยเมตตาโดยธรรมชาติ ไม่ได้เรียกร้องให้ได้รับคำชื่นชม เพราะมักเป็นบทบาทที่ถูกมองข้ามอยู่บ่อยครั้ง

The Protector (ผู้ปกปักษ์) นั้นประกอบไปด้วยชุดผลิตภัณฑ์กลิ่นกรุ่นกังวาลสำหรับมุมโปรดในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ผู้ปกปักษ์คือผู้ที่มองเห็นในคุณค่าที่ซ่อนอยู่ ไปจนถึงสิ่งที่อาจเกิดอันตรายขึ้นได้เพราะมักถูกมองข้าม อดทนอดกลั้น ปราศจากความเห็นแก่ตัว กล้าหาญแม้ในสถานการณ์ที่อาจเป็นอันตราย

ชุดของขวัญบรรจุอยู่ในกล่องรีไซเคิลจากกระดาษเหลือใช้ 100% จำหน่ายที่ร้านค้าเอสอป เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า และ Central Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook