Gucci ยึดพื้นที่ Hollywood Walk of Fame ด้วยพาเหรดแห่งความรัก

Gucci ยึดพื้นที่ Hollywood Walk of Fame ด้วยพาเหรดแห่งความรัก

Gucci ยึดพื้นที่ Hollywood Walk of Fame ด้วยพาเหรดแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่ต้องถึงกับเซ็ทฉากให้เป็นแสงระยิบระยับแบบ La La Land แต่ยังไงเราก็รู้ว่า Gucci ไม่เคยทำอะไรอยู่ในกรอบ หรือที่ภาษาฝรั่งเขาใช้สำนวนว่า 'do not play by the book' อิตาเลียนเฮ้าส์แห่งนี้เดินเส้นทางในการบรรจุความแคร์ฟรี ความอุดมด้วยสีสันอันหลายหลาก ความหวนนึกถึงยุคแห่งความเรืองรองของดิสโก้ และที่สำคัญคือความลื่นไหลทางเพศ เข้าไปเป็นแก่นสารสำคัญแห่งแฟชั่น


 
งานนี้ Alessandro Michele หยิบความหลงใหลที่ตัวเขามีต่อเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมบันเทิงโลกแห่งนี้ ถักทอร่วมกับอดีตของมิเคเลเองที่ผูกพันกับแม่ผู้ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ภาพความทรงจำในวัยเด็กที่แม่มักจะเล่าให้เห็นภาพของนักแสดงชื่อดังเช่น Marilyn Monroe, Veronica Lake และ Kim Novak จึงเด่นชัดอยู่บนรันเวย์กลาง Hollywood Boulevard

ในค่ำคืนวันอังคารที่อุณหภูมิลดลงรับเดือนพฤศจิกายน เหล่านางแบบนายแบบต่างเดินแถวลงบนพื้นถนน Hollywood Boulevard ในชุดที่สะท้อนจิตวิญญาณของโลเคชั่นซึ่งเป็นที่ตั้งของ “Walk of Fame” ได้อย่างชัดเจนที่สุด เราได้เห็นเดรสปักเลื่อม โค้ทเฟอร์ โรปประดับขนนกยาวลากพื้น ไปจนถึงงานเทเลอริ่งที่บวกเพิ่มลูกเล่นแบบเซ็กชวลเข้าไปเช่น การผ่าเปิดหน้าอก และที่ปิดหัวนมในฐานะเครื่องประดับ 


 มาถึงรายละเอียดเรื่องเครื่องประดับเราได้เห็นทั้งหน้ากากหนังแนว S&M แว่นตากันแดดทรงแคทอาย หรือเครื่องประดับปกปิดใบหน้าที่เหล่าดาราดังเคยมีวันปกปิดตนเองจากเหล่าปาปารัสซี 

 
ถ้าให้พูดถึงหัวข้อ 'คนดังกับ Gucci' คอลเลกชั่นนี่ Gucci ก็ไม่พลาดที่จะดึงตัวขาประจำของแบรนด์อย่าง Jared Leto ผู้กำลังจะมีบทบาทในภาพยนตร์ House of Gucci มาเดินบนรันเวย์ เสริมทัพด้วยอีกแขกรับเชิญอย่าง Macaulay Culkin อดีตนักแสดงเด็กจากภาพยนตร์ Home Alone ในลุคลายพริ้นต์สวยๆ สไตล์อเมริกันชายฝั่งตะวันตก 



 
 
ชมโชว์ย้อนหลังที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook