PIAGET ROSE กุหลาบ อีฟ เพียเจต์ กับฤดูกาลผลิบานที่ไม่รู้จบ

PIAGET ROSE กุหลาบ อีฟ เพียเจต์ กับฤดูกาลผลิบานที่ไม่รู้จบ

PIAGET ROSE กุหลาบ อีฟ เพียเจต์ กับฤดูกาลผลิบานที่ไม่รู้จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PIAGET’S ROSES CONTINUE TO BLOOM

ขณะที่ซัมเมอร์แถบซีกโลกเหนือกำลังจะสิ้นสุดลง แต่การผลิบานครั้งใหม่ของหมู่มวลกุหลาบ อีฟ เพียเจต์ (Yves Piaget Rose) ยังคงดำเนินไปอย่างไม่รู้จบ ว่ากันว่ากุหลาบที่เพียเจต์ไม่เคยหยุดเบ่งบาน เพราะล่าสุดเมซงได้ปล่อยคอลเลคชั่นเพียเจต์ โรส (Piaget Rose) มาให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับ 5 ชิ้นงานใหม่ที่ยังคงอบอวลด้วยแรงบันดาลใจจากดอกไม้ซิกเนเจอร์ของเมซง อย่าง กุหลาบ อีฟ เพียเจต์ เช่นเคย


เพียเจต์ โรส ไม่ได้เป็นเพียงแค่หนึ่งในคอลเลคชั่นเครื่องประดับอันวิจิตรของเมซงเท่านั้น แต่ยังเป็นชื่อดอกไม้ที่ชนะเลิศการประกวดในปี 1982 ที่กรุงเจนีวา ตั้งชื่อตาม มร.อีฟ เพียเจต์ (Yves Piaget) ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในดอกกุหลาบมาตั้งแต่วัยเยาว์ โดยจุดเริ่มต้นแห่งความลุ่มหลงคงหนีไม่พ้นสถานที่ที่เขาเติบโต ทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตนาฬิกาเพียเจต์ อย่าง หมู่บ้าน La Côte-aux-Fées ที่รายล้อมไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ป่าที่น่าค้นหา โดยเฉพาะกุหลาบป่า églantines ซึ่งเติบโตที่ระดับความสูง 1,000 เมตร จากระดับน้ำทะเล

ปี 2012 เพียเจต์เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ให้กับกุหลาบอันแสนพิเศษที่บานสะพรั่งด้วยกลีบดอกถึง 80 ชั้น แถมยังมอบกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวแบบซิตรัส ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพียเจต์ โรส เป็นครั้งแรก โดยดอกกุหลาบถือเป็นตัวแทนของความรัก ความสุข และความเอื้ออาทร ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของเพียเจต์ที่ยึดถือมาโดยตลอดเช่นกัน

เพื่อเติมเต็มความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาให้กับเครื่องประดับสุดหรู ผลงานใหม่ทั้ง 5 ชิ้นจึงเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเท็กซ์เจอร์ของวัสดุ เพชร และหัตถศิลป์อันเชี่ยวชาญของเมซง เริ่มต้นจาก แหวนช่อดอกไม้ (G34UX100) และตุ้มหูเข้าชุดกัน  (G38U0085) ตกแต่งด้วยเทคนิคงานฝีมือแบบ Palace Décor อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อขับเน้นประกายงามของแสงที่สะท้อนจากกลีบดอกไม้แต่ละกลีบให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ตัวเรือนโรสโกลด์ 18 กะรัต ตกแต่งด้วยเพชรบริลเลียนต์คัตและขัดเงาอย่างประณีตช่วยเสริมความงดงามของช่อดอกไม้ให้ดูน่าครอบครอง

หรือเลือกจับคู่กับตุ้มหูต่างดีไซน์ (G38U0087) ที่ร้อยเรียงดอกกุหลาบ 2 ขนาดไว้อย่างเข้ากัน กุหลาบดอกใหญ่ตกแต่งด้วยเพชรทั้งตัวเรือน ขณะที่ดอกตูมเล็กประดับเพชรเม็ดเดี่ยวตรงกลาง ตัวเรือนทำจากโรสโกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 134 เม็ด

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งในไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีในซีซั่นนี้! กับ Ear Clip ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 12 เม็ด มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนโรสโกลด์ (G38U0083) และ ตัวเรือนไวท์โกลด์ (G38U0089)

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook