ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลกชัน +J ของดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน Jill Sander โดดเด่น มีเอกลักษณ์

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลกชัน +J ของดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน Jill Sander โดดเด่น มีเอกลักษณ์

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลกชัน +J ของดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน Jill Sander โดดเด่น มีเอกลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษที่หลายคนรอคอยมาพร้อมการนำเสนอการตีความไอเทมหน้าหนาวสุดคลาสิกให้ทันสมัยขึ้น เมื่อ ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลกชัน +J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ทั้งสาขายูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป คอลเลกชันนี้เป็นมากกว่าการทำงานร่วมกันด้านแฟชั่นทั่วไป เพราะความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างยูนิโคล่และดีไซน์เนอร์ระดับตำนานอย่าง จิล แซนเดอร์ (Jill Sander) ที่เริ่มต้นในปี 2009 และถือเป็นช่วงแรกๆ ที่ได้เชื่อมต่อแบรนด์ยูนิโคล่กับแฟชั่นชั้นสูง


โดย คอลเลกชัน +J ใน Chapter 1 เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว นับรวมถึงคอลเลกชัน +J ในปี 2009-2011 สำหรับส่วนของ Chapter 2 ประกอบด้วยคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวในปี 2020 ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 และฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้



ในขณะที่โลกกำลังเตรียมการเริ่มต้นใหม่ๆ ผู้คนอาจรู้สึกเบื่อหน่ายแต่ก็ยังมีความหวังในการใช้ชีวิต สำหรับคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปีนี้ +J จะพัฒนาเอกลักษณ์ที่เรียบหรู แม้ไร้ลวดลายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียด และเมื่อการออกแบบเสื้อผ้าที่เก็บครบทุกมิติได้โคจรพบกับวัสดุคุณภาพสูง สร้างสรรค์การตีความยุคใหม่ของไอเทมที่ต้องมีในตู้เสื้อผ้า พร้อมรับรู้ถึงฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในการใส่เสื้อผ้าอีกด้วย



ความพริ้วไหวและคงทนของเนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บในสัดส่วนเป็นไอคอนนิคนี้พร้อมสะกดทุกสายตา และหล่อหลอมเป็นเค้าโครงเสื้อผ้าแบบใหม่อย่างพิถีพิถัน โดย +J พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจกับตัวเอง ส่งต่อความมั่นใจ ผ่านการใช้ชีวิตแบบใหม่ในพื้นที่สาธารณะได้อย่างไม่เคอะเขิน



จิล แซนเดอร์ ดีไซเนอร์ระดับตำนาน พูดถึงคอลเลกชันนี้ว่า “คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวครั้งนี้ จะให้น้ำหนักกับทรงเสื้อผ้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สัมผัสเนื้อผ้าที่กระตุ้นความรู้สึก และการตัดเย็บที่หรูหราเพื่อตอบโจทย์สัมผัสความสะดวกสบายแบบใหม่ที่ทำให้ทุกมิติการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ถึงแม้เราจะกลับไปใช้ชีวิตปกติกันแล้ว แต่พวกเรายังอยากรู้สึกได้รับการปกป้อง ซึ่งคอลเลกชันนี้จะมีทรงโอเวอร์ไซซ์ มาพร้อมกับความหลากหลายของเสื้อผ้าในฤดูหนาวอย่างครบถ้วน”



ไลน์อัพของคอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วย 37 ไอเทม สำหรับผู้หญิง และ 26 ไอเทม สำหรับผู้ชาย


คอลเลกชัน Uniqlo +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 วางขายวันพฤหัสบดี 11 พฤศจิกายน 2021 ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลกชัน +J ของดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน Jill Sander โดดเด่น มีเอกลักษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook