คอลเลกชั่นของขวัญเซ็ตสกินแคร์สีสันสดใส จาก DRUNK ELEPHANT

คอลเลกชั่นของขวัญเซ็ตสกินแคร์สีสันสดใส จาก DRUNK ELEPHANT

คอลเลกชั่นของขวัญเซ็ตสกินแคร์สีสันสดใส จาก DRUNK ELEPHANT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยของดึงดูดใจอีกแล้ว เมื่อแบรนด์ Drunk Elephant ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับช่วงเวลาส่งความสุขท้ายปีไปกับ HOLIDAY KITS 2021

Drunk Elephant HOLIDAY KITS 2021 กับคอลเลกชั่นของขวัญชุดพิเศษด้วยเซ็ตสกินแคร์สีสันสดใส พร้อมหลากหลายสูตรชุดบำรุงเพื่อการดูแลผิวที่แตกต่าง เอาใจสาวๆ ด้วยกันทั้งหมด 4 เซตดังนี้

·  Face Value Kit (Brightening Routine) 


รวมทุกขั้นตอนของผิวกระจ่างใสไว้ที่นี่ทุกสิ่งที่ผิวต้องการเพื่อการเริ่มต้นการดูแลผิวอย่างถูกต้อง ให้ผิวดูสดใส ชุ่มชื้น มีสุขภาพดีเริ่มต้นวันใหม่ด้วยสูตรบำรุงผิวที่สมูทตี้ C-Firma, B-Hydra และ Protini เข้าด้วยกัน แล้วตามด้วย C-Tango ลูบไล้เบาๆ บริเวณรอบดวงตา




ประกอบด้วย

C-FIRMA FRESH DAY SERUM 28 ML
เซรั่มบํารุงผิว C-Firmo Fresh ถูกออกแบบเพื่อให้คุณเป็นผู้ผสมวิตามินซีเองก่อนการใช้งานในครั้งแรก ซึ่งให้ประสิทธิภาพจากส่วนผสมที่อ่อนโยนไม่ทําร้ายผิว (แต่ทรง พลัง) และรักษาความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกันเซรั่มวิตามินซีโฉมใหม่สูตรนี้อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซีเดนท์ที่มีประสิทธิภาพอย่างแอล-แอสคอร์บิกแอซิด 15% เฟอรูลิกแอซิด 0.5% และวิตามินอี 1% ที่ช่วยเผยผิวดู กระจ่างใส กระชับและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

B-HYDRATM INTENSIVE HYDRATION SERUM 8 ML
เซรั่มที่เติมความชุ่มชื้นนี้ทําหน้าที่เช่นเดียวกับน้าเย็นฉ่า ช่วยบํารุงผิวที่ขาดน้ํา มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ปรับสภาพผิว ให้ผิวสวยดูเนียนละเอียดอิ่มนายิ่งขึ้น

C-TANGOTM MULTIVITAMIN EYE CREAM 5 ML
ครีมบํารุงรอบดวงตาสูตรเข้มข้นพร้อมช่วยฟื้นบํารุงสภาพ ผิวประกอบด้วยส่วนผสมเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับรอบ ดวงตาอย่าง เปปไทด์ 8 ชนิด วิตามินซี 5รูปแบบ และสาร สกัดจากแตงกวาเพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูยกกระชับและ เรียบเนียน

PROTINI“ POLYPEPTIDE CREAM 30 ML
มอยส์เจอไรเซอร์อุดมด้วยโปรตีนที่ล้าสมัยนี้รวมสูตร และความเข้มข้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนจากเปปไทด์ โกรทแฟคเตอร์ อะมิโนแอซิด และสารสกัดสกุลบัวสาย ฟื้น บํารุงผิวดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และดูเฟิร์มกระชับอย่าง เห็นผล

ราคาขาย 3,480 บาท จาก 5,850 บาท

 

·  Saving Face Kit   (The Refining Routine)

ให้การบํารุงผิวในช่วงเวลากลางคืนจากหลักการ Skincare R+R หรือ Rest และ Reset ฟื้นคืนสภาพ และบํารุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมเติมสารอิเล็กโทรไลต์ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำในช่วงเวลาที่คุณ นอนหลับปุ๋ย ทําความสะอาดสิ่งตกค้างบนผิวระหว่างวันออกให้หมดจดด้วย Beste No.9 แล้วตาม ด้วยสูตรบํารุงผิวที่สมูทตี้ T.L.C Framb00s และ Protini เข้าด้วยกัน แล้วปิดท้ายด้วย F-Balm ที่ช่วยมอบและเก็บล็อคความชุ่มชื้นใต้ผิว


ประกอบด้วย

T.L.C. FRAMBOOS GLYCOLIC NIGHT SERUM 30 ML
เซรั่มเนื้อเจล AHA/BHA ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ช่วยปรับผิวใหม่จากที่เคยหมองคล้ําและมีสิวอุดตัน โดยค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออก ปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ลดริ้วรอยแรกเริ่ม ร่องลึก และกระชับรูขุมขนได้ อย่างเต็มประสิทธิภาพ

BESTE NO. 9 JELLY CLEANSER 30 ML
เจลล้างหน้านวัตกรรมใหม่ที่ช่วยล้างคราบเครื่องสําอาง น้ำมันส่วนเกิน มลภาวะและสิ่งสกปรกอื่นๆ ในแต่ละวัน

PROTINI POLYPEPTIDE CREAMM 30 ML
มอยส์เจอไรเซอร์อุดมด้วยโปรตีนที่สาสมัยนี้รวมสูตร และความเข้มข้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนจากเปปไทด์ โกรทแฟคเตอร์ อะมีแอชิต และสารสกัดสกุลบัวสายพิน บํารุงผิวดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และดูเฟิร์มกระชับอย่างเห็นผล

F-BALM ELECTROLYTE WATERFACIAL 15 ML7.5 FL OZ (MIDI)
มาสก์สําหรับกลางคืนสูตรเติมน้ำนี้ช่วยให้ผิวสวยดูอิ่มน้า และฟื้นบํารุงผิวด้วยสารอิเล็กโทรไลต์ พร้อมยังช่วยเสริม ความแข็งแรงให้แก่เกราะปกป้องผิว

ราคา 3,880 บาท จาก 5,910 บาท

·  Hair + Body Trunk 2.0

มาเริ่มต้นจากด้านบนสุดเพื่อความนุ่มขึ้น เรียบเนียนขึ้น และสุขภาพดีขึ้น (ในขนาดเต็ม!) ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า 


ประกอบด้วย

COCOMINOGLOSSING SHAMPOO 240 ML
แชมพูสูตรปราศจากซัลเฟต และสารทําความสะอาดไม่ทำลายสีผมสกัดจากมะพร้าวให้ฟองโฟมเนื้อนุ่มละมุน ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมและสารตกค้างอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทําลายเส้นผม หรือไม่ทําให้สีผมหลุดลอก

KAMILIE CREAM BODY CLEANSER 240
ทําความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนโดยใช้สารทําความสะอาด ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ โดยที่น้ํามันธรรมชาติปราศจากกลิ่น หอมและกรดอะมิโนที่ช่วยฟื้นบํารุงและปลอบประโลมผิว ทิ้งไว้เพียงผิวที่นุ่มลื่นและไม่ทําลายเกาะปกป้องผิว เหมาะ สําหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางที่สุด

COCOMINO MARULA CREAM CONDITIONER 240 ML
ส่วนผสมเข้มข้นและช่วยบํารุงของน้ํามันจากพืชและบัต เตอร์ที่ไม่เต็มนาหอม ดูแลให้เส้นผมนุ่มสลวยลิ่นไม่พัน กัน เหมาะกับเส้นผมทุกประเภท บํารุงลึกสู่เส้นผมเพื่อเพิ่ม ความแข็งแรงและปกป้องเส้นผมไม่ให้ถูกทําร้ายการจัด แต่งทรงผมด้วยความร้อนและการทําสี

SILI BODY LOTION 240 ML
สูตรเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้า แห้งกร้านและระคาย เคืองให้กลับมามีสุขภาพดีและสมดุลมากขึ้นในทันที Sili" ช่วยล็อกความชุ่มชื้น พร้อมคืนความชุ่มชื้นที่สูญเสียไป เนื่องจากปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่ทําร้ายผิว

SWEET PITTI" DEODORANT CREAM 240 ML
คิดค้นสูตรเพื่อช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวใต้ วงแขนที่บอบบาง พร้อมช่วยระงับกลิ่น Sweet Pitti เหมาะ สําหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่บอบบาง ปราศจากเบกกิ่ง โซดา น้ํามันหอมระเหยและส่วนผสมที่ได้จากอลูมิเนียม

ราคา 5,360 บาท จาก 5,970 บาท

·  TRUNK 5.0

ชุดสกินแคร์ 10 ชิ้นจาก Drunk Elephant เป็นการรวมทุกสิ่งที่ผิวต้องการ (ในขนาดเต็ม!) ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการทำความสะอาด บำรุง และปกป้อง เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน กระจ่างใส และเผยทุกจุดเด่นของผิวสุขภาพดี

ราคา 17,600 บาท


Drunk Elephant HOLIDAY KITS 2021 วางขายแล้ววันนี้ที่ร้านเซโฟราทุกสาขา และ Sephora Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook