6 แฟชั่นสไตล์มินิมอลที่ควรต้องมี!

6 แฟชั่นสไตล์มินิมอลที่ควรต้องมี!

6 แฟชั่นสไตล์มินิมอลที่ควรต้องมี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์มินิมอล วันนี้เราจะชวนให้มารู้จักกับ 6 แฟชั่นสไตล์มินิมอลที่ต้องมี แต่ละลุคล้วนช่วยปรับลุคของสาวๆ แต่ละคนให้ดูดีน่ามองมากๆ อีกทั้งยังเป็นการแต่งตัวที่สามารถหามาสวมใส่ได้ไม่ยากอีกด้วย จะมีแฟชั่นลุคไหนที่เป็นสไตล์มินินอลที่ไม่อยากให้พลาดบ้างนั้น ไปติดตามดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


1.White Denim
White Denim หรือเดนิมสีขาว จัดเป็นแฟชั่นตัวแรกที่อยากแนะนำให้สาวๆ ที่เพิ่งเริ่มหันมาลองแต่งตัวสไตล์มินิมอลได้ลองใส่กันค่ะ การใส่เดนิมสีขาว ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการแต่งตัวสไตล์มินิมอลนั้น จะช่วยเน้นในความเรียบง่าย และเพิ่มความสดใสได้มากเลยทีเดียว แถมยังสามารถจับคู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือสีเทาที่ไม่มีลวดลาย พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบคู่ใจ แค่นี้ก็ช่วยให้ได้ลุคมินิมอลแบบเบสิกแต่ดูดีกันแล้ว


2.White Shirt
เสื้อเชิ้ตสีขาว ไม่มีลวดลายใดๆ คือหนึ่งในไอเท็มลุคมินิมอลที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้ หรือจะเลือกเป็นโทนสีที่อยู่ในช่วงของสีขาว สีเทา สีดำ หรือสีกรมก็ได้เช่นกัน โดยปกติแล้วเสื้อเชิ้ตสีขาวจะแสดงถึงการแต่งตัวลุคมินิมอลภายในตัวมันเอง ไม่ว่าจะจับคู่กับไอเท็มตัวไหนก็ตาม


3.White Dress
เดรสสีขาว ไม่เพียงแต่จะช่วยปรับลุคของสาวๆ ให้ดูสดใสเท่านั้น แต่ยังเป็นการแต่งตัวสไตล์มินิมอลที่ยังคงได้รับความนิยมเสมอ แถมยังเป็นแฟชั่นที่ไม่ต้องมีไอเท็มอะไรมากมาย เพราะเพียงแค่จับคู่เดรสสีขาวกับรองเท้าผ้าใบหรือส้นสูงก็ถือเป็นแฟชั่นสไตล์มินิมอลที่ช่วยปรับลุคให้ดูดีได้


4.White Suit
นอกจากเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือเดรสสีขาว อีกหนึ่งการแต่งตัวที่เผยความมินิมอลในตัวมันเองก็คือ สูทสีขาว ทั้งนี้สาวๆ สามารถเลือกใส่สูทที่เป็นสีขาว สีดำ หรือสีเทาก็ได้ เพราะถือเป็นสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอลเช่นกัน ในส่วนของการใส่สูทสีขาวนั้น แนะนำให้จับคู่กับกางเกงยีนส์ หรือจะสวมกับชุดเดรสก็ดูดีไปอีกแบบ


5. All White
สำหรับสาวๆ ที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะเหมาะกับลุคมินิมอลด้วยไอเท็มตัวไหน หนึ่งในเคล็ดลับที่ช่วยเผยความมินิมอลก็คือ เสื้อผ้าสีขาวล้วนนั่นเอง แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีขาว หรือโทนสีอ่อนที่เหมาะกับสีผิวของตัวเอง ทั้งนี้อาจจะเพิ่มสีสันที่รองเท้าหรือกระเป๋าแทนก็ได้


6. All Black
ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ชอบเสื้อผ้าสีโทนสว่างหรือสีขาว แต่ก็อยากแต่งตัวสไตล์มินิมอลที่ช่วยปรับลุคให้ดูดี แนะนำให้เลือกใส่เสื้อผ้าสีดำล้วนค่ะ และจับคู่กับไอเท็มอื่นๆ เช่น รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับต่างๆ ที่เป็นสีโทนสว่างแทน


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 6 แฟชั่นสไตล์มินิมอลที่เราได้เอามาแชร์กันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าการแต่งตัวด้วยลุคนี้ไม่มีความยุ่งยากหรือต้องจัดเต็มด้วยไอเท็มหลากหลายชนิดแต่อย่างใดเลย ยังไงก็อย่าลืมสนุกกับการแต่งตัวสไตล์มินิมอลกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook