ส่องสาว "มิสทีน ไทยแลนด์" โดดเด่น สวยครบเครื่อง ส่งแรงฝันสาววัยทีน

ส่องสาว "มิสทีน ไทยแลนด์" โดดเด่น สวยครบเครื่อง ส่งแรงฝันสาววัยทีน

ส่องสาว "มิสทีน ไทยแลนด์" โดดเด่น สวยครบเครื่อง ส่งแรงฝันสาววัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เห็นผลงานใหม่ของนักแสดงมากฝีมือที่เดินทางมาคว้าฝันบนเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” ต่างทยอยส่งผลงานกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น “เชียร์ ฑิฆัมพร”, “เกรซ กาญจน์เกล้า”, “มะนาว ศรศิลป์”, “มิน พีชญา”, “มุกดา”, “ฮาน่า”, “เซฟฟานี่ อาวะนิค”, “เจนนี่ เจนนิเฟอร์”,  “พลอย รัญดภา”,  “เกรซ บุศรินทร์”, “ฝน ปริตา”, “มะเหมี่ยว พรชดา”, “ปราง-กัญญ์ณรัณ”, “พิพลอย กัญญรัตน์”, “มายด์ พัฒนิดา”, “วิว เบญญาภา”, “สกาย มาเรีย”, “เทีย เทียลี่” ,“วินนี่ ศิภัชรดา”, “เอฟฟี่ วรรณรดา”, “เบนซ์ ชนกนันท์”,  “ปิ่น ชรินพร”, “แพร์ พิมพ์อารยา”, “มายด์ มาริสา”, “เบสท์ รักษ์วนีย์” , “อิงแลนด์ ลิตา”, “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์”, “จาด้า อินโตร์เร” ฯลฯ  รวมทั้งนักแสดงอีกหลายคนที่แจ้งเกิดจากเวทีแห่งนี้ เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นบทบาทในจอ นอกจอ ทุกคนนอกจากสามารถมาเต็มแล้วยังสวยออร่าจับโดดเด่นกันทุกคน

  
สำหรับเวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว “มิสทีน ไทยแลนด์” ไม่เพียงเป็นเวทีการประกวดอันดับหนึ่งสาววัยทีนเมืองไทย ที่สร้างตำนานแจ้งเกิดนักแสดงชื่อดัง คุณภาพครบเครื่อง ทั้งเก่งทั้งสวย ออร่าแรง เป็นที่รู้จักในวงกว้างเท่านั้น เพราะด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเข้มข้น การพัฒนาตัวเองฝึกฝนทุกทักษะ เจียระไนอย่างดีบนเวทีการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ และด้วยผลงานมากมายมาเต็มของรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ได้จุดประกายฝันส่งต่อแรงบันดาลใจสู่สาววัยทีน ทำให้ทุกปีมีสาววัยทีนสมัครมาออดิชั่นคว้าโอกาสกันเป็นจำนวนมากกลายเป็นโดดเด่นของเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 



ที่สำคัญเวทีแห่งนี้ ยืนหนึ่งเวทีสร้างสาววัยทีนสู่นางเอก นักแสดง นักร้อง นางแบบ นางงาม พิธีกร ฯลฯ และอีกหนึ่งไฮไลท์น่าสนใจคือ แต่ละคนล้วนมีคาแรคเตอร์ สไตล์ ของตัวเองอย่างชัดเจน บวกกับความสามารถไม่ธรรมดา การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของแต่ละคนส่งผลให้ต่างมีผลงานให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง



ด้วยความโดดเด่นทั้งหน้าตา ดีกรีความสามารถหาตัวจับยาก ส่งผลให้ทุกความเคลื่อนไหวนับตั้งแต่วันที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกให้ทุกคนได้รู้จักบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ทุกคนกวาดคะแนน ยึดครองพื้นที่ในใจได้รับการยอมรับ มีแฟนคลับติดตามผลงานคอยให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้นทุกครั้ง




และน้องใหม่ที่กำลังก้าวสู่การเป็นดาวที่เจิดจรัส ไม่ว่าจะเป็น “วินนี่ ศิภัชรดา”, “เอฟฟี่ วรรณรดา”, “เบนซ์ ชนกนันท์”,  “ปิ่น ชรินพร”, “แพร์ พิมพ์อารยา”, “มายด์ มาริสา”, “อิงแลนด์ ลิตา” ฯลฯ กำลังทยอยส่งผลงาน ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ตัวละคร พิสูจน์ความสามารถ เพื่อส่งต่อความสนุก ความบันเทิงให้กับผู้ชม งานนี้เตรียมตัวให้พร้อมกับการตกหลุมรักเสน่ห์ความน่ารักสดใส ของรุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์ กันได้เลย


ติดตามอัปเดตความเคลื่อนไหว “มิสทีน ไทยแลนด์” ได้ทาง www.missteenthailand.com

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส่องสาว "มิสทีน ไทยแลนด์" โดดเด่น สวยครบเครื่อง ส่งแรงฝันสาววัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook