น้ำหอมดูโอ้ใหม่ DOLCE&GABBANA THE ONE GOLD & THE ONE FOR MEN GOLD

น้ำหอมดูโอ้ใหม่ DOLCE&GABBANA THE ONE GOLD & THE ONE FOR MEN GOLD

น้ำหอมดูโอ้ใหม่ DOLCE&GABBANA THE ONE GOLD & THE ONE FOR MEN GOLD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE ONE GOLD & THE ONE FOR MEN GOLD

ขอแนะนำ The One Gold และ The One For Men Gold น้ำหอมคู่ดูโอใหม่ล่าสุดที่จะตราตรึงทุกห้วงสัมผัสโดย Dolce&Gabbana Beauty น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมปราณีตทรงเสน่ห์ดึงดูดนี้ถือกำเนิดในตระกูลน้ำหอม The One เผยจิตวิญญาณแห่งความมั่นใจและเสน่ห์เกินต้านทาน The One Gold และ The One For Men Gold พร้อมเชิดชูเหล่าสตรีและบุรุษผู้เฉิดฉายเปล่งประกายแสงเจิดจ้าให้กับโลก

 

THE ONE GOLD

The One Gold เฉลิมฉลองให้กับสตรีผู้เปล่งประกายอย่างสง่างามในทุกอากัปกิริยา ประกายแห่งความงามของเธอฉายแสงแห่งอิสระภาพที่ทรงเสน่ห์ไปยังผู้คนรอบตัว ด้วยความสดใสและเสน่ห์ที่เผยออกมาจากภายในอย่างไม่มีใครเหมือน The One Gold เป็นน้ำหอม Eau de Parfum Intense ที่ถ่ายทอดพลังแห่งอิสสตรียุคสมัยใหม่ในรูปแบบของกลิ่นสัมผัส รังสรรโดยนักสุคนธกร Violaine Collas กลิ่นหอมแบบฟรุ้ตตี้ฟลอรัลที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นชุ่มฉ่ำหอมหวานของลูกพลัมสีทองและกลิ่นหอมสดชื่นของกุหลาบที่ฟุ้งกระจายด้วยแพทชูลี่ลึกลับและความเย้ายวนของไวท์มัสก์

 

THE ONE FOR MEN GOLD

The One Gold เฉลิมฉลองให้กับท่านชายผู้มีเสน่ห์ดึงดูดโดดเด่นตามธรรมชาติ ท่านสุภาพบุรุษผู้ซึ่งเปี่ยมด้วยความมั่นใจและสไตล์ที่สง่างามเป็นเอกลักษณ์ The One For Men Gold เป็นน้ำหอมที่แสดงออกถึงเสน่ห์แห่งความเป็นชาย Eau de Parfum Intense นำสมัยที่ทรงพลังแห่งเสน่ห์เฉกเช่นเดียวกับชายผู้ได้ประพรม รังสรรโดย 3 สุคนธกรอย่าง Rodrigo Flores-Roux, Michel Girard และ Olivier Pescheux กลิ่นหอมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของซิตรัสฉ่ำน้ำ ขิงเผ็ดร้อน และแพทชูลี่เข้มข้น 

 

ส่วนประกอบ

THE ONE GOLD

น้ำหอมที่เผยสัมผัสกลิ่นแรกด้วยโน้ตกลิ่นผลไม้ ส้มอิตาเลี่ยนแมนดารินรสซาบซ่าผสานเข้ากับผลพลัมสุกชุ่มฉ่ำและกลิ่นเผ็ดร้อนบางเบาของพริกไทยสีชมพู โน้ตกลิ่นของผลพลัมและพริกไทยสีชมพูถูกสร้างสรรขึ้นด้วยเทคโนโลยี Jungle Essence นวัตกรรมการสกัดวัตถุดิบที่แสดงความนอบน้อมอย่างยิ่งยวดต่อสิ่งแวดล้อมและถ่ายทอดกลิ่นของวัตถุดิบนั้นออกมาได้ราวกับกลิ่นต้นฉบับ กลิ่นหอมแบบฟรุ้ตตี้ชวนน้ำลายสอของ ท้อปโน้ตนี้ช่วยทำให้กลิ่นหอมดอกไม้อันเป็นหัวใจของน้ำหอมยิ่งฟุ้งกระจาย กลิ่นหอมของกุหลาบผสมผสานเข้ากับดอกมะลิแสนเย้ายวนและกลิ่นที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาของดอก lilly of the valley ที่จะร่ายมนต์ให้ช่อดอกไม้งามของหญิงสาวบานสะพรั่ง กลิ่นหอมฟุ้งของดอกไม้จะค่อยๆถูกแทนที่ด้วยเบสโน้ตแสนลึกลับของแพทชูลี่ กลิ่นหอมรุนแรงนี้จะถูกผสานเข้าด้วยกันกับกลิ่นหอมหวานของวานิลลาและกลิ่นไวท์มัสก์ลอยละล่อง

 

THE ONE FOR MEN GOLD

การผสมผสานของอิตาเลี่ยนเบอร์กาม๊อต ส้มสีเลือดเปรี้ยวซ่า และเร้ดจิงเจอร์ เพิ่มความอบอุ่นเผ็ดร้อนให้กับท้อปโน้ตกลิ่นซิตรัส พลังความหอมมีชีวิตชีวาของซิตรัสรสซ่าเหล่านี้ถูกผนึกเข้ากับกลิ่นหอมทรงพลังแห่งชายชาตรีที่ได้จากคลารี่เชจและกลิ่นเจอเรเนี่ยมอิยิปต์ ที่ถูกปลุกให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยโน้ตกลิ่นเผ็ดร้อนของกระวาน กลิ่นลึกลับของแพทชูลี่เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนให้กับกลิ่นเบสของน้ำหอม กลิ่นเข้มข้นและกลิ่นสโมคกี้จางๆผสมผสานเข้ากันอย่างสมดุลด้วยกลิ่นเอิร์ทตี้ของหญ้าแฝกไฮเทียนและโน้ตกลิ่นวู้ดดี้ของแอมเบอร์

เอกลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์รูปทรงกราฟฟิคของ The One และ The One For Men ถูกนำมานำเสนอในรูปแบบใหม่ด้วยสีทองประกาย สัญลักษณ์ของความปราณีตหรูหรา แลคเกอร์สีทองเมทัลลิคส่องประกายระยิบระยับยามต้องแสง สะท้อนเสน่ห์อันเจิดจรัสของสตรีแห่ง The Ond Gold และออร่าอันน่าหลงใหลของบุรุษแห่ง The One Gold


ราคา

THE ONE GOLD EAU DE PARFUM INTENSE 30 มล. 3,3000 บาท, 50 มล. 4,500 บาท, 75 มล. 5,800 บาท

THE ONE FOR MEN GOLD EAU DE PARFUM INTENSE 50 มล.3,700 บาท, 100 มล 5,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook