Guerlain ปล่อยฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น จะเกิดอะไรขึ้นหาก "ผึ้ง" เสกสรรทุกความปรารถนาได้

Guerlain ปล่อยฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น จะเกิดอะไรขึ้นหาก "ผึ้ง" เสกสรรทุกความปรารถนาได้

Guerlain ปล่อยฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น จะเกิดอะไรขึ้นหาก "ผึ้ง" เสกสรรทุกความปรารถนาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HARVEST GOLDEN WISHES

จะเกิดอะไรขึ้น หากผึ้งสามารถเสกสรรทุกความปรารถนาทั้งหมดให้คุณได้ในปีนี้?
ยินดีต้อนรับสู่คลังแสงแห่งศิลปะอันแสนพิเศษกว่าที่แห่งไหน! รวงผึ้งแห่งนี้เปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นราวกับมีเวทมนตร์เมื่อความสุขแห่งเทศกาลวันหยุดใกล้เข้ามา


ทุกชั้นของรวงผึ้งอันน่าอัศจรรย์นี้ เต็มไปด้วยเหล่าฮีโร่ไอเท็มอันเป็นที่รักของ House of Guerlain ที่ถูกรังสรรค์มาเป็นอย่างดี
ครีมบำรุงผิวชั้นเลิศ กลิ่นหอมของดอกไม้ ไข่มุกสีทองที่เพิ่มเข้ามา และเลื่อมทองปักสลับแดง… ล้วนเป็นศิลปะจากผึ้ง เสมือนได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นอย่างไร้ขีดจำกัด ทำให้ของขวัญคริสต์มาสอันแสนพิเศษได้ถือกำเนิดเกิดขึ้น


GOLD WISH แรงปรารถนาสีทอง
ท่ามกลางความตื่นเต้นทั้งหมดนี้ คอลเลกชั่นเครื่องสำอางก็เต็มไปด้วยสีทองอันจุดประกายให้กับงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีราวกับการผสมเกสรด้วยสีทอง พร้อมเฉดสีใหม่เอี่ยมสำหรับเทศกาลพิเศษนี้ เพื่อแต่งแต้มความงามให้กับดวงตา ผิวพรรณ และรอยยิ้ม


ดวงตาอันเปล่งประกาย
MAD EYES CONTRAST SHADOW DUO ส่งตรงมาจากสตูดิโองานศิลป์แห่งผึ้ง เผยให้เห็นอายแชโดว์สีมุกเหลือบแวววาวของสองสีใหม่ และความซับซ้อนของพาเลตต์: การจับคู่สีพลัมและสีทอง มอบดวงตาอันแสนละมุนอบอุ่น และการจับคู่ระหว่างสีเทาและสีเงินอันส่องสว่าง มอบดวงตาคู่สวยให้เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น

MAD EYES CONTRAST SHADOW DUO สี Deep Plum/Shiny Gold และ Icy Grey/Dazzling Silver ราคา 1,540 บาท

ในขณะเดียวกัน ปากกาเจลเขียนคิ้ว Mad Eyes ใช้สำหรับตกแต่งทรงคิ้ว มาในเฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว ผสานไข่มุกสีทองชั้นเลิศ มอบดวงตา และทรงคิ้วให้เปล่งประกายแวววาว

MAD EYES BROW FRAMER เฉดสี Sparkling Gold ราคา 1,830 บาท
 

สีทองส่องสว่าง มอบสัมผัสแห่งความอบอุ่น

ด้านหลังของประตูห้องคริสต์มาส ผึ่งได้โปรยเม็ดไข่มุกเหลือบสีชมพู และสีทองขนาดยักษ์ลงในตลับ Météorites พร้อมมอบผิวพรรณเปล่งประกาย แค่เพียงปลายแปรงสะบัด

MÉTÉORITES เฉด Gold Pearls ราคา 2,800 บาท


วงล้อสีทองอันวิจิตรแต่งแต้มริมฝีปาก

พบกับลิปสติก 2 เฉดใหม่ของ Rouge G อันเลื่องชื่อด้วยพิกเมนต์สีทองผสมกลมกลืนไปกับสีสันอย่างประณีต เพิ่มความมีชีวิตชีวาชวนหลงใหลให้กับสีแดงเข้ม และสีแดงอิฐที่มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน หากทาลงบนริมฝีปากอันอวบอิ่มแล้ว ลิปสติกลายหินอ่อนจะมอบประกายแวววาวให้กับรอยยิ้ม ครั้นพิกเมนต์ผสานเข้ากันไข่มุกก็ยิ่งเพิ่มความเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น เคส Rouge G อันหรูหราถูกประดับประดาด้วยเลื่อมอันระยิบระยับสะดุดตาราวกับทำมาจากอัญมณีเจียระไนแห่งรวงผึ้ง เคสสุดพิเศษนี้มี 2 รูปแบบ ได้แก่ สีแดงสีทอง และสีเงินสีทองที่หรูหราเป็นของขวัญที่ผู้รับยากจะลืมเลือน

ROUGE G สี n°34 Gold Red และ n°35 Gold Brick ราคา 1,530 บาท

เคสลิปสติกลวดลาย Ruby Sequins และ Gold Sequins ราคา 1,500 บาท

MAKE A WISH

อัญมณีแห่งคอลเลกชั่น

ผลงานสร้างสรรค์อันแสนพิเศษถูกรังสรรค์ขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลรื่นเริงปี 2021 ลิปสติก Rouge G ถูกห่อหุ้มอย่างสวยงามที่สุดจาก Atelier Baqué Molinié ซึ่งเข้ามาช่วยเติมเต็มความฝันของหมู่มวลผึ้งที่ต้องการยกย่องความพิเศษสูงสุดให้กับลิปสติกสีนี้

นอกจากช่างปักมือแล้ว นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ชาวฝรั่งเศสคู่นี้ปลุกชีพชิ้นงานผึ้งประดิษฐ์ได้อย่างสง่างามราวกับว่าผึ้งมีชีวิตจริงๆ ด้วยการถักทออย่างประณีตจากด้ายสีทองทั้งหมด ปักด้วยลูกปัดสีทองระยิบระยับ และเย็บด้วยกำมะหยี่อันละเอียดอ่อน ผลงานการสร้างสรรค์นี้ชิ้นเป็นเสมือนการแสดงความเคารพต่อตราสัญลักษณ์แห่งราชวงศ์ และพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของบรรดาผู้ที่รังสรรค์ความหรูหราแห่ง Guerlain นับตั้งแต่ก่อตั้งมา

ผลงานชิ้นเอกของอัญมณีนี้ คือ ตัวเรือนที่ถูกนำเสนอในชุดของขวัญอันทรงเกียรติสุดโดดเด่น ด้วยเฉด n°214 สีที่ขายดีที่สุด: ลิปสติกสีแดงสดใสเนื้อซาติน

เทพนิยายได้กลายเป็นจริง! ความงดงามของบทกวี และอารมณ์ที่สัมผัสได้ นับเป็นจุดสูงสุดของเวทมนตร์แห่งคริสต์มาส

ROUGE G Prestige Edition - Gold Bee Sequins ราคา 12,470 บาท

IN THE NAME OF BEAUTY: ในนามแห่งความงาม

ความมุ่งมั่นที่มีต่อโลกอันสวยงาม และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมที่มากขึ้น โดยมีผึ้งเป็นผู้พิทักษ์ House of Guerlain และให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับวัสดุที่ใช้ในคอลเลกชั่น Atelier คริสต์มาสนี้ กล่องของขวัญน้ำหอมมีขนาดลดลง 35% กล่องและที่ยึดทำจากกระดาษ FSC และกระดาษแข็ง ปลอกกันกระแทกทำจากพลาสติกรีไซเคิล 85% ทั้งหมดทั้งมวลเป็นส่วนหนึ่งของเวทมนตร์อันแสนมหัศจรรย์จากรวงผึ้งแห่ง “Guerlain”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook