แนะนำ ไอเทมบิวตี้แคร์รัก(ษ์)โลก "Chasin' Rabbits" คลีนบิวตี้ จากเกาหลี มาพร้อมความงามที่ยั่งยืน

แนะนำ ไอเทมบิวตี้แคร์รัก(ษ์)โลก "Chasin' Rabbits" คลีนบิวตี้ จากเกาหลี มาพร้อมความงามที่ยั่งยืน

แนะนำ ไอเทมบิวตี้แคร์รัก(ษ์)โลก "Chasin' Rabbits" คลีนบิวตี้ จากเกาหลี มาพร้อมความงามที่ยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความท้าทายของบิวตี้แคร์เจน(เนอร์เรชั่น)ใหม่!

กล่าวได้ว่า ความงาม เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่สำคัญซึ่งช่วยแต่งแต้มสีสัน และคอยขับเคลื่อนโลกใบนี้ให้หมุนเวียนไปด้วยความสวยงาม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า “อุตสาหกรรมความงาม” เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่สร้างคาร์บอนไดออกไซด์และก๊าซเรือนกระจกจำนวนมหาศาลสู่ชั้นบรรยากาศ ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดมลภาวะทางน้ำ อีกทั้งแพ็กเกจจิ้ง ขวด กล่องบรรจุภัณฑ์ยังสร้างขยะกองมหึมาที่ใช้เวลาย่อยสลายนานนับ 100 ปี นี่คือความท้าทายบทใหม่ที่ บิวตี้แคร์หลาย ๆ แบรนด์ กำลังเฟ้นหาทางเลือกใหม่ ๆ ที่ช่วยสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด และสร้างมาตรฐานความงามขึ้นใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ครอบคุลมทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความงามที่ยั่งยืน”


ปฏิบัติการไล่ล่าหาทางเลือกใหม่ เพื่อความยั่งยืน!

ความท้าทายบทใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว และนี่คือทางเลือกใหม่ของบิวตี้แคร์รัก(ษ์)โลกที่สามารถใช้ได้ในทุก ๆ วัน ซึ่งความมุ่งมั่นที่จะผนวกความงาม ความยั่งยืน และสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้ “Chasin’ Rabbits” (เชสซิ่ง แรบบิทส์) กลายเป็นผู้ไล่ล่าหาสิ่งที่ดีกว่า และค้นพบ “ความงามที่ยั่งยืน” อันเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุด ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงทำให้ความงามของคุณเป็นที่ประจักษ์ หากแต่ยังคงความงามของโลกใบนี้ให้อยู่คู่กับมวลมนุษย์ได้อย่างยั่งยืน ด้วยการเฟ้นหาส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ใช้กรรมวิธีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากการส่วนผสมจากสัตว์(วีแกน) ไม่ทดลองกับสัตว์ รวมถึงใช้บรรจุภัณฑ์จากพลาสติกรีไซเคิล และสามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่อีกครั้งได้ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกช่วงอายุทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกการใช้งานทุกการดูแลผิว

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ขายดีอย่าง “Black Cleanser” หรือคลีนเซอร์จากผงชาร์โคล ซึ่งสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยพลังจากชาร์โคลช่วยดูดซับน้ำมันและสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นในรูขุมขนได้อย่างหมดจด พร้อมมอบการบำรุงให้ผิวนุ่มลื่น ไม่แห้งกร้าน ทั้งนี้ยังมีเอสเซนส์บูสผิวจากสารกัดเห็ดเทรเมลล่า เจลอโลเวลาวีแกน มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวจากเมล็ดกัญชง บาธบอม และผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นมิตรต่อระบบนิเวศทางทะเล ทั้งหมดทั้งมวลใช้นวัตกรรมและส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% หรือเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ “วีแกน” เพื่อรังสรรค์บิวตี้แคร์ที่เป็นมิตรผิวคุณ และทุกสรรพสิ่งที่อาศัยบนโลก

นอกจากนี้ Chasin’ Rabbits ยังให้ความสำคัญกับการจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัย และช่วยลดการสร้างขยะจากการขนส่ง โดยการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ให้หนามากกว่าปกติ เพื่อให้สามารถรองรับแรงกระแทกระหว่างการขนส่งได้ ปกป้องผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือคุณอย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องห่อด้วยพลาสติกกันกระแทกเพิ่มอีกหนึ่งชั้น



มาร่วมไล่ล่าหาไอเทมบิวตี้แคร์รัก(ษ์)โลก ไปพร้อมๆ กับเราได้และช้อปออนไลน์แล้ววันนี้ที่ LazMall : SUBON Thailand Official ผู้นำเข้ายูนีคสกินแคร์จากประเทศเกาหลี และ Line Official Store: SUBON Thailand ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Instagram/chasinrabbits.thailand

#คลีนบิวตี้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มอบการดูแลผิวอย่างยั่งยืน

Mindful Bubble Cleanse (มายด์ฟูล บับเบิ้ล เคลนซ์) — ดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดด้วยพลังจากผงชาร์โคลธรรมชาติ


#คลีนเซอร์วีแกน หรือ Black cleanser สามารถทำความสะอาดร่างกายได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยพลังจากผงชาร์โคล และน้ำไผ่ ช่วยดูดซับน้ำมันและสิ่งสกปรกที่ฝังลึกอยู่ในรูขุมขนให้หลุดไปได้อย่างหมดจด พร้อมด้วยฟองละเอียด มี pH balance ช่วยปรับสมดุลผิว เหมาะสมกับการทำความสะอาดผิวบนร่างกาย อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง

ขนาด 200 มล. ราคา 795 บาท


Magic Beauty Shroom Essence (เมจิก บิวตี้ ชรูม เอสเซนส์)


#เอสเซนส์เห็ดวีแกน สูตรน้ำจากเห็ดเทรเมลล่า 100% เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว พร้อมส่วนผสมสำคัญ “เบต้ากลูแคน” สารสกัดบริสุทธิ์จากเห็ด เทรเมลล่า ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพมากกว่าไฮยาลูรอนหลายเท่า ช่วยบูสต์ผิว เติมความชุ่มชื้น มอบผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ขนาด 200 มล. ราคา 875 บาท


Green Golden Ruler Cream (กรีน โกลเด้น รูเลอร์ ครีม) - ที่สุดของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เสริมเกราะป้องกันผิว


#ครีมวีแกน ช่วยฟื้นบำรุงผิว และเสริมเกราะป้องกันผิวด้วยพลังของไฮยาลู-รอนนิค 5 เลเยอร์ พร้อมสารสกัดจากชาเขียวมัทฉะที่ใช้กลั่นแทนส่วนผสมของน้ำ มอบการฟื้นฟูผิวได้ดียิ่งกว่า ยกระดับความชุ่มชื้นที่มากกว่าให้กับผิว ผสานกับคุณค่าของน้ำมันสกัดจากเมล็ดกัญชงช่วยปลอบประโลมความระคายเคืองได้อย่างรวดเร็ว

ขนาด 75 มล. ราคา 980 บาท

 

Aloe U Vera Much – เจลอโลเวล่าปลอบประโลบผิว กู้ผิวให้สดชื่น อิ่มน้ำ!


#เจลว่านหางจระเข้วีแกน 100% ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก มอบผิวอิ่มน้ำด้วยพลังความชุ่มชื้นจากไฮยาลูรอนนิดถึง 5 ชนิด ในขณะที่คุณประโยชน์จากสารสกัดใบบัวบกช่วยปลอบประโลมผิวขั้นสุด

เจลใหญ่จุใจมอบความสดชื่นและผ่อนคลาย สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว ผ่านการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองจาก Korea Agency of Vegan Certification and Services ใช้ได้กับทุกวัยทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ขนาด 300 มล. ราคา 275 บาท

 
G’Day Mate Sunscreen – ไอเท็ม Reef safe ขวัญใจเหล่านักเซิร์ฟและโลมา เป็นมิตรต่อผิวและระบบนิเวศทางทะเล


#ครีมกันแดดวีแกน มอบความเปล่งปลั่งและกระจ่างใสให้แก่ผิว พร้อมป้องกันการเกิดจุดด่างดำและริ้วรอยอันเกิดจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่าสกินแคร์ ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และอาการ
ระคายเคือง

ขนาด 60 มล.  ราคา 990 บาท


ชอปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook