สเรทซิส เปิดตัว "สเรทซิส เฮอริเทจ" ต้อนรับคอลเลกชั่น ฟอลล์-วินเทอร์ 2021

สเรทซิส เปิดตัว "สเรทซิส เฮอริเทจ" ต้อนรับคอลเลกชั่น ฟอลล์-วินเทอร์ 2021

สเรทซิส เปิดตัว "สเรทซิส เฮอริเทจ" ต้อนรับคอลเลกชั่น ฟอลล์-วินเทอร์ 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


สเรทซิส นำเสนอคอลเลกชั่น Fall - Winter 2021 Sretsis Heritage อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเชิญชวนแฟนสเรทซิสทุกคนเปิดประตูเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของงานออกแบบที่มีมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นผ้าพิมพ์ลายซิกเนเจอร์ งานปักเทคนิคเฉพาะ และเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบที่แสดงถึงแอททิจูดของผู้หญิงที่มีความเป็นตัวเองของตัวเองตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน



สำหรับคอลเลกชั่นนี้ได้ออกเล่าถึงอดีตอันสวยงามที่ผ่านมา แม้ว่าเวลาจะผ่านมาเกือบ 20 ปี แต่ สเรทซิส ยังคงยึดมั่นที่จะทำในสิ่งที่เรารักและให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืนในการออกแบบและวัสดุ โดยนำสิ่งโดดเด่นอันเป็นจุดแข็งของแบรนด์มาบอกเล่าราวที่เปรียบเสมือนการจำลองงานแสดงทั้งหมด 3 นิทรรศการ ได้แก่ Tailoring, Neo-Romantic Dressing และ Luxe Armor Du Jour



นอกเหนือจากการบอกเล่าถึงผลงานเอกลักษณ์ในประวัติศาสตร์การออกแบบผ่านเสื้อผ้าในคอลเลกชั่น สเรทซิสยังนำเสนอ Fall - Winter 2021 Sretsis Heritage – DIY Jeans and Jacket เซอร์วิส Personalization โดยจัด DIY Station ที่สเรทซิส แฟล็คชิพสโตร์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อชวนเซเลบริตี้ แอลลี่-อชิรญา นิติพน, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ ฟ้า-ยงวรี งามเกษม, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, ยิ่งปิยา ใบหยก, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, แม้นวาด นาครทรรพ ร่วมออกแบบเสื้อผ้าตกแต่ง DIY Patch ในสไตล์ของตัวเอง



ในคอลเลกชั่นนี้สเรทซิสดึงเสื้อผ้ากลุ่ม Jeans and Jackets ภายใต้คอลเลกชั่น Sretsis Heritage เป็นไฮไลท์ของการทำกิจกรรม เนื่องจากเป็นกลุ่มไอเท็มอันมีเอกลักษณ์ที่แฟนสเรทซิสไม่เคยพลาดทั้งหมด 7 สไตล์ และถือเป็นชิ้น Basic Essentials ที่สามารถเพิ่มลูกเล่นเฉพาะตัวและหยิบมาสวมใส่ได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น New York 99 Tee, Armoury Cardigan, Eton Jumper, Sretsis Heritage Jeans, Suit Jacket, Luxe Bomber Jacket และ Gentlewomen Jacket แจ็คเก็ตยอดฮิตที่ Jennie จาก Blackpink ได้ใส่ในมิวสิควิดิโอเพลง Ice Cream จากคอลเลกชันในปี 2020



สำหรับกิจกรรม DIY ในครั้งนี้ สเรทซิสได้นำแพทช์ติดเสื้อผ้ามาเป็นลูกเล่นชิ้นเด่นของงานรวมทั้งหมด 7 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแพชท์ในเทคนิคปักดิ้นอย่าง Sretsis Heritage Patch รูปหัวใจปักศรธนู หรือ SRS Coat of Arms Patch รูปผู้หญิงและหมาป่าขี่ม้าจากแฟนตาซีของสเรทซิส



โดยสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็น Element ของลายผ้า Armoury Chain Maille ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการติดเครื่องยศหรือเหรียญตราในยูนิฟอร์มชนิดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษกับแพชท์คริสตัล อย่าง Diamante Bow Patch คริสตัลแพชท์รูปโบว์, SRS Arrow Patch คริสตัลแพทช์ตัวอักษร SRS ปักศรธนู, Daisy Pearl Patch แพชท์รูปดอกเดซี่ ไปจนถึงเข็มกลัดคริสตัล Sparkling Daisy Brooch และ Sparkling Heart Brooch ที่สามารถเลือกดีไซน์และเลือกติดแพชท์ใน Placement ต่างๆเพิ่มความสนุกและถือเป็นการ ‘Make your own Sretsis’ ให้กับเสื้อผ้าตัวโปรดของคุณ



สำหรับแฟนสเรทซิสที่สนใจ พบกับ Sretsis Fall – Winter 2021 Heritage Collection พร้อมบริการ Jeans and Jacket DIY ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 เป็นต้นไปที่ Sretsis Boutique ทุกสาขา


อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สเรทซิส เปิดตัว "สเรทซิส เฮอริเทจ" ต้อนรับคอลเลกชั่น ฟอลล์-วินเทอร์ 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook