เปิดทำเนียบ 5 เซเลบริตี้สาวที่ 50+ ยังแจ๋ว เพราะกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้!

เปิดทำเนียบ 5 เซเลบริตี้สาวที่ 50+ ยังแจ๋ว เพราะกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้!

เปิดทำเนียบ 5 เซเลบริตี้สาวที่ 50+ ยังแจ๋ว เพราะกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วลีที่ว่า “50+ ยังแจ๋ว” ยืนยันได้ด้วย 5 เซเลบริตี้สาวเหล่านี้ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ดูเหมือนจะไม่มีผลอะไรกับพวกเธอเลย แม้จะก้าวเข้าสู่เลข 5 อย่างเต็มตัว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้าไม่มีเปลี่ยน วันนี้เราเลยขอพาทุกคนไปเปิดโผว่าจะมีใครบ้าง และเคล็ดลับในการดูแลตัวเองของพวกเธอคืออะไร

เจนนิเฟอร์ โลเปซ (52 ปี)
 
เจนนิเฟอร์ โลเปซเจนนิเฟอร์ โลเปซ
เปิดทำเนียบกันด้วย “ขุ่นแม่เจโล” ของเรา หรือ ‘เจนนิเฟอร์ โลเปซ’ ศิลปินระดับตำนานที่สวยเป๊ะยืนหนึ่งตลอดมา เคล็ดลับสู่ความอ่อนเยาว์ของเธอนั้นง่ายแสนง่ายและเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้ดี ไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อนให้เพียงพอ, ดื่มน้ำตลอด, กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ, ไม่ดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่, หลีกเลี่ยงคาเฟอีน ไปจนถึงการนั่งสมาธิ และเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิว ที่สำคัญคือเธอทาครีมกันแดดเป็นประจำ และล้างหน้าหลังออกกำลังกายทุกครั้ง


เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (52 ปี)

 
เจนนิเฟอร์ อนิสตันเจนนิเฟอร์ อนิสตัน
ตามมาติดๆ ด้วยอีกหนึ่งเจนนิเฟอร์ อย่าง ‘เจนนิเฟอร์ อนิสตัน’ นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากซีรีส์ Friends ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต่างประหลาดใจที่เธอดูแทบไม่เปลี่ยนไปเลยจากซีซั่นแรกที่ออกฉายในปี 1994 โดยสาวเจนนิเฟอร์ได้เผยกับสื่อ Prevention ว่าหลังจากอาบน้ำเสร็จ เธอจะรีบลงสกินแคร์ทันที ไม่รอจนผิวแห้งตึงไปเสียก่อน นอกจากนี้เธอยังทาครีมกันแดดเสมอ และออกไปเจอแสงแดดเพื่อให้ผิวได้รับวิตามิน D อีกด้วย ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับเดียวกันกับเจโล นั่นก็คือการออกกำลังกายและเลือกกินอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ


ฮัลลี เบอร์รี (55 ปี)
 
ฮัลลี เบอร์รีฮัลลี เบอร์รี
ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวผู้คว้า ‘ฮัลลี เบอร์รี’ แม้จะก้าวเข้าสู่กลางเลข 5 แต่ดูเหมือนเวลาจะไม่ทำให้หุ่นและความสวยของเธอลดลงเลย ในทางตรงกันข้าม ดูเหมือนเธอยิ่งเป๊ะขึ้นทุกครั้งที่เราได้เห็นเสียด้วยซ้ำ ซึ่งเคล็ดลับการคงความอ่อนเยาว์ของเธอก็คือ “สกินแคร์” เธอใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การล้างหน้า ไปจนถึงมาสก์จากหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้เธอยังลองกินอาหารตามหนังสือ Younger Skin Starts in the Gut พร้อมออกมาแนะนำแฟนๆ ถึงผลลัพธ์ผิวโกลว์กระจ่างใสอีกด้วย


ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ (56 ปี)
 
ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์
นักแสดงสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง ‘ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์’ ยังคงสวยสะพรั่งในวัย 56 ปี เธอเป็นเหมือนไอคอนแห่งยุค 90s เลยก็ว่าได้จากบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City เมื่อถามถึงเคล็ดลับความสวยเปล่งประกายไม่มีเปลี่ยน เธอก็ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรซ์อีกครั้งเมื่อพบว่าเธอไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่า “แค่มีความสุขกับตัวเองในทุกช่วงอายุ” พร้อมเผยสกินแคร์รูทีนง่ายๆ กับสื่อ People ว่าไอเท็มที่เธอไว้ใจและใช้มาตลอดสิบกว่าปีก็คือ La Roche-Posay Fluide Oil Free Moisturizer นั่นเอง


แซนดรา บุลล็อก (57 ปี)

แซนดรา บุลล็อกแซนดรา บุลล็อก
ปิดทำเนียบด้วยนางเอกสาวระดับตำนาน ‘แซนดรา บุลล็อก’ แม้ปีนี้เธอจะอายุแตะ 57 ปีแล้ว แต่เธอกลับดูเด็กกว่าอายุอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งเคล็ดลับของเธอคือการล้างหน้าให้สะอาด และเธอมักเลือกใช้คลีนซิ่งแบบออยล์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึง นอกจากนี้เธอยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอีกว่าเธอจะสครับผิวสัปดาห์ละครั้งเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ทำให้รูขุมขนไม่อุดตันและสกินแคร์ซึมซาบลงบำรุงได้ดียิ่งขึ้น โดยมีข้อควรระวังคือแซนดราจะหลีกเลี่ยงสครับเนื้อหยาบเพื่อไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดทำเนียบ 5 เซเลบริตี้สาวที่ 50+ ยังแจ๋ว เพราะกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook