พาช้อป Nike เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับ "ไลฟ์ คอนเซ็ปท์ สโตร์" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พาช้อป Nike เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับ "ไลฟ์ คอนเซ็ปท์ สโตร์" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พาช้อป Nike เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับ "ไลฟ์ คอนเซ็ปท์ สโตร์" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสายสปอร์ตห้ามพลาด เมื่อไปช้อปปิ้งที่สาขาใหม่ล่าสุดของ "ไนกี้" เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับ "ไลฟ์ คอนเซ็ปท์ สโตร์" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาที่เดียวจบ ช้อปเพลินทั้งแฟชั่นและอุปกรณ์ออกกำลังกาย โดนใจสายแฟ และสายสปอร์ตในเวลาเดียวกันไปเลยค่ะ


ภายในร้านโดดเด่นด้วยไฮไลต์ที่มาเต็มแบบจุกๆ กับการผสมผสานทั้งในรูปแบบ Physical & Digital เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Community Hub Base, Hydration Point, รวมถึง Bra Fitting และรองเท้า เสื้อผ้า พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กีฬาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในทุกๆ วัน ให้ทุกคนสนุกไปกับการเล่นกีฬาหลากหลายประเภท



อย่างที่บอกว่า เพียงก้าวเท้าเข้าไปในร้าน จะรู้สึกได้ถึงความสบายตา พร้อมที่จะช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ ด้านหน้าร้านจะมีบอร์ดประกาศกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก ดีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเข้าไปอีกค่ะ



การออกแบบของที่นี่ เป็น Live Concept Store ซึ่งเป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในร้านมีมุมนั่งเล่นรอ นั่งลอง โซฟาที่สามารถถ่ายรูปคิวท์ๆ ขณะซื้อของ และมีการผสมผสานนวัตกรรมค้าปลีกทั้ง Offline & Online เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและไร้รอยต่อ



การจัดร้านง่าย สะดวกต่อการเดินเลือกสินค้ามาก เมื่อเดินเข้าร้าน ผู้หญิงชิดซ้าย ผู้ชายชิดขวาไปเลยจ้า แบ่งแยกอย่างเป็นสัดส่วน



แถมโซนของผู้ชายยังมีไลน์สินค้ากีฬาฟุตบอลแห่งแรกในไทยด้วย อุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลวางขายเพียบ สาวๆ สามารถสอยไปฝากหนุ่มๆ ได้เลย



อีกหนึ่งสิ่งพิเศษ ที่ทางเราชอบมาก และสาวๆ ก็น่าจะชอบเช่นเดียวกันคือ บริการช่วยเลือกบราให้เข้ากับสรีระและบริการสร้างสรรค์สไตล์การแต่งตัวเพื่อช่วยให้ตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และสามารถบ่งบอกตัวตนผ่านคอลเลกชั่นต่างๆ ได้ ทั้งแดนซ์ ฟิตเนส วิ่ง และโยคะ



เมื่อเลือกสินค้าได้แล้ว ภายในร้าน ยังมีห้องลองกับกระจกบานใหญ่ มีมุมตกแต่งให้แชะรูปได้อย่างเพลิดเพลินด้วยค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่วางขายที่ "ไนกี้ บาย ลาดพร้าว" ยังมี รองเท้า Nike ZoomX Vaporfly Next% 2 และ Nike Air Zoom Alphafly Next% ที่นักกีฬาของไนกี้อย่าง Shelly-Ann Fraser-Pryce และ Eliud Kipchoge เลือกใช้อีกด้วย



รุ่นไหนเด็ด แบบไหนมาแรง แนะนำพุ่งตัวมาที่นี่เลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โซนพลาซ่า ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว


อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ พาช้อป Nike เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับ "ไลฟ์ คอนเซ็ปท์ สโตร์" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook