มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ LINE FRIENDS ส่งความสุขผ่านคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ LINE FRIENDS ส่งความสุขผ่านคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ LINE FRIENDS ส่งความสุขผ่านคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกที่นำคาแรคเตอร์ชื่อดัง “LINE FRIENDS” (ไลน์ เฟรนด์) ไม่ว่าจะเป็น พี่บราวน์ (BROWN) โคนี่ (CONY) และลูกเจี๊ยบแซลลี่ (SALLY) ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก พร้อมมาปรากฏโฉมบนคอลเลกชันของที่ระลึกสุดพิเศษที่เป็นความร่วมมือระหว่าง มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ LINE FRIENDS จับมือกันส่งต่อความรัก และ “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” ผ่าน “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” คอลเลกชันพิเศษส่งท้ายปีเป็นตัวแทนมอบความสุขให้กับทุกคน เข้ากับช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้แก่กัน ซึ่งการให้ของขวัญครั้งนี้ นอกจากผู้รับและผู้ให้จะแฮปปี้แล้ว ยังได้ทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย 


พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดเผยถึงของที่ระลึกการกุศลชุดนี้ว่า “นอกจากจะได้ร่วมทำบุญไปกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ แล้ว เราอยากให้ของที่ระลึกการกุศลเป็นตัวแทนในการส่งความรัก ความห่วงใยให้ทุก ๆ คน จึงตั้งใจพัฒนาของที่ระลึกให้มีคุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน และมั่นใจว่าความสดใสของไลน์เฟรนด์ คาแรคเตอร์ ซึ่งทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก LINE FRIENDS จะทำให้ทุกคนมีความสุขมากขึ้นของที่ระลึกทุก ๆ ชิ้นที่ทุกท่านสนับสนุนยังเป็นการเติมเต็มโอกาส และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ป่วยยากไร้อีกหลายชีวิต”



อีกหนึ่งความพิเศษ เป็นครั้งแรกที่เปิดให้ทำบุญช้อปปิ้งของที่ระลึกการกุศลของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ผ่านช่องทาง LINE SHOPPING ซึ่งของที่ระลึกการกุศล “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” มีสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทั้งกลุ่มผู้ชื่นชอบ LINE FRIENDS ที่มีอยู่ทุกช่วงวัย พิเศษกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ทำเป็นครั้งแรก ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต นาฬิกาแขวน แผ่นรองเม้าส์ ป้ายใส่บัตร และปากกา ร่วมด้วยไอเท็มประจำอย่าง เสื้อยืด ผ้าพันคอ หมวก กระเป๋าถือ กระเป๋าผ้าหลากหลายทรง ราคาตั้งแต่ 59 – 750 บาท



ส่งความสุขปีใหม่ให้คนที่รักด้วย “การให้ไม่สิ้นสุด” ผ่านการสนับสนุนสินค้าที่ระลึกการกุศลในคอลเลกชัน “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.ramafoundation.or.th และ LINE SHOPPING (https://shop.line.me/@ramafoundation) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE @ramafoundation หรือโทร. 02 201 2222 ในวันและเวลาราชการ


“คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด”


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ LINE FRIENDS ส่งความสุขผ่านคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook