สนามบินแทบแตก "แอนชิลี" พาธงไทยลัดฟ้าสู่ "มิสยูนิเวิร์ส 2021"

สนามบินแทบแตก "แอนชิลี" พาธงไทยลัดฟ้าสู่ "มิสยูนิเวิร์ส 2021"

สนามบินแทบแตก "แอนชิลี" พาธงไทยลัดฟ้าสู่ "มิสยูนิเวิร์ส 2021"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกเดินทางแล้ว แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รับธงไทยต่อจาก "อแมนด้า ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เตรียมไปโบกสะบัดชัยชนะบนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2021" เวทีประชันความงามระดับจักรวาล ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

แอนชิลี และ อแมนด้าแอนชิลี และ อแมนด้า

เมื่อวันนี้ (23 พฤศจิกายน 2564) เวลา 23.30 น. "แอนชิลี" พร้อมทีมงาน TPN GLOBAL ได้เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปเก็บตัวกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล กับสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์เที่ยวบิน TK 0069 ที่พกความมุ่งมั่นไปเต็มกระเป๋า เพื่อเป้าหมาย “คว้ามงสาม” กลับบ้านเป็นของขวัญแด่ชาวไทย โดยมีแฟนๆ มารอส่ง รวมถึงนางงามรุ่นพี่ “อแมนด้า” ได้นำธงไทยมาส่งต่อให้ “แอนชิลี” ไปโบกสะบัดบนเวทีโลก และให้กำลังใจให้เดินหน้าคว้ามงสาม

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิสแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส
สำหรับในปีนี้ การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ซึ่งเป็นการจัดการประกวดครั้งที่ 70 จะมีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) หรือตามวันเวลาในประเทศไทย วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 7.00 - 10.00 น. โดยปีนี้ “แอนชิลี” จะเป็นความหวังอีกครั้งของประเทศไทยที่จะสร้างชื่อเสียงของไทยให้ก้องโลกอีกครั้งด้วยการคว้ามงกุฎลำดับที่ 3 ซึ่ง “อันเดรอา เมซา” นางงามจักรวาลคนที่ 69 จากประเทศเม็กซิโก จะเป็นผู้สวมมงกุฎสืบทอดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 สุดอลังการ

ชุดประจำชาติไทยชุดประจำชาติไทย
การเตรียมความพร้อมของ “แอนชิลี” และทีมงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เรียกได้ว่ามีความพร้อมมากกว่า 100% ทั้งการดูแลความงามที่ไม่มีที่ติ การฝึกฝนความรู้ ความสามารถ รวมถึงการสร้างสรรค์ชุดต่าง ๆ ที่จะใช้สวมใส่ในการประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สที่เนรมิตขึ้นอย่างวิจิตรประณีตโดยศิลปินและดีไซเนอร์ระดับประเทศ โดยเฉพาะ “ชุดประจำชาติไทย” ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดสำคัญของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้แก่ “ชุดนางคาด” (Woman of steel) ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจาก “เลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” สู่ชุดประจำชาติที่สง่างามอลังการ และเปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง เพื่อให้แอนชิลีใส่ขึ้นสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ


แอนชิลี สก๊อต-เคมมิสแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส
ร่วมส่งเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เร็ว ๆ นี้!


แอนชิลี สก๊อต-เคมมิสแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สนามบินแทบแตก "แอนชิลี" พาธงไทยลัดฟ้าสู่ "มิสยูนิเวิร์ส 2021"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook