“Cartier Iconic Mini Game” พร้อมปลดล็อกไอคอนิคฟิลเตอร์สุดเก๋จากคาร์เทียร์

“Cartier Iconic Mini Game” พร้อมปลดล็อกไอคอนิคฟิลเตอร์สุดเก๋จากคาร์เทียร์

“Cartier Iconic Mini Game” พร้อมปลดล็อกไอคอนิคฟิลเตอร์สุดเก๋จากคาร์เทียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cartier แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส สานต่อความคลาสสิกอันไม่มีที่สิ้นสุดของแคมเปญ The Culture of Design หรือศิลปะแห่งการออกแบบ มอบความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทย ด้วย Cartier Iconic Mini Game เกมที่จะพาคุณไปค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเอง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน ได้แก่ บัลลง เบลอ (Ballon Bleu), จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou), แทงก์ (Tank), ทรินิตี้ (Trinity), ปองแตร์ (Panthère), เลิฟ (Love) และซานโตส (Santos) พร้อมปลดล็อกฟิลเตอร์สุดเก๋ในลวดลายของไอคอนิคคอลเลคชั่นทั้ง 7 นี้ เพียงแอดไลน์ @CartierTH และร่วมสนุกได้ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565


คาร์เทียร์ชวนแฟนๆ ชาวไทยมาสร้างสีสันในช่วงเวลาแห่งความสุขและเพลิดเพลินไปกับ “Cartier Iconic Mini Game” เกมที่จะพาคุณไปค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเอง โดยมีความสนุกให้เลือกถึง 7 แบบ 7 เกม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน ได้แก่ บัลลง เบลอ (Ballon Bleu), จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou), แทงก์ (Tank), ทรินิตี้ (Trinity), ปองแตร์ (Panthère), เลิฟ (Love) และซานโตส (Santos) เมื่อเล่นสะสมคะแนนให้ครบตามกติกา รับฟิลเตอร์แต่งภาพ The Culture of Design ฟิลเตอร์สุดเก๋ในลวดลายของไอคอนิคคอลเลคชั่นทั้ง 7 จากคาร์เทียร์ ให้แฟนๆ คาร์เทียร์ทุกท่านแบ่งปันโมเมนท์สุดพิเศษลงบนโซเชียลมีเดียได้ทุกช่วงเวลา

นอกจากนี้ คาร์เทียร์ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมค้นหาและสัมผัสกับคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 ด้วยตัวเอง ณ ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ภายในร้านผู้เยี่ยมชมจะเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมเครื่องประดับและเรือนเวลา พร้อมทั้งรับคำแนะนำเกี่ยวกับแต่ละผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดจาก Cartier Ambassador ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2565

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ศิลปะแห่งการออกแบบ The Culture of Design และค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเองทั้งในช่องทางดิจิทัล ผ่าน “Cartier Iconic Mini Game” เพียงแอดไลน์ @CartierTH หรือเลือกสรรเครื่องประดับและเรือนเวลาชิ้นโปรดให้กับตัวเองและคนพิเศษ ณ ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ชั้น M  ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook