แมวเหมียวแสนน่ารักของอิทธิฤทธิ์

แมวเหมียวแสนน่ารักของอิทธิฤทธิ์

แมวเหมียวแสนน่ารักของอิทธิฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงกริ๊ดจากแฟนคลับติ่งได้มากทีเดียว สำหรับ รักสุดฤทธิ์ ละครเรื่องใหม่ล่าสุดของพระเอกหนุ่มซุปตาร์ เจมส์ จิรายุ ที่มารับบท อิทธิฤทธิ์ เด็กมีปัญหา ดื้อรั้น ชอบเอาชนะ ไม่รักเรียน รักการซิ่งรถเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแตกต่างจากเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ละครที่ทำให้หนุ่ม เจมส์ จิรายุ แจ้งเกิดได้เพียงข้ามคืน 

สำหรับเรื่องนี้ เจมส์ จิรายุ ต้องแสดงออกทางอารมณ์ และต้องเป็นคู่ปรับกับนางเอกตาโต พันซ์ วรกาญจน์ ที่ดูเหมือนแฟนคลับจะฟินและคิดว่าเคมีทั้งคู่ลงตัว เพียงแค่ออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็มีฉากให้สาวๆ กริ๊ดสลบ และสังเกตได้ว่าถึง อิทธิฤทธิ์ จะมีนิสัยที่ไม่ดีแต่เราก็ยังเห็นมุมอ่อนหวานเวลาที่เข้าฉากกับแมวเหมียวแสนน่ารัก ที่มีชื่อว่า Titan หรือ หมูหวาน แมวสุดที่รักของอิทธิฤทธิ์ เขาจะเล่นและคุยกับมันเวลาที่เหงาและเศร้าเสียใจ คุณสาวๆ รู้กันมั๊ยคะว่าแมวแสนซนขนปุยตัวนี้เป็นของใคร จะบอกให้หายสงสัยไม่ใช่ของคนอื่นไกล ตู่ ปิยวดี ผู้จัดละครเรื่องนี้นี่เองค่ะ

นอกจากจะกริ๊ดกับความหล่อ เฟี้ยวแสนแสบของ เจมส์ จิรายุ แล้ว ต้องมีคนรักแมวอยากเห็นความน่ารักของแมวตัวนี้อย่างแน่นอน วันนี้เกร็ดดี้จึงรวบรวมภาพแมวเปอร์เซียของคุณ ตู่ ปิยวดี ที่มีเป็นฟาร์มราคาเริ่มต้น 30,000-120,000 บาท มาให้ สาวๆ Sanook! Women ได้ดู ตามมาเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram tu_piyawadeehomer_collectionmawin_hope

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ แมวเหมียวแสนน่ารักของอิทธิฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook