หน้าตาดีทั้งบ้าน! รวมลูกสวยหล่อของ เจ เจตริน

หน้าตาดีทั้งบ้าน! รวมลูกสวยหล่อของ เจ เจตริน

หน้าตาดีทั้งบ้าน! รวมลูกสวยหล่อของ เจ เจตริน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กลิ่นอายความรักของพ่อกับลูก คงกำลังเบินบานเต็มที่ เพราะใกล้จะถึง วันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกๆ ปี เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของความรักระหว่างพ่อลูก วันนี้เกร็ดดี้จึงได้รวบรวมทายาทของครอบครัว "วรรธนะสิน" นักเต้นเท้าไฟที่มีลูกๆ หน้าตาดีระดับดารา สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นความน่ารักของครอบครัวที่แสนอบอุ่นนี้ ตามเกร็ดดี้มาพร้อมๆ กันเลยค่ะ^^ 

 

เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ลูกชายของคุณพ่อ เจ เจตริน และคุณแม่ ปิ่น เก็จมณี ลูกชายบ้านนี้เค้าเป็นที่หมายป้องของสาวๆ ไม่ว่าจะไปออกอีเว้นท์หรืองานอะไร เรียกเสียงกริ๊ดจากได้ดังสนั่นไม่แพ้หนุ่มๆ เลยนะคะ เห็นว่า อินสตราแกรม ขอแต่ละคนมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย สามหนุ่มสามมุมก็ค่อยอัพเดทกิจกรรมโดยเฉพาะกีฬา เล่นสกี ฟุตบอล เรียกว่าหล่อแล้วยังมีความสามารถรอบด้านเหมือนคุณพ่อเลยนะตะเนี่ย...อิอิ 

 

โตไวมากๆ จริงสำหรับ เจด้า จิดาริน ลูกสาวคนสวยของ เพราะหลังจากที่ เจ เจตริน ลงรูปลูกสาวในอินสตาแกรมก็เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ สาวๆ อย่างมากมาย โดยแต่ละรูปที่โพสนั้นมีทั้งที่ถ่ายเดี่ยว ถ่ายกับครอบครัว ทำให้เห็นได้ว่าความรักที่มีให้ เจด้า ช่างน่าอบอุ่นจริงๆ ตอนนี้ เจด้า อยู่ที่ต่างประเทศกับคุณแม่ จีด้า จิดาภา และทุกครั้งที่เธอกลับมาเมืองไทยจะต้องเห็นหน้าตามสื่อต่างๆ ทั้งงานโฆษณา เดินแบบ ถ่ายแบบ เรียกว่าจัดคิวกันแทบไม่ทันเลยละค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram jjetrin,jjayda,jaonaay,jjaosmut,kejmanee

ภาพความน่ารักของครอบครัวนี้ >>คลิก<<

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ หน้าตาดีทั้งบ้าน! รวมลูกสวยหล่อของ เจ เจตริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook