H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Innovation Circular Design Story เพื่อเฉลิมฉลอง

H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Innovation Circular Design Story เพื่อเฉลิมฉลอง

H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Innovation Circular Design Story เพื่อเฉลิมฉลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Innovation Circular Design Story เพื่อเฉลิมฉลอง 2 ธีม ได้แก่ ความยั่งยืนและความสนุกสนาน เป็นการก้าวสู่อนาคตด้วยความกล้าที่จะแตกต่าง คอลเลกชั่นนี้ใช้วัสดุล้ำสมัยที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลหรือสามารถนำไปรีไซเคิลได้ และใส่ใจในเรื่องการนำไปปรับใช้ได้หลากหลายรูปแบบ คอลเลกชั่นนี้สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ H&M ในการก้าวสู่กระบวนการผลิตที่เกิดการหมุนเวียนมากขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอลเลกชั่นนี้ H&M ได้ร่วมกับ นอร์มานี (Normani),จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) และไคอา เกอร์เบอร์ (Kaia Gerber) เพื่อสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานในการเตรียมปาร์ตี้ รวมถึงการแต่งตัว


คอลเลกชั่น Innovation Circular Design Story เป็นคอลเลกชั่นล่าสุดภายใต้ Innovation Stories ของ H&M ซึ่งเป็นโครงการเพื่อความยั่งยืนและเน้นไปที่การออกแบบที่ล้ำสมัย ใช้วัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่ คอลเลกชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อคนที่ต้องการลองอะไรใหม่ ๆ และแสดงออกความเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงสะท้อนแนวคิดอันสนุกสนานนี้ผ่านแคมเปญสำหรับคอลเลกชั่นนี้ด้วย ซึ่งมีชื่อว่า “Just before the party starts” โดยช่างภาพของแคมเปญคือ ราฟาเอล ปาวาร็อตติ (Rafael Pavarotti) ธีมนี้นำเสนอความสนุกสนานของการเตรียมตัวไปปาร์ตี้ สื่อถึงความหวังและความเป็นตัวของตัวเองของคนที่รักแฟชั่น รักการแต่งตัว การเลือกลุคที่ใช่ การโพสท่าหน้ากระจก การเต้นอย่างสนุกสนาน และชื่นชอบอิสรภาพ



คอลเลกชั่นนี้ออกแบบโดยทีมออกแบบของ H&M ร่วมกับสไตลิสต์ อิ๊บ คามารา (Ib Kamara) ผู้รับบทบาทที่ปรึกษาด้านศิลป์ และเป็นผู้จัดสไตล์ในแคมเปญนี้ ทั้งคามาราและปาวาร็อตติได้รับมอบหมายให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ในเปลี่ยนจินตนาการอันสนุกสนานให้เป็นความจริง แคมเปญนี้เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 16 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ที่ร้าน H&M สาขาสยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์



อิ๊บ คามารา (Ib Kamara) สไตลิสต์และที่ปรึกษาด้านศิลป์กล่าวว่า “ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ H&M ในคอลเลกชั่นที่ใส่ใจเรื่องการหมุนเวียน รวมถึงการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดี และยังให้ความสำคัญกับสไตล์ สีสันที่โดดเด่น และรูปทรงที่สวยงามอีกด้วย เป็นคอลเลกชั่นที่มีมิติหลากหลายและน่าสนใจ สื่อถึงความรู้สึกที่แสนจะพิเศษ นั่นก็คือความตื่นเต้นและความหวังที่เกิดขึ้นระหว่างแต่งตัวเตรียมพร้อมที่จะไปปาร์ตี้ การเลือกลุคที่จะทำให้รู้สึกเหมือนเป็นดาวเด่น” 


นอร์มานี, จีจี้ ฮาดิด และไคอา เกอร์เบอร์ โพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อเผยให้เห็นตัวอย่างของการเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ สามารถดูภาพเหล่านี้ได้ในอินสตาแกรมเพื่อดูว่าแต่ละคนรังสรรค์สไตล์ของตนเองอย่างไรจากเสื้อผ้าในคอลเลกชั่น ไม่ว่าจะเป็น เดรสตกแต่งด้วยเลื่อมสีชมพู ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล หรือชุดสุดล้ำสมัยที่ทำจากไฟเบอร์ที่ผลิตจากวัสดุเหลือใช้



เอลล่า ซอเกอร์ซีย์ (Ella Soccorsi) นักออกแบบคอนเซ็ปต์ของ H&M กล่าวว่า “แฟชั่นมีพลังในการสร้างการเปลี่ยนแปลง สร้างชีวิตชีวา และสร้างความเชื่อมั่น คอลเลกชั่นนี้ถ่ายทอดสิ่งนี้ออกมา และยังสื่อถึงความรู้สึกตื่นเต้นตอนที่แต่งตัวเตรียมพร้อมไปปาร์ตี้ การจัดสไตล์ของตัวเองก่อนที่จะออกไปสนุกสนานยามค่ำคืนกับเพื่อน ๆ เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นเต้น”



คอลเลกชั่นนี้ออกแบบมาโดยใช้อุปกรณ์การออกแบบที่เรียกว่า Circulator ทำให้ทีมออกแบบของ H&M สามารถเช็คกระบวนการการผลิตเสื้อผ้าได้ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาการใช้งาน วัสดุที่ใช้ หรือการออกแบบ Circulator นี้ ซึ่งคิดค้นโดย H&M Group สนับสนุนความมุ่งมั่นของบริษัทในการทำให้เกิดการหมุนเวียนมากขึ้น เพื่อก้าวสู่เป้าหมายในการเป็นบริษัทที่ส่งผลดีต่อสภาพแวดล้อมภายในปี 2040 เป้าหมายก็คือผลิตภัณฑ์ H&M ทั้งหมดจะผ่านการออกแบบด้วยอุปกรณ์นี้ภายในปี 2025


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Innovation Circular Design Story เพื่อเฉลิมฉลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook