เปิด 5 เคล็ดลับหน้าเด็กของ "ซงฮเยคโย" นางเอกซีรีส์ดัง Now, We Are Breaking Up

เปิด 5 เคล็ดลับหน้าเด็กของ "ซงฮเยคโย" นางเอกซีรีส์ดัง Now, We Are Breaking Up

เปิด 5 เคล็ดลับหน้าเด็กของ "ซงฮเยคโย" นางเอกซีรีส์ดัง Now, We Are Breaking Up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะผ่านไปกี่ปีๆ "ซงฮเยคโย" ก็ยังคงความหน้าเด็กไว้เสมอ และการกลับมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังร้อนแรงในตอนนี้ก็ยังคงทำให้หนุ่มๆ หรือแม้แต่สาวๆ ยิ่งหลงใหลในความหน้าเด็กและหน้าใสของนางเอกคนนี้ไม่น้อยลงไปเลย สำหรับใครที่อยากรู้ว่า "ซงฮเยคโย" มีวิธีหรือเคล็ดลับอะไรในการทำให้หน้าเด็กตลอดกาลเช่นนี้ วันนี้เราได้เอา 5 เคล็ดลับของเธอมาแชร์ให้สาวๆ ทุกคนได้เอาไปทำตามกันค่ะ


1.ใส่ใจกับการล้างหน้าให้สะอาด
มาเริ่มกันที่การล้างหน้ากันก่อนเลย แน่นอนว่าการล้างหน้าคือขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้มีผิวหน้าสุขภาพดี ซึ่งซงฮเยคโยจะให้ความสำคัญกับการล้างหน้าอย่างมาก โดยการล้างหน้าของเธอจะเน้นการล้างหน้าให้สะอาด แม้ว่าจะต้องใช้เวลามากแค่ไหนหรือเร่งรีบอย่างไรก็ตาม การล้างหน้าให้สะอาดก็ยังคงเป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญเสมอ


2.เติมน้ำให้ผิวด้วยสกินแคร์
เนื่องจากอาชีพของซงฮเยคโยจำเป็นที่จะต้องเผชิญกับฝุ่นและแสงแดดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงส่งผลให้ผิวโทรมลงอย่างรวดเร็ว เธอจึงเลือกป้องกันผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยด้วยการหมั่นเติมน้ำให้ผิว ซึ่งวิธีการเติมน้ำให้ผิวด้วยเคล็ดลับของซงฮเยคโยก็คือ การใช้สกินแคร์ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้การเลือกใช้เอสเซนส์ที่เนื้อบางเบาจะยิ่งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดียิ่งขึ้น


3.มาสก์หน้าเป็นประจำ
การมาสก์หน้าเป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ซงฮเยคโยเท่านั้นที่ให้ความสำคัญกับการมาสก์หน้าเป็นประจำ เพราะสาวเกาหลีส่วนมากก็มักจะมาสก์หน้าบ่อยๆ ในส่วนของสูตรมาสก์หน้าที่เธอทำอยู่เสมอก็คือ การเอาไข่ขาวผสมกับน้ำผึ้ง ซึ่งสูตรนี้ช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มและดูหน้าเด็ก ส่วนอีกวิธีก็คือการผสมน้ำผึ้งกับน้ำสะอาดในอัตราส่วน 1 ต่อ 2 คนให้เข้ากัน แล้วนำมานวดให้ทั่วใบหน้า โดยจะสลับใช้ 2 สูตรนี้ทุกๆ ครึ่งเดือน


4.ลงเครื่องสำอางแต่เพียงบางเบา
แม้ว่าอาชีพของซงฮเยคโยจะอยู่หน้ากล้องเสมอ แต่การแต่งหน้าของเธอก็ไม่ได้เน้นในความจัดเต็ม เพราะการแต่งหน้าของเธอจะเน้นที่การลงเครื่องสำอางแต่เพียงบางเบาเท่านั้น เพราะเป็นลุคที่ช่วยเผยงานผิวให้เห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งในบางวันที่เธอต้องออกไปเที่ยวหรือเดินบนถนนในวันว่าง ก็จะใช้แค่รองพื้นทาบางๆ เท่านั้นเอง


5.ใช้ชีวิตอย่างสมดุล
สำหรับเคล็ดลับสุดท้ายของการมีหน้าเด็กของซงฮเยคโยก็คือ การใช้ชีวิตอย่างสมดุล เพราะเธอเชื่อว่าความสวยจะต้องมาจากภายในด้วยเช่นกัน ซึ่งนางเอกดังคนนี้จะหาจุดบาลานซ์ให้ตัวเอง โดยใช้ชีวิตอย่าง Work-Life Balance นั่นเอง


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับการมีผิวหน้าเด็กของซงฮเยคโย ซึ่งเชื่อว่าทุกวิธีที่เราได้กล่าวไปข้างต้น สาวๆ สามารถเอาไปปรับใช้กับการดูแลตัวเองในทุกวันได้ง่ายๆ สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าเด็กอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนนางเอกดังคนนี้ก็ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook